Pocket Ants cho iOS 0.0691 Game chiến lược sinh tồn của loài kiến

Tải về

3 (1) Ariel Games Miễn phí 87

Bạn đã bao giờ muốn sở hữu một đàn kiến của riêng mình, có thể ra lệnh cho những con côn trùng nhỏ bé thực hiện các công việc cho mình chưa? Hãy tham gia game Pocket Ants: Colony Simulator là làm điều đó.

Điều khiển đàn kiến thu thập tài nguyên về xây tổ trong game Pocket Ants
Điều khiển đàn kiến thu thập tài nguyên về xây tổ trong game Pocket Ants

Pocket Ants là một game chiến lược, nơi bạn sẽ phải làm việc để xây dựng một đội quân kiến hùng mạnh, bao gồm kiến thợ và kiến lính. Điều kiến của bạn đi thu thập tài nguyên và đem về tổ. Một số tài nguyên sẽ được sử dụng để nuôi kiến chúa, sau đó nó sẽ sinh ra nhiều kiến thợ và kiến lính hơn, giúp tăng cấp bậc của bạn.

Cải thiện và nâng cấp tổ của bạn
Cải thiện và nâng cấp tổ của bạn

Từ đó, người chơi có thể dẫn đội quân kiến của mình ra khỏi tổ để chiến đấu với những sinh vật khác, chẳng hạn những con nhện độc tarantula. Sau khi đánh bại kẻ thù, bạn có thể tha những con quái vật này về tổ và sử dụng để tăng sức mạnh cho đội của mình. Giống như kiến, những sinh vật này cũng có thể được nâng cấp để có khả năng chiến đấu cao hơn, mang đến bạn nhiều thách thức hơn.

Bắt các sinh vật khác nhau
Bắt các sinh vật khác nhau

Tải game Pocket Ants cho iOS

Game Pocket Ants cũng có thêm một số yếu tố PvP, cho bạn chứng kiến cảnh chúng đi xâm chiếm thuộc địa của các đàn kiến khác, giết chết kiến lính và kiến chúa đối thủ để chiếm tài nguyên và một loạt phần thưởng dồi dào.

Đương nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải bảo vệ tổ cũng như tài nguyên của mình khỏi kiến kẻ thù. Ngoài ra, game cũng có các thử thách hàng ngày yêu cầu người chơi phải đánh bại đàn kiến đỏ, thu thập các vật phẩm bổ sung hữu ích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0691
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 315,5 MB
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Ants

Liên quan, thay thế