Những mẹo combat trong KOF: Survival City

  • 1 Đánh giá

KOF: Survival City là một game hành động trong đó người chơi phải giành chiến thắng một cách chiến lược, bao gồm nhiều yếu tố chiến đấu và bảo vệ tháp. Đối mặt với những làn sóng kẻ thù sẵn sàng tấn công thành phố bất kỳ lúc nào, người phải thực hiện một chiến lược hoàn hảo để đánh bại chúng bằng cách đặt các nhân vật trên chiến trường.

Game hành động xây dựng chiến lược - KOF: Survival City
Game hành động xây dựng chiến lược - KOF: Survival City

Mỗi nhân vật đều có khả năng khiến họ trở nên độc đáo và đặc biệt, cần được nâng cấp các kỹ năng của nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn. Bao gồm cả đấu trường PvP, trò chơi này có các chế độ theo cốt truyện khiến nó trở nên thú vị hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo combat hiệu quả trong KOF: Survival City giúp người chơi đánh bại mọi kẻ thù để bảo vệ thành phố.

Tải KOF: Survival City cho Android Tải KOF: Survival City cho iOS

Xây dựng đội hình mạnh mẽ

KOF: Survival City là trò chơi đồng đội chiến lược, vì thế điều quan trọng là phải đảm bảo xây dựng một đội hình mạnh mẽ. Đảm bảo chọn nhiều loại nhân vật có thể gây sát thương lớn, đồng thời giúp bảo vệ thành phố. Hồi phục là một phần quan trọng của trò chơi vì vậy hãy đảm bảo rằng tất cả các nhân vật cũng có một số khả năng chữa bệnh đặc biệt.

Dùng tự động chiến đấu

Tự động chiến đấu là một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm nhiều thời gian để vượt qua các cấp độ. Mặc dù đó không phải là lựa chọn tốt nhất nhưng nếu sử dụng nó một cách khôn ngoan, người chơi có thể dễ dàng giành chiến thắng trong mọi điều kiện. Mỗi khi đối phó với kẻ thù, hãy đảm bảo đang sử dụng tự động chiến đấu và chỉ chuyển sang điều khiển thủ công khi thấy cần thiết.

Đừng bỏ lỡ các mảnh nhân vật

Mở khóa các nhân vật mới mang đến đặc quyền xây dựng đội của mình mạnh mẽ hơn. Và cách tốt nhất để mở khóa một nhân vật là sử dụng mảnh nhân vật. Game thủ có thể thu thập các mảnh này để nhận nhân vật mới mỗi lần. Tham gia vào các sự kiện và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày là cách duy nhất để thu thập mảnh nhân vật. Đừng bỏ lỡ chúng bằng bất cứ giá nào nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội có những nhân vật đặc biệt trong nhóm của mình.

Sử dụng hệ thống combo

Hệ thống combo mang lại lợi thế rất lớn như tấn công dây chuyền và gây sát thương nhiều hơn. Game thủ có thể thực hiện thử nghiệm tốt hơn với các combo nhân vật khác nhau khi sử dụng hệ thống combo. Nó tạo cơ hội tuyệt vời để gây bất ngờ cho kẻ thù thông qua các cuộc tấn công dây chuyền và giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Cập nhật: 28/03/2023
  • 40 lượt xem