Những mẹo bắn cung cần biết trong Archero

  • 1 Đánh giá

Archero là một game hành động, bắn cung diệt quái, có nhiều điểm tương đồng với thể loại roguelike. Người chơi sẽ vào vai một cung thủ đang cố gắng chống lại những đợt tấn công dữ dội của hàng loạt làn sóng quái vật.

Bằng việc kết hợp khả năng bắn cung với những kỹ năng độc đáo khác, người chơi sẽ nâng cấp và trang bị cho cung thủ của mình để ngày càng mạnh mẽ hơn. Xây dựng kho vũ khí và khả năng sẽ là chìa khóa chính dẫn đến thành công khi bạn tiến sâu hơn vào trò chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để tăng hiệu quả bắn cung diệt quái trong Archero, giúp game thủ vượt qua mọi thử thách, chướng ngại vật chết người.

Tải Archero cho iOSTải Archero cho Android

Hiểu rõ kẻ thù

Điều quan trọng là người chơi phải biết cuộc tấn công của từng kẻ thù mà mình đang chống lại. Một số kẻ thù bắn trực tiếp trước mặt, có những loại lại bắn theo đường chéo, tốc độ nhanh chậm khác nhau và rất nhiều biến thể đa dạng. Điều này sẽ yêu cầu game thủ phải mất một thời gian để tìm hiểu, nhưng nó tạo ra tất cả sự khác biệt khi đi sâu hơn vào trò chơi.

Khả năng ban đầu tốt nhất nên dùng

Khi lên cấp, người chơi sẽ nhận được sự lựa chọn một khả năng. Hãy chọn một trong các kỹ năng sau để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất.

  • Ricochet: Mũi tên nảy lên giữa những con quái vật, điều này thực sự tốt ngay từ đầu khi không phải chiến đấu với những con boss khó nhằn hơn.
  • Front Arrow: Bắn một mũi tên bổ sung trước mặt cho mỗi boost.
  • Attack Speed: Các cuộc tấn công nhanh hơn luôn là một bổ sung đáng để sử dụng.
  • Blaze: Gây thêm sát thương khi tiếp đất.
  • Bloodthirst: Phục hồi một số máu khi tiêu diệt được.

Đứng yên và di chuyển hợp lý

Người chơi cần phải đứng yên để tấn công, nhưng cũng không nên đứng ở một chỗ quá lâu. Tốt nhất mọi người nên tránh bị bắn thay vì đứng đó và nhận một loạt cuộc tấn công dữ dội. Bảo toàn tổng lượng máu của mình là một trong những khía cạnh quan trọng nhất khi chơi Archero. Đôi khi điều này không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó là một nguyên tắc chung.

Đứng yên khi an toàn

Nếu biết mô hình tấn công của kẻ thù, người chơi có thể đứng yên và tiến hành các cuộc tấn công, miễn là nó an toàn. Một ví dụ điển hình là các Tree Stump cần chống lại ở khu vực đầu tiên, chúng luôn bắn lá về phía trước, phía sau, bên trái và bên phải. Vì vậy, nếu bạn chỉ đứng cách xa một chút, nhân vật sẽ được an toàn khi bắn ra nhiều mũi tên nhất có thể.

Không di chuyển khi đã nhắm chính xác mục tiêu

Nếu đang trong một cuộc chiến với nhiều kẻ thù và mọi người đang đứng yên thì sẽ tiếp tục bắn vào cùng một mục tiêu cho đến khi di chuyển, vượt ra khỏi tầm bắn hoặc đã chết.

Điều này có thể được sử dụng một cách có chiến lược, nếu luôn muốn bắn vào một kẻ thù cụ thể, thì hãy cố gắng không di chuyển khi đã nhắm mục tiêu chính xác. Trong trường hợp muốn điều chỉnh mục tiêu, game thủ sẽ cần phải di chuyển và đến gần chúng hơn.

Cập nhật: 30/09/2022
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Archero