Những mẹo chơi AutoChess MOBA dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

AutoChess MOBA là một trò chơi MOBA sáng tạo với bản đồ không đối xứng, tất cả các anh hùng đều miễn phí để thu thập. Trong trò chơi này, những quân cờ quen thuộc được chuyển đổi thành những anh hùng, bắt đầu một hành trình chiến đấu mới, thắng hay thua phụ thuộc vào kỹ năng và chiến lược của game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chơi AutoChess MOBA giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi và trở thành người chơi mạnh nhất.

Tải AutoChess Moba cho Android Tải AutoChess Moba cho iOS

Chỉ nên dẫn dắt một vài anh hùng

Nếu cố gắng thông thạo mọi tướng, người chơi sẽ có rất ít ảnh hưởng trong trận đấu và những tướng ấy đều ở cấp độ dưới trung bình. Vì vậy, hãy giới hạn số lượng tướng để thành thạo. Ngoài ra, tân thủ cũng chỉ nên tập trung vào một vai trò. Sẽ khó khăn hơn để chuyển từ t vai trò này sang vai trò khác, từ đó sẽ dẫn đến rất nhiều sai lầm.

AutoChess MOBA có một bộ sưu tập tướng vô cùng đa dạng
AutoChess MOBA có một bộ sưu tập tướng vô cùng đa dạng

Nghiên cứu cách xây dựng vật phẩm tốt nhất

Trạng thái của trò chơi có thể thay đổi theo cách xây dựng vật phẩm. Vì thế mà việc xếp thêm một số áo giáp, nếu lính biệt kích hoặc rìu của kẻ thù đang tiêu diệt mình, có thể sẽ hữu ích.

Game thủ nên liên tục chuẩn bị sẵn sàng để thay đổi cách xây dựng trang bị của mình, tùy thuộc vào cách đội đối thủ mở rộng quy mô. Điều này bao gồm biết khi nào nên tăng thêm kháng phép hoặc sát thương đòn đánh để hỗ trợ diễn biến trận đấu.

Học cách vừa di chuyển vừa tấn công

Kiting cũng sẽ là một bộ kỹ năng quan trọng cho trò chơi, đặc biệt có lợi cho những tay thiện xạ như Ranger. Người chơi nên tập làm nó trong nhiều môi trường vì nó sẽ giúp tồn tại ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nếu là một người hoàn toàn mới, thực hiện thao tác này có một chút thách thức, nhưng luyện tập thường xuyên thì sẽ nhanh chóng thành thạo. Về bản chất, người chơi di chuyển và tấn công tự động bằng cách nhấn liên tục nút tấn công và bánh xe vị trí.

Đảm bảo là người cuối cùng tấn công

Những người mới bắt đầu chưa quen với thể loại MOBA có thể gặp khó khăn trong việc quản lý kinh tế trong game. Chiến lược tốt nhất để tích lũy vàng là đảm bảo người chơi là quân lính tấn công lần cuối và từ đó tạo ra tiền.

Tuy nhiên, đối với những người đã chơi các trò chơi MOBA trên thiết bị di động khác, phương pháp creep đánh lần cuối trong AutoChess MOBA quan trọng hơn nhiều so với các trò chơi MOBA khác, vì nó chỉ cho phép kiếm được 11 vàng thay vì 45, khi không thể đánh lần cuối.

Cập nhật: 13/12/2022
  • 15 lượt xem
Xem thêm: AutoChess MOBA