Archero cho Android 1.0.9 Game hành động bắn cung diệt quái cực hay

Tải về

Quái vật đang gây nhiễu loạn khắp nơi trên thế giới. Bạn là một cung thủ với tài bắn cung đỉnh cao, người được giao cho trọng trách diệt quái trong game hành động Archero cho Android.

Game hành động bắn cung diệt quái cực hay - Archero cho Android Kết hợp các kỹ năng đáng kinh ngạc để tạo combo tấn công uy lực Chiến đấu chống lại các boss sử thi trong Archero
Game hành động bắn cung diệt quái cực hay - Archero cho Android

Bước vào thế giới nơi yêu ma quỷ quái hoành hành khắp nơi. Bạn là một cung thủ đơn độc, người duy nhất có khả năng diệt trừ và đánh bại chúng. Đứng vững, sử dụng mọi kỹ năng tuyệt đỉnh và chiến đấu như không còn có ngày mai để tiêu diệt những đợt tấn công dường như liên tục của kẻ thù. Và hãy nhớ rằng, nếu chẳng may tử nạn, cách duy nhất để bạn hoàn thành sứ mệnh của mình là chơi lại từ đầu.

Khác với các game bắn cung đối kháng như Stickman Archery hay Archery Club cho Android - nơi bạn bắn cung vào những tấm bia và cố gắng giành được điểm số cao nhất có thể, thì đến với Archero cho Android, bạn sẽ chống chọi với lực lượng quái vật đông đảo. Bạn có thể tạo ra vô số sự kết hợp kỹ năng độc đáo được thiết kế để giúp bạn sống sót lâu hơn nữa, nếu sử dụng đúng thời điểm và đúng cách. Hãy sử dụng tài nghệ bắn cung của mình và thanh lọc nhiều thế giới khác nhau bằng cách loại trừ quái vật và vượt qua mọi chướng ngại vật.

Tham gia các cuộc chiến nhịp độ nhanh trong Archero Download Archero for Android và chơi game miễn phí
Tham gia các cuộc chiến nhịp độ nhanh trong Archero

Khi giết quái vật thành công, bạn sẽ nhận được xu để mở khóa kỹ năng mới hoặc nâng cấp kỹ năng đã có, và mua cung tên mới trong cửa hàng. Khi lên cấp, game thủ sẽ phải đối đầu với thách thức lớn hơn. Cuối mỗi màn chơi, một con boss khổng lồ và hùng hãn sẽ chào đón bạn thay vì những tên quái vật choai choai. Do đó, việc nâng cấp trang bị và nhân vật là rất cần thiết trong Archero cho Android.

Bên cạnh tập trung vào tấn công, bạn cũng cần chú trọng phòng thủ. Di chuyển linh hoạt để né tránh các cú tấn công của kẻ thù hoặc bạn có thể tận dụng chướng ngại vật hay bức tường trên bản đồ làm lá chắn.

Tính năng chính của Archero cho Android

  • Kỹ năng độc đáo và ngẫu nhiên sẽ giúp bạn chinh phục mọi hầm ngục.
  • Khám phá nhiều thế giới tuyệt đẹp và hàng trăm bản đồ trong Archero for Android.
  • Hàng nghìn loại quái vật chưa từng thấy trước đây và vô số chướng ngại vật thách thức.
  • Nâng cấp và trang bị vũ khí hùng mạnh để tăng cường chỉ số cho nhân vật.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.139
  • Lượt tải: 521
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Archero

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm