Những mẹo cần biết khi chơi One Piece Treasure Cruise

  • 1 Đánh giá

One Piece Treasure Cruise là game nhập vai hành động với hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo. Dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng, trò chơi của Bandai Namco đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Nhiều người nghĩ rằng trò chơi này là phiên bản tiền nhiệm của One Piece Bounty Rush, nhưng về mặt lối chơi, 2 game này rất khác nhau.

Tải One Piece Treasure Cruise (iOS) Tải One Piece Treasure Cruise (Android)

One Piece Treasure Cruise có hệ thống chiến đấu sáng tạo sẽ không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Chế độ hướng dẫn sẽ giải thích tất cả những điều cơ bản về trận chiến. Khi đã quen thuộc với cơ chế chiến đấu, mọi người sẽ thấy các mẹo và chiến lược chơi One Piece Treasure Cruise sau đây rất hữu ích.

Không cố tạo ra các cuộc tấn công hoàn hảo

Khi chạm vào kẻ thù, người chơi có vài giây để tạo ra một chuỗi nhiều đòn tấn công. Một cuộc tấn công đạt mức Perfect là khi chọn đồng minh sau các từ mô tả hành động như “Bam” xuất hiện. Chỉ cần nhấn vào một thành viên trong nhóm khi các từ hành động gần nhau hơn một chút. Điều này sẽ cho phép đạt được một cuộc tấn công mức Great.

Người chơi có thể dễ dàng thực hiện một chuỗi các cuộc tấn công Great để gây sát thương cho kẻ thù. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện một chuỗi các cuộc tấn công Perfect vì khả năng bị lỡ đòn cũng rất cao. Thời gian là rất quan trọng và một chút chậm trễ trong việc chạm vào đồng minh sẽ khiến các từ mô tả hành động vượt ra ngoài phạm vi, phá vỡ chuỗi tấn công.

Kẻ thù có thể bị đánh bại nhanh hơn bằng các đòn tấn công Perfect nhưng các đòn tấn công Great hoặc Good cũng gây ra một lượng sát thương lớn cho kẻ thù. Hãy thử thực hành 2 đòn này trước khi mạo hiểm.

Game thủ cũng có thể xâu chuỗi các cuộc tấn công Good Great Perfect để làm cho trận chiến bớt căng thẳng hơn một chút. Chỉ cần tránh Misses vì cơ chế chiến đấu sáng tạo của trò chơi tập trung nhiều vào thời gian hơn bất kỳ thứ gì khác.

Sử dụng nút Doom

Sau khi đã xâu chuỗi thành công một combo các đòn tấn công Good, Great hoặc Perfect, hãy sử dụng nút Doom cho đòn tấn công cuối cùng. Nút Doom xuất hiện khi thực hiện thành công một chuỗi tấn công. Nhấn vào nó khi đồng minh cuối cùng của mình và các từ hành động cụm lại với nhau. Mọi người không cần một chuỗi các cuộc tấn công Perfect để nút Doom xuất hiện. Một loạt các cuộc tấn công Good và Great vẫn có thể kích hoạt nút này.

Chọn Thuyền trưởng khách có chỉ số tốt

One Piece Treasure Cruise cho phép người chơi chọn một thuyền trưởng khách mời để hỗ trợ mình trong trận chiến. Sẽ có 3-4 khách trợ giúp. Trước khi hoàn thành lựa chọn cuối cùng, hãy nhấn vào hồ sơ người trợ giúp để xem các số liệu thống kê như HP, ATK và RCV. Chọn một thuyền trưởng khách có tỷ lệ HP và ATK cao.

Nếu không muốn kiểm tra số liệu thống kê của từng người trợ giúp, chỉ cần chọn một thuyền trưởng có cấp độ nhân vật và người chơi cao. Thuyền trưởng khách có thể rất hữu ích trong các trận đánh boss.

Ngoài ra, game thủ sẽ có thể kiếm được điểm kết bạn (FP) nếu tuyển người trợ giúp hoặc nếu người chơi khác chọn bạn làm thuyền trưởng khách của họ. FP cũng được thu thập dưới dạng bonus khi đăng nhập.

Kết bạn với một thuyền trưởng khác để đưa người đó đi cùng trong cuộc phiêu lưu của mình. Làm thuyền trưởng cho người khác sẽ cho phép tiếp cận với khả năng đặc biệt của người ấy.

Cập nhật: 15/03/2022
  • 681 lượt xem