Genshin Impact: Hướng dẫn tăng cấp nhân vật nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact không phải là một trò chơi khó, điều duy nhất người chơi cần để đánh bại cốt truyện của nó là cấp độ, một số vũ khí phù hợp và các kỹ năng được nâng cấp. Trong 3 cái trên, cấp độ có lẽ là quan trọng nhất, vì người chơi với level cao có thể đè bẹp những kẻ thù trung bình có chỉ số cao hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tăng cấp nhanh cho nhân vật trong Genshin Impact.

Cách tăng cấp nhanh cho nhân vật trong Genshin Impact

Có một số nguồn cung cấp EXP nhân vật trong Genshin Impact, với cách thức rõ ràng nhất là phần thưởng khi tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, phương pháp này cực kỳ kém hiệu quả và sẽ mất rất nhiều thời gian để mang lại bất kỳ EXP đáng giá nào.

Sách EXP là phương pháp chính để kiếm EXP trong Genshin Impact
Sách EXP là phương pháp chính để kiếm EXP trong Genshin Impact

Việc người chơi nên làm là tìm kiếm những vật phẩm, nguyên liệu EXP nhân vật cho lượng EXP cao trong một lần, ví dụ như: Kinh nghiệm Kẻ lang thang (1000 EXP), Kinh nghiệm Nhà mạo hiểm (5000 EXP) và Kinh nghiệm Anh hùng (20.000 EXP). Dưới đây là các cách khác nhau để có được những nguyên liệu EXP này:

Thu thập Hoa Chỉ Thị

Blossoms Of Revelations (Hoa Chỉ Thị) có lẽ là cách dễ dàng và nhất quán nhất để kiếm nguyên liệu EXP nhân vật.

Thu thập Hoa Chỉ Thị là một cách tăng cấp nhanh chóng và khá dễ dàng
Thu thập Hoa Chỉ Thị là một cách tăng cấp nhanh chóng và khá dễ dàng

Để mở khóa Hoa Chỉ Thị, người chơi cần đạt Adventure Rank 8. Khi chúng đã được mở khóa, nhìn vào bản đồ, người chơi sẽ có thể xác định vị trí của Blossoms Of Revelations khá dễ dàng, với nhiều màu sắc rực rỡ.

Kẻ thù sinh ra bởi những bông hoa đó khá dễ đánh bại, tuy nhiên người chơi cần phải dùng Nhựa Nguyên Chất để nhận phần thưởng. Nguyên liệu EXP nhân vật mà game thủ nhận được khi hoàn thành phụ thuộc vào cấp độ thế giới hiện tại của người chơi, dựa trên AR.

Tới cửa hàng sự kiện

Sách EXP thường được thêm vào như một phần thưởng trong các sự kiện. Người chơi nên hoàn thành tất cả các sự kiện và mua chúng từ cửa hàng sự kiện. Hãy cố gắng làm điều đó ngay khi các sự kiện vừa mở màn, vì chúng thường có giới hạn về thời gian.

Hoàn thành nhiệm vụ

Sách EXP cũng có sẵn dưới dạng phần thưởng nhiệm vụ. Điều này có thể xảy ra trong tất cả các loại nhiệm vụ, chẳng hạn như Nhiệm vụ Archon, Thế giới, Sự kiện,... Một số nhiệm vụ có yêu cầu nhất đinh, nhưng hầu hết nhiệm vụ sẽ tự động mở khóa khi có thêm Adventure Rank hoặc nói chuyện với NPC.

Mở rương báu

Số lượng sách EXP trong rương báu có thể khiến người chơi ngạc nhiên khi mở rương báu. Rương nằm rải rác trên khắp thế giới của Genshin Impact và chất lượng càng cao thì sách EXP nó cung cấp càng hiếm.

Mua từ cửa hàng

Người chơi có thể mua sách EXP từ cửa hàng bằng cách sử dụng Masterless Starglitter. Sau đó, cần đợi cửa hàng thiết lập lại để mua thêm nhiều lần nữa (mỗi tháng một lần).

Tuy nhiên, vì Masterless Starglitter là một loại tiền tệ đặc biệt được sử dụng để mua các vật phẩm hiếm hơn, vì vậy người chơi không nên sử dụng nó. Cách duy nhất để có được Masterless Starglitter là rút vũ khí 4/5 sao từ Wish hoặc nhân vật mà mình đã sở hữu.

Nhận từ Tubby trong Serenitea Pot

Người chơi có thể mua sách EXP từ Tubby trong cửa hàng Serenitea. Thay vì mất 1 tháng để khôi phục thì, cửa hàng của Tubby chỉ mất 1 tuần.

Cập nhật: 26/03/2022
  • 641 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact