Warframe: Những mẹo chiến đấu game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Warframe là game bắn súng góc nhìn thứ ba, sở hữu một lượng nội dung lớn, với các chế độ nhiệm vụ khác nhau, thế giới mở và cơ chế độc đáo làm tăng độ phức tạp của trò chơi. Mặc dù trò chơi đã làm tốt phần hướng dẫn, cố gắng giúp người chơi mới có trải nghiệm làm quen dễ dàng và mượt mà hơn, tuy nhiên nó vẫn còn khá phức tạp để tìm hiểu mọi cơ chế.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất cả những mẹo và thủ thuật mà tân thủ cần biết khi chơi Warframe để có một trải nghiệm chiến đấu ban đầu dễ dàng và thuận lợi hơn.

Hiểu hệ thống Mastery Rank và tận dụng Affinity Share

Mastery Rank là cấp độ tổng thể, một trong những tính năng quan trọng nhất trong Warframe. Nâng cao nó sẽ mở khóa vũ khí và nhiệm vụ mới, đồng thời nâng cấp khả năng mang của Void Trace, Focus, mod,... Có một số cách để nhận kinh nghiệm, nhưng hãy tập trung vào khám phá biểu đồ sao và nâng cấp tất cả trang bị lên level 30. Khi đạt đủ kinh nghiệm yêu cầu, người chơi có thể thực hiện bài kiểm tra để nâng thứ hạng của mình.

Khi chơi với một đội, điểm kinh nghiệm sẽ được chia sẻ nếu những người chơi đủ thân với nhau. được gọi là Affinity Share. Điều này sẽ thưởng cho các đồng minh gần đó với cùng một số tiền. Khi có một biểu tượng hiển thị ở góc trên cùng bên phải của màn hình, lúc người chơi ở trong phạm vi hoạt động, đồng thời cho biết có bao nhiêu đồng đội đang chia sẻ Affinity. Game thủ cần lưu ý rằng Affinity nhận được không chuyển sang vũ khí trong bao da.

Hoàn thành biểu đồ sao để mở khóa nội dung chính

Việc hoàn thành mọi mục tiêu trên hành tinh để nhận điểm kinh nghiệm và mở khóa nội dung mới là rất quan trọng. Điều này bao gồm chế độ Nightmare, các nhiệm vụ, tính năng mới của Orbiter như Void Relic và các nhiệm vụ làm cung cấp bonus tài nguyên.

Game thủ cần hoàn thành các yêu cầu để đến hành tinh khác hoặc đổi lấy một bản mod đặc biệt ở cuối. Mọi người không nên bắt đầu Steel Path ngay sau khi kết thúc biểu đồ sao và khi đến thăm những địa điểm trong thế giới mở như Cetus, hãy tránh những nội dung cuối trò chơi như các cuộc đi săn của Eidolon.

Nhận vũ khí và warframe mới

Warframe và vũ khí mới yêu cầu cả bản thiết kế, các bộ phận cụ thể, hoặc tài nguyên, được chế tạo trong xưởng đúc. Game thủ có thể mua bản thiết kế tại tab Market và kiểm tra hide items without blueprints để dễ dàng phát hiện các vật phẩm có sẵn. Warframe có thể kiếm được bằng cách đánh bại các boss cụ thể.

Tiến bộ qua trò chơi sẽ mở ra những cách mới để có được warframe và vũ khí, chẳng hạn như các cuộc xâm lược, tham gia hoặc tạo một Dojo,... Hãy nhớ rằng bản thiết kế vũ khí và mỗi phần warframe mất 12 giờ để hoàn thành, trong khi bản thiết kế warframe mất tới 3 ngày.

Cập nhật: 29/06/2022
  • 186 lượt xem
Xem thêm: Warframe