Những mẹo cải tạo khu vườn trong Garden Affairs

  • 2 Đánh giá

Garden Affairs là một trò chơi giải đố ghép 3 tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Câu chuyện của trò chơi bắt đầu khi một cô gái tên Alice cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống đơn điệu của mình, quyết định rời xa thành phố và bắt đầu một dự án cải tạo khu vườn mơ ước của cô ấy.

Game giải đố ghép ba kết hợp với yếu tố trang trí khu vườn - Garden Affairs
Game giải đố ghép ba kết hợp với yếu tố trang trí khu vườn - Garden Affairs

Tham gia vào Garden Affairs, người chơi sẽ được thỏa thích chọn đồ nội thất, cổng, trang trí và cải tạo ngôi nhà theo cách mình muốn. Bên cạnh đó là những câu chuyện, lối chơi thú vị cùng nhiều bí mật để khám phá và minigame hấp dẫn. Để hoàn thành mục tiêu, Alice cần đến sự giúp đỡ của người chơi và một số mẹo nhanh chóng cải thiện toàn bộ khu vực Garden Affairs.

Tải Garden Affairs cho Android Tải Garden Affairs cho iOS

Tập trung vào các mục tiêu

Trong trò chơi, mọi người sẽ phải kiếm sao bằng cách giải các câu đố, và mọi màn chơi đều có một số mục tiêu như thu thập hoa màu xanh, vàng hoặc đỏ,... Với 4 đến 5 chương đầu tiên thì các yêu cầu khá dễ dàng để vượt qua, nhưng từ chương 6-7 trở đi, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn. Điều đầu tiên game thủ phải ghi nhớ là không cần phải loại bỏ tất cả các đối tượng trên màn hình, thay vào đó hãy tập trung tới những đối tượng mà màn chơi yêu cầu thu thập.

Đừng lãng phí các bước di chuyển và tập trung vào mục tiêu. Tiếp theo, hãy nhìn vào thiết lập câu đố để xem bố cục các cạnh dưới cùng và trên cùng. Đôi khi, mọi người sẽ mất một vài lần thất bại trong việc tìm ra lời giải cho câu đố nhưng đừng bỏ cuộc và hãy tiếp tục cố gắng.

Lập chiến lược khi chơi

Trò chơi yêu cầu game thủ hoàn thành các mục tiêu với các bước di chuyển tối thiểu, vì vậy hãy tìm các chuyển động gây ra phản ứng dây chuyền hoặc bom. Nếu nhấn đúp hoặc vuốt, những quả bom này sẽ phát nổ, nhưng những quả bom này sẽ mạnh hơn nếu được kết hợp với nhau để tạo ra một vụ nổ lớn. Những combo này có thể giúp loại bỏ mọi đối tượng xuất hiện trong màn chơi và nhanh chóng hoàn thafh thử thách.

Chơi một cách kiên nhẫn

Không sử dụng power-up hoặc đặt bom quá sớm. Chúng có thể hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong quá trình chơi game vì vậy hãy giữ chúng cho những tình huống khó khăn nhất. Trong trò chơi cũng thường có yếu tố may mắn. Nếu may mắn, mọi người sẽ có được một bố cục tốt hoặc xấu sau vụ nổ, vì vậy đừng sử dụng chúng quá sớm.

Trò chơi giải đố này là yêu cầu rất nhiều sự kiên nhẫn, xây dựng chiến lược, may mắn và tập trung. Đối với tất cả những cấp độ đã hoàn thành, người chơi sẽ nhận được các ngôi sao được sử dụng để cải tạo địa điểm và hoàn thành các chương.

Cập nhật: 14/11/2022
  • 364 lượt xem
Xem thêm: Garden Affairs