Những mẹo chơi Mighty Party dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Mighty Party là một game nhập vai trực tuyến thẻ bài chiến thuật và chiến đấu nhanh. Nó là sự kết hợp giữa nhiều cơ chế khác nhau như nhập vai, gacha, chiến đấu theo lượt,...

Vì có nhiều cơ chế nên việc bắt đầu mọi thứ trong trò chơi này có vẻ hơi khó khăn khi bắt đầu. Tuy nhiên đừng lo lắng, với những mẹo chơi Mighty Party sau đây, người chơi mới sẽ có một khởi đầu thuận lợi và giành lợi thế nhanh chóng.

Tải Mighty Party: Heroes Clash cho Android Tải Mighty Party: Heroes Clash cho iOS

Nhận gem miễn phí mỗi ngày

Gem là đơn vị tiền tệ chính trong Mighty Party và chúng chủ yếu được sử dụng để triệu hồi. Người chơi VIP có thể nhận thêm Gem thông qua mỏ, nhưng nếu không muốn mua tư cách thành viên thì vẫn có thể nhận Gem miễn phí mỗi ngày. Trên thực tế, mỗi người có thể nhận được 11 Gem/ngày và 100 Gem/tuần.

Để giành được Gem miễn phí, tất cả những gì cần làm là hoàn thành nhiệm vụ. Mighty Party cung cấp các mục tiêu hàng ngày và thưởng 2-3 Gem khi hoàn thành mỗi mục tiêu. Nếu hoàn thành tất cả, người chơi sẽ nhận được 11 Gem và 100 Gem nếu hoàn thành mọi nhiệm vụ trong tuần.

Các nhiệm vụ này không khó, có thể được hoàn thành trong quá trình chơi thông thường. Việc thực hiện một lần triệu hồi huyền thoại tốn 149 Gem, và với cách thu thập Gem miễn phí này, game thủ sẽ thực hiện được 2 lần triệu hồi/tuần.

Nâng cấp máy các anh hùng

Hãy chắc chắn rằng nâng cấp các chiến binh của mình ngay khi có đủ thẻ và vàng để thực hiện điều đó. Giữ cho đội quân mạnh nhất có thể là một trong những chìa khóa để thành công trong Mighty Party. Đội hình càng mạnh, cơ hội hạ gục kẻ thù càng cao. Game thủ sẽ nhận được rất nhiều vàng ngay từ đầu trò chơi, vì vậy hãy chi tiêu một cách khôn ngoan.

Triệu hồi không phải là cách duy nhất đẻ có các anh hùng

Để lấp đầy đội quân với các đơn vị mạnh mẽ, người chơi phải thực hiện các cuộc triệu hồi và thu thập rất nhiều mảnh vỡ. Đây là phương pháp chính nhưng không phải duy nhất. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ chiến dịch chơi đơn của Mighty Party, game thủ có thể thu thập các mảnh vỡ của các nhân vật mà không cần đến sự may mắn trong hệ thống gacha.

Tất cả những gì cần làm là đánh bại kẻ địch và có cơ hội bổ sung các đơn vị mạnh mẽ vào quân đội của mình. Chỉ cần làm theo các nhiệm vụ chính của câu chuyện, game thủ có thể tạo ra một đội quân mạnh mẽ mà không cần thực hiện một lần triệu hồi nào. Dù phương pháp này sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng không cần phải mua bất kỳ thùng chiến lợi phẩm nào.

Tấn công anh hùng của đối thủ

Hãy thử và tập trung hầu hết các đòn tấn công của mình vào tướng của quân địch. Hạ gục chúng là cách giành chiến thắng trong trò chơi, vì vậy hãy cố gắng đừng lãng phí những đơn vị mạnh mẽ khi không cần thiết. Tất nhiên, người chơi cũng nên bảo vệ anh hùng của mình, nhưng thường thì game thủ có thể hạ gục anh hùng của kẻ thù trước khi anh hùng đội mình gặp nguy hiểm.

Không lãng phí thời gian vào trận đấu không thể thắng

Hệ thống kết hợp của Mighty Party khiến game thủ phải đối đầu với những người chơi mạnh hơn mình một cách thường xuyên. Đừng lãng phí thời gian vào những trận đấu này, người chơi không thể thắng chúng và không cần thiết phải trở thành trò tiêu khiển cho đối thủ. Chỉ cần đầu hàng trận đấu và tìm kiếm một lựa chọn khác dễ thở hơn.

Biết rõ kỹ năng của các đơn vị

Biết được các kỹ năng của các đơn vị có nghĩa là game thủ sẽ sử dụng chúng hiệu quả hơn. Kiểm tra thẻ của họ để xem anh hùng ấy có khả năng gì, sau đó sử dụng chúng với khả năng tối đa của họ. Đừng lãng phí các kỹ năng nếu không cần thiết và luôn tìm cách khai thác chúng trên chiến trường.

Cập nhật: 22/11/2022
  • 648 lượt xem
Xem thêm: Mighty Party