One Piece Treasure Cruise cho Android 14.0.0 Game Đảo hải tặc trên Android

Tải về

One Piece Treasure Cruise cho Androidgame nhập vai Anime được xây dựng dựa trên siêu phẩm truyện tranh: One Piece. Tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ có cơ hội kiến tạo đội quân hải tặc của riêng mình được lựa chọn từ hệ thống nhân vật quen thuộc, bao gồm Luffy, Zoro, Buggy và một số nhân vật khác.

Trở thành vua hải tặc trong One Piece: Treasure Cruise cho Android
Trở thành vua hải tặc trong One Piece: Treasure Cruise cho Android

Cốt truyện game One Piece Treasure Cruise

One Piece: Treasure Cruise được xây dựng hoàn toàn dựa trên câu chuyện về cậu bé Luffy với ước mơ trở thành Vua hải tặc (Pirate King). Thuở nhỏ, Luffy vô tình ăn phải trái quỷ Gomu Gomu khiến cơ thể cậu có thể co giãn nhưng cũng vì thế mà Luffy không thể bơi nữa. Trong một lần gặp nạn, cậu đã được cứu thoát bởi thuyền trưởng Shank và ngài đã tặng cậu một chiếc mũ rơm. Shank cũng nói thêm rằng nếu sau này trở thành vua cướp biển thì hãy trả lại. Sự kiện này đã thôi thúc Luffy nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình và từ đây, cậu bắt đầu bước vào hành trình trở thành vua hải tặc đầy thử thách.

Ngoài việc được xây dựng trên bộ truyện tranh huyền thoại, One Piece Treasure Cruise Android còn gây ấn tượng với người chơi bởi phong cách chiến đấu theo lượt hòa quyện trong nền đồ họa 2D bắt mắt và hệ thống lời thoại chân thực. Thêm vào đó, tựa game này còn sở hữu lối chơi nhanh, mạnh, các đòn tấn công tốc độ cao và bộ sưu tập nhân vật được chia thành 5 lớp đầy sáng tạo.

Chiêu mộ các nhân vật bạn yêu thích vào băng hải tặc của bạn
Chiêu mộ các nhân vật bạn yêu thích vào băng hải tặc của bạn

Download One Piece Treasure Cruise

One Piece Treasure Cruise là một game SRPG dựa trên manga nổi tiếng One Piece (Đảo Hải Tặc) của Eiichiro Oda, bao gồm hàng trăm tập Anime và tập manga kể từ khi bắt đầu vào năm 1997. Trò chơi cho phép bạn sống lại câu chuyện về cướp biển Luffy thông qua các câu chuyện khác nhau của One Piece, khi bạn sẽ gặp lại Zoro, Sanji, Nami và những người bạn đồng hành trong chuyến phiêu lưu tìm kho báu One Piece.

One Piece Treasure Cruise Android có lối chơi chiến đấu theo lượt, trong đó bạn sẽ điều khiển các nhân vật một cách gián tiếp, cải thiện các đòn tấn công của họ bằng cách chạm vào màn hình vào đúng thời điểm. Bạn sẽ phải sử dụng từng khả năng của nhân vật tùy theo điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù và căn thời điểm hợp lý.

Khi thăng tiến, bạn sẽ thăng cấp cho phi hành đoàn của mình và có thể nâng cấp trang bị của họ, chiêu mộ thêm các nhân vật mới và cải thiện chỉ số của mình để thực hiện các nhiệm vụ mới trong tương lai.

Nhìn chung, One Piece Treasure Cruise là một trò chơi tuyệt vời dành cho những người hâm mộ bộ Anime và Manga One Piece. Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí, mặc dù bạn luôn có thể đẩy nhanh tiến độ của mình bằng cách mua các bản nâng cấp thông qua cửa hàng trong trò chơi.

Hình thành một đội quân mạnh mẽ
Hình thành một đội quân mạnh mẽ

Tính năng chính của One Piece Treasure Cruise for Android

Game Anime chuyển từ thế giới One Piece

  • Câu chuyện trong Anime ONE PIECE sẽ trở nên sống động trong One Piece: Treasure Cruise - game sẽ bao gồm cốt truyện từ đầu đến hết tất cả các mạch truyện chính.
  • Chiến đấu và chiêu mộ các ngôi sao đình đám trong Anime, từ Buggy the Clown cho đến Whitebeard.

Thu thập các nhân vật One Piece

  • Xây dựng một đội trong mơ từ hơn 2000 nhân vật Anime ONE PIECE yêu thích của bạn.
  • Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc, đánh bại họ trong các trận chiến theo câu chuyện và nhận được tấm áp phích Truy nã của họ!
  • Thất Vũ Hải, băng cướp biển Blackbeard, Thủy quân lục chiến và hơn thế nữa - Tìm kiếm một băng cướp biển mạnh mẽ và xây dựng đội của bạn!
Lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt
Lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt

Lối chơi nhập vai phong cách Anime

  • One Piece Treasure Cruise là một game nhập vai 2D cho phép bạn khám phá thế giới đa dạng và khó đoán của ONE PIECE!
  • Lối chơi RPG với cơ chế tăng cấp và giới hạn đột phá!
  • Tập hợp đội cướp biển hùng mạnh nhất với tư cách là thuyền trưởng!

