Những mẹo chơi Hacker Simulator

  • 1 Đánh giá

Với Hacker Simulator, việc trở thành hacker và gây dựng danh tiếng trên internet chưa bao giờ đơn giản đến thế. Tựa game một người chơi của Save All Studio mô phỏng cách thức hoạt động của một hacker chuyên nghiệp.

Người chơi sẽ cố gắng hoàn thành các hợp đồng, nhiệm vụ được giao, mua những chương trình mới và nâng cấp công cụ làm việc của mình. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động tương tác với môi trường xung quanh, lấy cắp Wi-Fi của hàng xóm,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo thú vị giúp cho trải nghiệm chơi Hacker Simulator trở nên dễ dàng hơn.

Trải nghiệm làm tin tặc chuyên nghiệp trong trò chơi mô phỏng Hacker Simulator
Trải nghiệm làm tin tặc chuyên nghiệp trong trò chơi mô phỏng Hacker Simulator

Những mẹo chơi Hacker Simulator

Học cách dùng công cụ card writer

Khi card DUMP xuất hiện skimmermonitor, điều đó có nghĩa là thẻ này được trình skimmer cài đặt trên ATM ghi lại và lưu trữ trong thực mục văn bản của máy chủ.

Truy cập trang web BackStord để mua card trống
Truy cập trang web BackStord để mua card trống

Người chơi cần chuyển nó vào máy tính rồi dùng công cụ đọc thẻ bằng card writer. Sau đó, rời khỏi máy tính và tương tác với đầu đọc thẻ để in card trống với DUMP đã được tải (mua card trống trên trang web BackStore). Nhấn TAB để kiểm tra thẻ trống trong kho.

Ẩn danh sau mạng Wi-Fi

Để duy trì hoạt động kinh doanh của mình, người chơi cần ẩn danh thường xuyên sau các mạng Wi-Fi khác nhau. Để làm được điều này, game thủ sẽ cần học cách sử dụng bộ công cụ nổi tiếng có tên là Aircrack-ng.

Áp dụng các phương pháp hack thật sự

Người chơi sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nhà phát triển Hacker Simulator đã hoàn thành xuất sắc việc đưa các phương pháp hack trong thế giới thực tích hợp vào trò chơi này. Các phương pháp này bao gồm:

  • Phishing: giả mạo thành một đơn vị uy tín để lừa đảo người khác cung cấp thông tin cá nhân.
  • Exploit: lợi dụng một lỗ hổng cụ thể trên hệ thống để xâm nhập vào máy tính.
  • Bruteforce: sử dụng phần mềm, xoay vòng các ký tự khác nhau, kết hợp lại để tạo ra một mật khẩu đúng.

Bẻ khóa mật khẩu

Sử dụng các phương pháp hack mới nhất, người chơi có thể hack tài khoản của các triệu phú và chuyển tiền vào tài khoản ẩn danh. Ngoài ra, có thể tạo và cài đặt một lỗi trong bất kỳ hệ thống nào để lấy cắp thông tin. Hacker Simulator có giao diện thân thiện, vì vậy người chơi không cần phải học cách phát triển để trở thành tin tặc.

Bằng cách sử dụng kỹ năng hack của mình, hãy tấn công mạng Wi-Fi, xâm nhập vào hệ thống trực tuyến của người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp và xây dựng danh tiếng trên internet để nhận được nhiều công việc hơn từ khách hàng.

Các mẹo nhỏ khác

  • Thử nghiệm cách các chương trình hoạt động trong quá trình hack và cách mạng phản hồi tương ứng.
  • Chọn mục tiêu một cách cẩn thận và kiểm tra mức độ bảo mật, tài nguyên sẵn có và sức mạnh của hệ thống phòng thủ trước khi tấn công.
  • Hacker không thể duy trì kết nối với bất kỳ hệ thống nào trong thời gian dài, do đó, hãy cố gẵng hoàn thành nhiệm vụ của mình trong vài phút mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.
  • Hoàn thành các thử thách hàng ngày sẽ giúp kiếm được thêm phần thưởng, sử dụng chúng để nâng cấp các công cụ của mình.
  • Luôn nhớ không để lại bất kỳ dấu vết nào khi đánh cắp thông tin đăng nhập của người khác.
Cập nhật: 19/02/2022
  • 149 lượt xem
Xem thêm: Hacker Simulator