Mighty Party Game chiến thuật thẻ bài miễn phí cho máy tính

Tải về

4,4 (5) Panoramik Miễn phí 871 Dung lượng: 538 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game Mighty Party, người chơi sẽ tạo ra một đội quân bao gồm nhiều vị anh hùng mạnh mẽ để đánh bại các quái vật gớm ghiếc và pháp sư xấu xa. Đây là game chiến thuật thẻ bài bao gồm nhiều đặc điểm đơn giản nhưng thú vị.

Giao diện chính của game chiến thuật thẻ bài Mighty Party cho máy tínhGiao diện chính của game chiến thuật thẻ bài Mighty Party cho máy tính

Tạo ra một bộ bài và sử dụng các chiến binh để đánh bại quân thù

Mighty Party là một game chiến thuật miễn phí kết hợp với nhiều yếu tố của thể loại game thẻ bài và game chiến đấu theo lượt. Game này yêu cầu người chơi đặt các quân lính trên bàn chơi được chia thành nhiều ô và sử dụng chúng để gây sát thương càng mạnh càng tốt. Người chơi sẽ khám phá nhiều điều thú vị trong quá trình chơi game thẻ bài miễn phí này, được phép thanh toán trong game để giành lợi thế.

Trước tiên, người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài để giành chiến thắng vẻ vang trong từng nhiệm vụ và đây không phải là một việc dễ dàng gì. Các thẻ bài sẽ được tự động bốc một cách ngẫu nhiên từ bộ bài và người chơi sẽ phải cố gắng nghĩ ra chiến thuật dựa theo đó. Đương nhiên, đối thủ cũng phải chấp nhận điều tương tự. Thỉnh thoảng người chơi có thể bị thua vì quá xui xẻo.

Sử dụng nhiều thẻ bài trong game chiến thuật Mighty Party cho máy tínhSử dụng nhiều thẻ bài trong game chiến thuật Mighty Party cho máy tính

Mở các kho báu và làm quen với giới hạn trong game

Trong game chiến thuật mới cho máy tính Mighty Party, người chơi sẽ thực hiện một số hành động nhất định, hồi phục năng lượng và tiếp tục chơi game. Người chơi cần dành khá nhiều thời gian để lấy được các quân lính mạnh hơn hoặc thanh toán trong game để đẩy nhanh tiến độ chơi. Người chơi phải làm quen với một số giới hạn trong game này.

Khi tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game thẻ bài mới Mighty Party, người chơi sẽ bố trí quân lính tại các vị trí chiến lược trên bàn chơi được kẻ thành nhiều ô và nhìn chúng đối đầu trực diện với các chiến binh của kẻ thù. Một số ô trong game này có hiệu ứng đặc biệt kiểu như cho phép tấn công thêm hoặc bổ sung lượng máu. Điều này khiến game thẻ bài mới nhất 2017 Mighty Party trở nên đa dạng hơn. Yếu tố thành bại hoàn toàn phụ thuộc vào sức mạnh và uy thế của các quân lính. Những thứ này đều có thể được nâng cấp nếu người chơi đủ kiên nhẫn chơi game lâu dài hoặc sẵn sàng thanh toán để giành lợi thế nhanh chóng. Tóm lại, game chiến thuật thẻ bài Mighty Party có thể trở nên thú vị hơn nữa nếu được trau chuốt thêm.

Yêu cầu cấu hình game Mighty Party tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • DirectX phiên bản 9.0
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
  • Còn trống 450 MB dung lượng lưu trữ

Lưu ý: Game chiến thuật thẻ bài Mighty Party đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Mighty Party miễn phí để tham gia vào các trận chiến quyết liệt theo hình thức thẻ bài.

Bạn có thể tham khảo Cách tải và cài đặt Steam trên máy tính, Cách đăng ký tài khoản SteamCách tải game trên Steam ngay bây giờ.

Bảo Linh

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 538 MB
  • Lượt xem: 1.213
  • Lượt tải: 871
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm