Những mẹo đua xe trong KartRider: Drift

  • 1 Đánh giá

KartRider: Drift là một tựa game đua xe kart multiplayer đa nền tảng, được phát triển bởi Nexon. Trò chơi lấy cảm hứng từ các phần trước đó của series KartRider. Nó cung cấp nhiều cách để tùy chỉnh nhân vật và xe kart sao cho phù hợp với cảm giác hồi hộp và cạnh tranh, được thúc đẩy bởi những cú drift nhanh và nguy hiểm.

Khi bắt đầu chơi KartRider: Drift lần đầu tiên, tân thủ sẽ dễ dàng cảm thấy choáng ngợp trước tất cả những gì xảy ra, đặc biệt là độ sâu của trò chơi đua xe mới. Những mẹo chơi KartRider: Drift sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về các cơ chế quan trọng, giúp người chơi đua xe điêu luyện hơn.

Tải KartRider: Drift cho Android Tải KartRider: Drift cho iOS

Nắm vững nghệ thuật drift xe

Chỉ cần nhìn tên của trò chơi, mọi người đều sẽ biết rằng thể hiện kỹ thuật drift, hay rê đuôi xe, sẽ đóng một vai trò quan trọng. Người chơi cần nhấn nút drift ở bên phải màn hình để kích hoạt chế độ drift rồi rẽ trái hoặc phải vào góc mà mình đang rẽ.

Biết mức độ rẽ là kiến thức rất quan trọng mà người chơi sẽ cần biết để học cách drift hiệu quả. Hầu hết mọi người vượt qua khúc cua quá đà và cuối cùng làm chậm thời gian vòng đua của mình. Trí nhớ cơ bắp là chiến thuật hữu ích duy nhất để thành thạo kỹ năng drift. Chơi đi chơi lại các bản đồ chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi cảm giác mạnh mẽ khi tới khúc cua, từ đó rê đuôi xe hiệu quả.

Lựa chọn thời gian dùng boost tăng tốc

Tăng tốc là một yếu tố quan trọng để vượt qua hoặc giữ vị trí dẫn đầu trong KartRider: Drift. Game thủ có thể tìm thấy một lượng boost nitơ khổng lồ dưới dạng vật phẩm trong hộp ở chế độ vật phẩm, nhưng mức tăng quan trọng nhất cần theo dõi là mức tăng sau khi drift, sẽ giúp tốc độ thoát khỏi góc cua của phương tiện tăng đột biến.

Điều này đảm bảo rằng việc drift thành công qua các khúc cua sẽ mang lại cho người chơi nhiều lợi thế hơn so với việc không thực hiện được hoặc không cố gắng drift. Đối với boost này, game thủ cần phải luôn sẵn sàng nhấn nút tăng tốc khi nó xuất hiện ở bên phải màn hình.

Làm quen với các vật phẩm

Vật phẩm là phần chính của trò chơi đua xe này, vì vậy người chơi cần dành một chút thời gian để làm quen với những khả năng của chúng và học cách tận dụng tốt nhất. Một số vật phẩm sẽ có tác dụng phòng thủ, trong khi những vật phẩm khác có thể dùng để tấn công.

Ví dụ, nếu thấy ai đó bắn tên lửa vào mình, nếu sở hữu lá chắn, người chơi có thể kích hoạt nó vào đúng điểm để chặn tên lửa. Để trợ giúp về thời gian, khi sử dụng một vật phẩm, hộp nhỏ hiển thị chế độ xem phía sau sẽ xuất hiện ở dưới cùng bên trái.

Điều này giúp người chơi biết ai đang theo sát phía sau để đặt bẫy hoặc xem khi nào nên kích hoạt lá chắn nếu có thứ gì đó đang tấn công hướng về phía mình . Có tổng cộng 12 vật phẩm để người chơi sử dụng trong cuộc đua của KartRider: Drift, tất cả đều có chức năng khác nhau.

Vật phẩmHiệu ứng
BananaThả một quả chuối phía sau để đánh trúng đối thủ
BarricadeĐặt một rào cản trước mặt đối thủ ngay từ đầu
EMPĐược sử dụng để chống lại vật phẩm UFO
MagnetNhắm mục tiêu một tay đua xa hơn trên đường đua và kéo người chơi về phía đó với tốc độ nhanh
MissileKhóa vào một tay đua mà người chơi chọn sau đó thổi bay chúng khi va chạm để làm chúng chậm lại
NitroGiúp tăng tốc độ trong một khoảng thời gian ngắn
ShieldĐược sử dụng để chặn các mục tấn công, thứ duy nhất nó không chặn là UFO
ThunderboltĐánh bất kỳ tay đua nào phía trước người chơi và làm họ chậm lại
UFOSẽ nhắm mục tiêu vào tay đua ngay từ đầu và làm họ chậm lại
Water BombNém một quả bom nước ra phía trước và nó phát nổ khi va chạm, khiến bất kỳ ai trong bong bóng đều bị chậm lại.
Water WispTương tự như Water Bomb, nhưng chỉ dùng Wisp đánh trúng chiếc xe phía trước
Angel Wings (chỉ trong chế độ Team)Hoạt động tương tự như Shield nhưng tác dụng cho cả nhóm và thứ duy nhất nó không che chắn được là UFO

Sử dụng các chế độ khác nhau

Người chơi sẽ thu được nhiều lợi ích nhất từ việc luyện tập trên từng chế độ có sẵn khác nhau. Có một số chế độ thú vị để người chơi trải nghiệm và một chế độ này có thể bổ sung cho chế độ khác.

Đảm bảo thực hành và chơi từng chế độ, từ đó tạo ra được một số lợi thế cho các chế độ khác. Nếu chơi Time Attack thì nó hoàn toàn là về tốc độ, vì vậy kỹ năng này sẽ chuyển sang chế độ Speed Race.

Ngoài ra, khả năng tạo vật phẩm tăng cường thông qua drift có ở cả hai chế độ, vì vậy đây là một kỹ năng có thể chuyển đổi khác. Tiếp theo, đối với chế độ Items, game thủ có thể chơi chế độ License để tìm hiểu thêm về chức năng của các vật phẩm và cách sử dụng chúng hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm về trò chơi ở chế độ License

License là chế độ trò chơi một người chơi có thể giúp game thủ cải thiện các vật phẩm của mình. Mỗi giai đoạn trong chế độ License là một thử thách với một vật phẩm, chẳng hạn như bắn trúng một lượng AI nhất định bằng tên lửa hoặc đạt đủ AI bằng bom nước.

Đây là nơi người chơi sẽ làm quen với việc sử dụng mọi vật phẩm cần chuẩn bị khi quay lại cuộc đua với những người khác. Có nhiều cấp License khác nhau để game thủ vượt qua và đạt được.

Một lý do tuyệt vời khác để chơi chế độ License là để mở khóa các đường đua, đối với mỗi giấy phép nhận được, game thủ sẽ mở khóa các đường đua được liên kết với giấy phép này. Người chơi cũng sẽ mở khóa các phần thưởng khác như nhân vật và tiền tệ để sử dụng trong trò chơi.

Thực hiện đua theo một team

Nếu muốn chơi với bạn bè hoặc đua theo đội thì hãy tích vào Duo và Squads khi đang tìm kiếm trò chơi. Game thủ có thể chơi Speed Mode và Item Mode theo nhóm, bằng cách đó, mọi người sẽ có thể hợp tác cùng nhau để giành chiến thắng trong cuộc đua.

Chỉ cần một người trong số các thành viên thắng thì cả đội sẽ thắng. Đây là lý do tại sao việc cố gắng bảo vệ thành viên nhanh nhất trong nhóm của mình là điều quan trọng. Người chơi có thể tấn công các tay đua xung quanh hoặc tăng cường phòng thủ cho họ, chỉ cần cảnh giác sử dụng bất kỳ đòn tấn công nào ảnh hưởng đến vị trí đầu tiên để tránh trường hợp không may đánh phải đồng đội.

Vật phẩm chính mà game thủ sẽ muốn để phòng thủ khi ở trong một đội là Angel Wings. Khi sử dụng, nó sẽ hoạt động như một lá chắn cho toàn đội, nhưng nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, vì vậy hãy căn thời gian một cách khôn ngoan.

Mọi người có thể xem trên danh sách người chơi ở bên trái màn hình những vật phẩm mà toàn đội có, vì vậy hãy sử dụng thông tin này để giúp lập chiến lược về những vật phẩm mà mình sẽ sử dụng.

Bật hỗ trợ

Một số trò chơi đua xe có thể khó và nếu không có tùy chọn trợ năng, chúng thậm chí còn khó chơi hơn. Kartrider: Drift có một số hỗ trợ trong menu thực sự có thể giúp ích cho tân thủ. Mọi người có thể bật hỗ trợ lái hoặc hỗ trợ tăng tốc, các tùy chọn để thực hiện tất cả các hỗ trợ hoặc chọn hỗ trợ muốn kích hoạt.

Một lựa chọn khác dành cho những người gặp khó khăn trong việc giữ nguyên vị trí trên bản đồ, mọi người có thể thêm các cạnh vào đường đua để tránh bị rơi ra hoặc bị mắc kẹt ở các góc, điều này giúp se đi đúng hướng.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ có thể được bật khi chế độ hỗ trợ được kích hoạt, chứ không phải ở cài đặt gốc. Game thủ cũng có thể sử dụng hỗ trợ để luyện tập nếu đang gặp khó khăn trong việc tự mình đi đúng hướng.

Cập nhật: 08/01/2024
  • 336 lượt xem
Xem thêm: KartRider Drift