Cách xây dựng nơi trú ẩn trong Infection Free Zone

  • 1 Đánh giá

Để sống sót trong ngày tận thế tràn ngập zombie ở Infection Free Zone, người chơi cần phải đáp ứng tất cả các nhu cầu cơ bản của những người sống sót và một trong những điều quan trọng nhất là một căn cứ trú ẩn đảm bảo an toàn.

Mặc dù mọi người luôn có thể sử dụng tầng hầm của trụ sở chính làm nơi trú ẩn, nhưng nếu muốn tiến xa hơn, người chơi sẽ cần học cách xây dựng căn cứ trú ẩn trong Infection Free Zone. Điều này sẽ giúp mọi người trên con đường tạo ra một nơi tốt đẹp cho tất cả những người sống sót sinh tồn sau ngày tận thế.

Nơi trú ẩn trong Infection Free Zone là gì?

Nơi trú ẩn là những tòa nhà nơi tất cả những người sống sót có thể nghỉ ngơi. Mục đích chính của những cấu trúc này là làm cho mọi người hạnh phúc hơn. Nếu người sống sót phải ngủ dưới tầng hầm của trụ sở, tâm trạng của họ sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Vì vậy, hãy xây dựng nơi trú ẩn mới bất cứ khi nào thu hút được những người sống sót mới và không có đủ chỗ cho họ. Bằng cách này, game thủ sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống tại cơ sở của mình và giảm nguy cơ bị ảnh hưởng tiêu cực từ tâm trạng tồi tệ.

Cách xây dựng nơi trú ẩn trong Infection Free Zone

Nơi trú ẩn trong Infection Free Zone là một trong những tòa nhà cơ bản có sẵn ngay từ đầu cuộc hành trình của game thủ. Chúng không yêu cầu nhiều nguồn lực và phục vụ một mục đích đơn giản,cung cấp nhà ở cho những người sống sót. Để xây dựng căn cứ trú ẩn trong Infection Free Zone, hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

  • Mở menu Building ở góc dưới bên trái màn hình.
  • Mở tab Basic, tab đầu tiên trong menu này và người chơi có thể xác định nó bằng biểu tượng ngôi nhà.
  • Bấm vào nút Shelter.
  • Chọn tòa nhà muốn biến thành nơi trú ẩn và chờ cho công nhân hoàn thành công việc xây dựng.

Tài nguyên xây dựng nơi trú ẩn trong Infection Free Zone

Để xây dựng nơi trú ẩn trong Infection Free Zone, người chơi sẽ cần tìm một tòa nhà trống và tái sử dụng nó. Tài nguyên duy nhất cần cho cấu trúc mới của mình là Wood.

Tuy nhiên, có rất nhiều tòa nhà như vậy trong Infection Free Zone và mỗi tòa nhà đều có kích thước nhất định. Số lượng tài nguyên cần thiết để xây dựng nơi trú ẩn được xác định bởi chiều cao và hình vuông của tòa nhà đã chọn. Ngoài ra, các tham số này ảnh hưởng đến số lượng công nhân tối đa mà mọi người có thể chỉ định để xây dựng. Cuối cùng, nơi trú ẩn càng lớn thì càng chứa được nhiều người ở bên trong.

Cập nhật: 11/04/2024
  • 49 lượt xem