Những chiến lược đánh bại boss trong Brotato

  • 2 Đánh giá

Các game roguelike như Brotato sẽ nhanh chóng trở nên đầy thử thách, đặc biệt khi người chơi phải chiến đấu chống lại làn sóng kẻ thù dồn dập và sống sót thành công. Khi vượt qua các đợt tấn công, cuối cùng người chơi sẽ chiến đấu với nhiều boss khác nhau và tự hỏi làm thế nào để chiến thắng chúng.

Boss đặc biệt mạnh mẽ, gây ra hàng tấn sát thương, vì vậy game thủ phải xác định các kỹ thuật tốt nhất và yêu cầu phải tránh các cuộc tấn công khác nhau để hạ gục chúng.

Để giúp người chơi không gặp phải quá nhiều thất bại, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo cần biết để đánh bại boss trong Brotato, các thứ nên chuẩn bị, cách để mở khóa nhiều cấp độ và nhân vật hơn.

Tải Brotato cho Android Tải Brotato cho iOS

Bắt đầu với chỉ số phù hợp

Nếu muốn đánh bại boss vào cuối màn chơi, game thủ phải chuẩn bị kỹ càng, bằng cách tập trung vào các chỉ số quan trọng để giúp nhân vật đủ mạnh để chiến đấu với kẻ thù. Người chơi phải luôn tăng các chỉ số tấn công như cận chiến, tầm xa, nguyên tố và kỹ thuật, cùng một số chỉ số quan trọng khác.

Gắn bó với chiến thuật build tầm xa

Người chơi nên gắn bó với các lối xây dựng tầm xa cho đến khi cảm thấy thoải mái và thành thạo hơn với trò chơi. Chiến thuật xây dựng nhân vật tầm xa mang đến một số lợi thế như cho phép thăm dò đối thủ, tránh cuộc tấn công tầm gần và liên tục gây sát thương.

Mặc dù các cuộc tấn công cận chiến có thể gây sát thương đáng kể, nhưng nhân vật sẽ ở quá gần boss, làm tăng nguy cơ nhận sát thương. Điều này cũng giúp nhân vật có thể tấn công boss từ xa trong khi chạy trốn, đảm bảo vẫn an toàn và giữ vững thanh sức khỏe.

Tiếp tục di chuyển và tìm kiếm các tín hiệu tấn công

Người chơi nên tránh ngồi yên một chỗ khi đánh boss vì chúng sẽ liên tục di chuyển về phía nhân vật và cố gắng tấn công. Nếu không tiếp tục di chuyển, kẻ thù sẽ mất cảnh giác, tấn công và có khả năng giết tiêu diệt người chơi nếu nhân vật không đủ sức mạnh

Trong khi tiếp tục di chuyển, hãy đi ra khỏi phạm vi của boss. Mặt khác, game thủ sẽ không gây sát thương cho kẻ thù trừ khi sử dụng cách xây dựng phạm vi để tấn công từ xa.

Nhanh chóng tập trung vào boss

Người chơi phải ngay lập tức tập trung vào boss ngay khi cuộc chiến bắt đầu, giữ khoảng cách gần vừa đủ và chỉ đánh tay sai khi chúng đến gần mình.

Đảm bảo trước đó đã bổ sung một số lượng đáng kể các chỉ số liên quan đến sát thương, nếu không mọi người có thể gặp khó khăn trong việc đánh bại boss trong thời gian giới hạn.

Người chơi cần nhanh chóng theo dõi boss nó sẽ trở nên nhanh hơn, tạo ra nhiều cuộc tấn công hơn và kẻ thù sẽ spawn với tốc độ nhanh hơn.

Nói tóm lại, đánh boss càng lâu thì càng khó. Nếu không gây ra một số sát thương sớm, game thủ sẽ gặp khó khăn khi cố gắng ngăn kẻ thù tránh xa mình. Hãy chủ động tấn công bằng cách đến chỗ boss, giữ chúng trong phạm vi và sử dụng thời gian khởi đầu để biến cuộc chiến thành lợi thế của mình.

Cẩn thận ở nửa sau màn chơi

Khi cảm thấy thoải mái với trận đánh trùm, bạn nên theo dõi những thay đổi. Thông thường, các boss có nhiều giai đoạn sử dụng các đòn tấn công bổ sung.

  • Chúng lao vào nhân vật để gây sát thương, yêu cầu game thủ phải tiếp tục di chuyển.
  • Đạn màu đỏ xuất hiện trong một đường từ boss, bao quanh nó. Người chơi phải đi vòng quanh con boss để tránh đạn hoặc sẵn sàng chui qua khoảng trống giữa các hàng.
  • Boss bắt đầu bắn ra một vòng đạn, yêu cầu game thủ phải né chúng và không ở quá gần.

Các đòn tấn công của boss cũng tăng tốc khi chúng bước vào các giai đoạn khác nhau. Chúng rất khó lường và mạnh mẽ, vì vậy hãy theo dõi chúng sau mỗi ¼ thanh máu của boss mà người chơi làm sụt giảm được. Vì trò chơi chọn ngẫu nhiên các con boss mỗi khi chơi một lượt nên game thủ sẽ phải tìm hiểu các đòn tấn công của chúng để xem có thể phản ứng với chúng như thế nào.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 403 lượt xem
Xem thêm: Brotato