Tham gia các trận chiến RPG theo lượt

  • Các trận chiến theo lượt với hệ thống chiến đấu RPG nhấn trực quan.
  • Các trận chiến sử dụng các đòn tấn công theo thời gian để giải phóng các chuỗi tấn công mạnh mẽ!
  • Tham gia các trận chiến lược theo lượt hoành tráng, trong đó bạn có thể tung ra các đòn tấn công đặc biệt để gây thêm sát thương!
Tham gia các trận chiến sôi động
Tham gia các trận chiến sôi động

Chiến đấu với hải tặc và bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới Anime ONE PIECE! Trở thành vua hải tặc cùng với Luffy ngay hôm nay nhé!

Cơ chế chơi One Piece Treasure Cruise

Trận chiến

Bạn sẽ gặp phải nhiều trận chiến trong cuộc phiêu lưu của mình. Các trận chiến được chia thành các vòng: đánh bại tất cả kẻ thù mà phi hành đoàn của bạn phải đối mặt để tiến vào vòng tiếp theo. Đánh bại tên trùm ở vòng cuối cùng để hoàn thành cuộc phiêu lưu. Kết thúc một cuộc phiêu lưu có thể giúp bạn kiếm được Pirate EXP, Beli và kho báu.

Pirate Level/EXP

Cấp độ Pirate (P-LV) của bạn sẽ tăng lên khi bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Tăng cấp độ của bạn cũng sẽ nâng cao Stamina và Total Cost! Extra Stamina cho phép bạn phiêu lưu nhiều lần hơn trong một lần. Total Cost cao cho phép bạn chiến đấu với các đội gồm những nhân vật mạnh hơn.

Bạn kiếm được Pirate EXP khi hoàn thành cuộc phiêu lưu! Khi kiếm đủ Pirate EXP, bạn sẽ đạt được Pirate Level.

Stamina

Bạn cần có Stamina để tham gia các Cuộc phiêu lưu và Quần đảo bổ sung. Nó sẽ tự động nạp lại theo thời gian - 1 điểm Stamina cứ sau 5 phút. Thanh màu xanh lá cây cho biết bạn hiện có bao nhiêu sức chịu đựng và bộ đếm thời gian cho biết còn lại bao nhiêu thời gian cho đến khi Stamina tăng thêm 1.

Beli

Bạn sẽ cần Beli (tiền) để tăng sức mạnh và phát triển nhân vật của mình. Bạn có thể kiếm Beli bằng cách đánh bại kẻ thù hoặc bán nhân vật. Bạn có thể kiếm được một lượng lớn Beli trong Weekends island.

Cola

Sử dụng Cola để nâng cấp tàu của bạn tại Nhà máy đóng tàu và tăng cường khả năng của chúng. Lượng Cola bạn cần sử dụng sẽ khác nhau tùy theo loại và cấp độ của tàu. Bạn có thể nhận được Cola làm phần thưởng trong chuyến phiêu lưu của mình và khi hoàn thành một số nhiệm vụ trên Extra Island. Một số sự kiện/trận chiến có tỷ lệ rơi Cola đặc biệt cao (ví dụ như Restaurant Le Crap).

Lưu ý quan trọng:

  • One Piece Treasure Cruise tương thích với các thiết bị Android 7.0 trở lên. Game sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định trên các model hoặc hệ điều hành dưới yêu cầu.
  • Tùy thuộc vào thói quen sử dụng, thời gian và tần suất trải nghiệm mà trên một số model cấp cao cũng có thể xảy ra lỗi.
  • One Piece: Treasure Cruise miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Đối với các thiết bị đã được root, nhà phát triển không đảm bảo rằng One Piece: Treasure Cruise sẽ hoạt động ổn định.

Mẹo chơi One Piece Treasure Cruise

Đừng cố tấn công hoàn hảo mọi lúc

Bạn có thể dễ dàng thực hiện một chuỗi các đòn tấn công "Great" để gây sát thương cho kẻ thù. Tuy nhiên, để thực hiện được chuỗi "Perfect" không phải là điều dễ dàng. Kẻ thù có thể bị đánh bại nhanh hơn bằng các đòn tấn công “Perfect”, nhưng đòn tấn công "Great" hoặc "Good" cũng gây ra một lượng sát thương khá lớn cho kẻ thù. 

Ưu tiên nhắm mục tiêu thủ công

Bạn có thấy một con số phía trên đầu mỗi kẻ thù không? Khi con số về 0, kẻ thù sẽ tấn công một trong những thành viên trong đội của bạn. Trước khi bắt đầu trận chiến, hãy chạm vào kẻ thù có số 1 hoặc 2. Bạn sẽ mất tổng HP khi tấn công, vì vậy tốt hơn hết hãy đánh bại kẻ thù có số thấp trước.

Chọn Guest Captain có chỉ số tốt

One Piece Treasure Cruise cho phép người chơi chọn một Guest Captain (thuyền trưởng khách mời) để hỗ trợ trong trận chiến. Trước khi hoàn tất lựa chọn, hãy nhấn vào hồ sơ các Guest này để xem các số liệu thống kê như HP, ATK và RCV. Chọn đội trưởng khách mời có chỉ số HP và ATK cao.

Tấn công kẻ thù bằng các nhân vật mạnh hơn

Chọn một nhân vật mạnh hơn kẻ thù. Bạn có thể dễ dàng nhận biết loại kẻ thù bằng cách nhìn vào thanh HP phía trên hắn. Nếu không tìm được nhân vật mạnh hơn thì hãy chọn người cùng loại với kẻ thù. Chỉ cần nhớ rằng không chọn nhân vật thuộc loại thấp hơn để tấn công địch.

Vân Anh

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.513
  • Lượt tải: 9.368
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm