KOF: Survival City cho iOS Pre-Order Game chiến đấu sinh tồn bảo vệ thành phố

Tải về

3 (1) JOYCITY Miễn phí 09

KOF: Survival City (tên đầy đủ là King of Fighters: Survival City) là một game RPG gacha chiến thuật mới thuộc series game đối kháng nổi tiếng KOF. Game hiện đang mở đăng ký trước trên di động.

Bảo vệ các khu vực an toàn và xây dựng căn cứ vững chắc trong game KOF: Survival City
Bảo vệ các khu vực an toàn và xây dựng căn cứ vững chắc trong game KOF: Survival City

KOF: Survival City cho bạn sống lại những trải nghiệm chiến đấu từ loạt game King of Fighters nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Tại gây, gamer sẽ được gặp gỡ tất cả các nhân vật yêu thích của mình, đối phó với nhân vật phản diện của trò chơi - một tập đoàn có tên là NEST và đội quân tay sai vô tri khổng lồ của chúng - đang cố gắng phá hủy thành phố.

Tập trung vào lối chơi gacha chiến lược, game KOF: Survival City dường như muốn đưa tất cả các nhân vật mà tất cả chúng ta đều biết và nhận ra từ bộ truyện sang một bối cảnh hoàn toàn mới và cũng là bối cảnh chưa từng thấy trong thế giới của KoF trước đây. Tại đây, gamer có thể tạo đội hình trong mơ của mình, mỗi người sở hữu một bộ kỹ năng và cách chiến đấu riêng trong mỗi trận chiến.

Gợi nhớ lại quá khứ với các chiến binh  King of Fighters quen thuộc
Gợi nhớ lại quá khứ với các chiến binh King of Fighters quen thuộc

Khi chiến đấu, đội hình của bạn sẽ dần dần tăng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời người chơi cũng thu thập thêm các trang bị mới để sử dụng khi kỹ năng chính của từng người ngày càng đáng gờm. Đây là tiến trình gacha khá điển hình, vì vậy nếu bạn đã chơi các trò chơi khác trong thể loại này, bạn sẽ hiểu cách mọi thứ diễn ra.

Phát triển các chiến binh thông qua cuộc chiến
Phát triển các chiến binh thông qua cuộc chiến

Tính năng nổi bật của game KOF: Survival City cho iOS

Xây dựng lại

Giải cứu những người sống sót khỏi các tòa nhà bị chiếm, sau đó xây dựng một căn cứ quân đội để cứu loài người khỏi mối đe dọa của NEST.

Phát triển

Tuyển mộ nhiều chiến binh quen thuộc ở series KOF và xây dựng các công trình trong căn cứ. Hợp nhất các chiến binh để giúp họ mạnh hơn, hợp nhất các tòa nhà để nâng cấp chúng.

Chiến đấu

Trải nghiệm những chiêu thức tuyệt vời của chiến binh, các trận đánh chiến lược và cạnh tranh khốc liệt bằng cách sử dụng các đơn vị của bạn. Tham gia các trận chiến nhiều người chơi quy mô lớn chống lại quân đội của NEST.

Hợp tác

Thành lập liên minh, hợp tác chiến lược và tồn tại trong một thế giới đầy bạo lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 907 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế