Những mẹo chơi Pocket Ants dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Pocket Ants là một trò chơi chiến lược với góc nhìn mới lạ, nhập vai chú kiến để thu thập tài nguyên về hang để phát triển toàn bộ đàn của mình. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là tạo ra một thuộc địa mạnh để chiến đấu với những người chơi trực tuyến và trở thành người mạnh nhất trong số họ.

Để làm được điều này, người chơi cần tạo ra một đội quân mạnh mẽ và xâm lược khu vực của game thủ khác. Với những mẹo chơi Pocket Ants sau đây, người chơi mới sẽ dễ dàng thực hiện mục tiêu này hơn.

Tải Pocket Ants cho Android Tải Pocket Ants cho iOS

Tập hợp đội quân kiến của mình

Không giống như các trò chơi kiến ​​khác, trong Pocket Ants, người chơi có thể thu thập sức mạnh của các sinh vật để củng cố quân đội của mình. Điều bắt buộc là phải có ít nhất 3 sinh vật giúp người chơi tiến tiến lên vì kẻ thù rất có thể sẽ tuần tra phòng của kiến.

Trước khi chiến đấu, người chơi nên có những chú kiến lính ít nhất là đạt cấp 2, điều này có thể được thực hiện bằng cách nâng cấp phòng của kiến chúa. Với ít nhất 20 con kiến ​​cấp hai và một vài sinh vật, người chơi chắc chắn sẽ có lợi thế trước những đối thủ đầu tiên của mình.

Mọi người sẽ ở một nơi an toàn để giành chiến thắng trong những trận chiến đầu tiên của mình và biết được cách thức hoạt động của quân xâm lược, từ đó thích ứng tốt hơn với chiến lược và đội quân của mình.

Chuẩn bị trước khi thực hiện một cuộc xâm lược

Nếu quân đội của người chơi bị tiêu diệt trong cuộc xâm lược, chúng sẽ biến mất vì vậy, có một số điều cần lưu ý. Đảm bảo rằng khi thực hiện một cuộc xâm lược, mọi người đã sẵn sàng cho những thương vong có thể xảy ra. Tất cả các loài kiến ​​và sinh vật mà người chơi đưa vào cuộc xung đột có thể bị xóa sổ vĩnh viễn.

Mặc dù vậy, mọi người có thể rút lui khỏi một cuộc xâm lược nếu tương quan lực lượng chênh lệch một cách nghiêm trọng. Khi bị đe dọa bởi quy mô của đối thủ, thì người chơi hoàn toàn có thể rút lui mà không bị bất kỳ hình phạt tiêu cực nào. Nhưng hãy cố gắng không làm điều này mọi lúc vì điều này cũng sẽ lãng phí một trong số ít các thẻ chiến đấu có trong ngày.

Mẹo khi bắt đầu xâm lược

Khi đang ở trong trận chiến, người chơi không nên lao thẳng đến thuộc địa của đối thủ. Thay vào đó, hãy hướng dẫn binh lính đến nơi có kiến thợ thu thập tài nguyên.

Tiêu diệt tất cả kiến ​​thợ rơi vào bẫy của mình giúp người chơi hiểu rõ hơn về số lượng kiến ​​tạo nên đội quân thực sự của chúng. Ngoài ra, bằng cách làm mỏng lực lượng lao động, binh lính sẽ không bị phân tâm khi ở trong trận chiến và có thể đối mặt hoàn toàn với quân địch.

Cập nhật: 23/06/2022
  • 449 lượt xem
Xem thêm: Pocket Ants