Những mẹo chơi Oxenfree dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Oxenfree là một game indie đầy các bí ẩn, đã nhận được khá nhiều thành công và sự khen ngợi từ giới phê bình. Cốt truyện của trò chơi tập trung vào nhóm thanh thiếu niên đang khám phá một hòn đảo cũ ma quái và tìm cách đối phó với ma, hoặc thứ gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn. Trò chơi có hệ thống đối thoại phân nhánh, thay đổi cách người chơi tương tác và phát triển mối quan hệ của mình với các nhân vật khác.

Oxenfree là một trò chơi ngắn nhưng không hề thiếu sự tuyệt vời và cung cấp rất nhiều thứ để khám phá. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo sinh tồn trong Oxenfree giúp người chơi sống sót thoát khỏi hòn đảo hoang một cách an toàn.

Tải Oxenfree cho Android Tải Oxenfree cho iOS

Khám phá và tương tác với mọi thứ

Tương tự như nhiều trò chơi khác, Oxenfree thưởng cho người chơi vì đã không ngừng khám phá môi trường xung quanh. Mặc dù có thể không can thiệp vào sự phát triển, nhưng đó là một cách thỏa mãn và hiệu quả để mở rộng chiều sâu của thế giới trò chơi.

Khám phá trong Oxenfree có nghĩa là xem xét từng chi tiết, khám phá toàn bộ bản đồ. Để tương tác trong trò chơi, người chơi cần nhấp vào mọi thứ có thể. Mặc dù không mở rộng như một số trò chơi, nhưng có rất nhiều thứ để khám phá trong Oxenfree, ngay cả khi tất cả chúng không được nhắc nhở. Hành động này đồng thời cũng bày tỏ sự trận trọng với mọi thứ mà các nghệ sĩ và nhà thiết kế đã đưa vào trò chơi.

Lựa chọn của người chơi đóng vai trò quan trọng

Oxenfree là một trò chơi có các tùy chọn đối thoại phân nhánh, liên quan đến việc đưa ra quyết định và thay đổi mối quan hệ với người anh kế và những bạn bè khác. Cách game thủ trò chuyện và đối xử với bạn bè, anh em của mình cũng sẽ thay đổi cách chơi.

Các lựa chọn khác nhau có sẵn tùy thuộc vào cách bạn bè cư xử với mọi người. Họ có thể trở nên bực bội, ủng hộ hoặc thậm chí chiến đấu vì người chơi, hỗ trợ game thủ mọi lúc mọi lúc mọi nơi. Không cho đi quá nhiều hoặc làm hỏng bất cứ thứ gì, đồng thời đưa ra một số lựa chọn và hành động mình có thể thực hiện để ảnh hưởng đến trò chơi ở mức độ quyết liệt hơn.

Oxenfree có nhiều kết thúc khác nhau

Oxenfree có nhiều hơn 2 kết thúc và những game thủ muốn hoàn thành trò chơi một cách trọn vẹn cần phải biết điều này. Oxenfree không phải một trò chơi dài nên mọi người không cần lo lắng làm thế nào để mở khóa tất cả các kết thúc. Mọi người có thể chơi qua một vài lần mà không mất quá nhiều thời gian để biết được mọi cách mà trò chơi kết thúc.

Mỗi kết thúc chứa một màu sắc và lăng kính khác nhau, xem xét câu chuyện và kết thúc nào hấp dẫn hơn những cái khác sẽ tùy thuộc vào phần nào của câu chuyện hấp dẫn và tác động tới sự rung cảm của người chơi.

Cập nhật: 12/10/2022
  • 57 lượt xem
Xem thêm: Oxenfree