Những cách thu thập Superior Treasure trong The Battle Cats

  • 1 Đánh giá

The Battle Cats là một trò chơi phòng thủ tháp với nhân vật chính là những chú mèo vô cùng dễ thương và hài hước. Trong trò chơi này, Treasure là phần thưởng rất quan trọng, có thể nhận được khi hoàn thành một trong các giai đoạn chính của câu chuyện. Mỗi màn chơi có một Treasure được đặt tên theo một vật lưu niệm từ vị trí đó, tồn tại tối đa 3 cấp được gọi là Inferior, Normal Superior.

Việc hoàn thành bộ sưu tập Treasure trong khu vực sẽ mang lại những bản nâng cấp vĩnh viễn cho nhiều khía cạnh của trò chơi như tăng sức khỏe hoặc sức tấn công của mèo hoặc cải thiện một số khả năng nhất định.

Việc thu thập được tất cả các Superior Treasure trong một chương sẽ mang lại một lượng XP khổng lồ thông qua Catnip Challenge, đạt mức cao nhất là 5.000.000 cho Cats of the Cosmos Chương 3.

Vì đây là một vật phẩm đặc biệt quan trọng, do đó, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những cách thu thập Treasure trong The Battle Cats.

Tải The Battle Cats cho Android Tải The Battle Cats cho iOS

Cách thu thập Superior Treasure trong The Battle Cats

Người chơi The Battle Cats có thể tăng cơ hội nhận được Superior Treasure bằng cách hoàn thành màn chơi chính của câu chuyện. Sau khi vượt qua một màn chơi, có 35% cơ hội rơi ra Treasure, với 25% cơ hội trở thành một Superior Treasure.

Nếu nhận được Inferior hoặc Normal Treasure sau khi hoàn thành một màn chơi, game thủ vượt qua màn chơi đó nhiều lần để tăng cơ hội nhận được Superior Treasure. Để truy cập menu Treasure, hãy làm như sau:

  • Nhấn nút Menu trên giao diện chính của trò chơi.

  • Chọn Treasure.

  • Danh sách các Treasure sẽ hiện lên để người chơi có thể kiểm tra tất cả kho báu mình đã thu được.

Người chơi có thể tối đa hóa thu nhập Treasure của mình bằng cách tham gia Treasure Festival, giúp tăng gần gấp đôi cơ hội nhận được Superior Treasure sau khi vượt qua một màn chơi. Sự kiện này xảy ra ít nhất 1 lần/ngày và hoạt động trong khoảng một giờ. Người chơi bỏ lỡ sự kiện luôn có thể kiểm tra lịch sự kiện PONOS để biết khi nào sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra.

Ngoài ra, do hầu hết các màn trong The Battle Cats phải được chơi nhiều lần để tăng cơ hội nhận được Superior Treasure, người chơi có thể mua các vật phẩm để hỗ trợ để hoàn thành stage nhanh và hiệu quả hơn.

Các vật phẩm như Speed Up, Rich Cat và Cat CPU mang lại cho người dùng những lợi ích để hoàn thành các màn chơi nhanh hơn. Cuối cùng, vật phẩm Treasure Radar mang lại 100% cơ hội rơi ra Superior Treasure. Tuy nhiên, game thủ nên sử dụng Treasure Radar để hoàn thành các giai đoạn phiêu lưu và những nhiệm vụ có phần thưởng cao khác vì giá trị cực lớn của nó.

Cập nhật: 12/10/2023
  • 890 lượt xem
Xem thêm: The Battle Cats