Garden Affairs cho iOS 1.74 Game match-3 cải tạo khu vườn và thiết kế nhà

Tải về

Garden Affairs là một game miễn phí thú vị trên di động, kết hợp giữa giải đố match-3 và mô phỏng thiết kế khu vườn, trang trí nhà. Game bắt đầu khi bạn được thừa hưởng một khu đất trống đã bị bỏ hoang từ lâu và quyết định khôi phục, cải tạo nó. Để làm điều này, bạn gọi cho người bạn thời thơ ấu của mình là Alice, hiện là nhà thiết kế nội thất.

https://download.com.vn/ios-mo-phong
Cải tạo và biến nơi đây thành ngôi nhà trong mơ của bạn

Dù khu đất đang ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ, nhưng với sự chăm chỉ và ý kiến sáng tạo của chuyên gia thiết kế Alice, nơi đây sẽ sớm trở thành ngôi nhà mơ ước của bạn, cho bạn tận hưởng cuộc sống như mình mong muốn.

Game Garden Affairs thú vị dành cho cả trẻ em và những người trẻ. Nếu không muốn con bạn thưởng thức các game bạo lực thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải game Garden Affairs cho iOS

Tập trung vào các mục tiêu

Trong game, bạn sẽ phải kiếm các ngôi sao bằng cách giải câu đố, và mỗi level sẽ có một mục tiêu như thu thập đủ số lượng bông hoa màu đỏ, vàng, xanh… 4 - 5 chương đầu khá dễ dàng nhưng từ chương thứ 6 - 7 trở đi, bạn sẽ cảm nhận game thực sự thách thức.

Điều đầu tiên mà bạn cần nhớ là không cần phải xóa sạch các đối tượng trên màn hình mà tập trung vào mục tiêu của màn chơi. Đừng lãng phí các lượt di chuyển. Sau đó, nhìn vào bố cục của câu đố, cố gắng nghĩ điều gì tiếp theo nếu bạn xóa một hàng hoặc tạo ra bổ trợ. Đôi khi bạn sẽ thất bại, nhưng đừng bỏ cuộc và hãy tiếp tục cố gắng.

Tùy chỉnh mọi thứ trong Garden Affairs theo ý bạn thích
Tùy chỉnh mọi thứ trong Garden Affairs theo ý bạn thích

Chơi game chiến lược

Mục tiêu của trò chơi là bạn đạt được mục đích của màn đố với số lần di chuyển ít nhất. Vì thế, hãy cố gắng thực hiện các bước đi có thể tạo ra phản ứng dây chuyền, hay các quả bom. Chạm 2 lần hoặc vuốt, bom sẽ nổ. Nhưng bom sẽ mạnh hơn nếu được kết hợp với nhau. Đôi khi việc nghe theo chỉ dẫn của trò chơi không phải là một con đường hay ho.

Giải các màn đố match-3 thách thức
Giải các màn đố match-3 thách thức

Chơi với sự kiên nhẫn

Đừng sử dụng power-up và bom quá sớm. Chúng có thể hữu ích trong quá trình chơi. Ngoài ra có khá nhiều yếu tố may mắn khác trong trò chơi. Nếu may mắn, bạn có thể có một bố cục tốt sau vụ nổ hoặc cũng có thể bố cục khó khăn hơn. Sử dụng bom khi bạn gần đạt được mục đích hoặc cần loại bỏ các mảnh cứng đầu. Đừng vội vàng. Kiên nhẫn, may mắn và tập trung là chìa khóa để bạn giành chiến thắng. Hoàn thành level, bạn sẽ nhận được các ngôi sao được sử dụng để cải tạo khu vực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.74
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 373,9 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Garden Affairs

Liên quan, thay thế