Những mẹo quản lý giáo phái trong Honey, I Joined A Cult

  • 1 Đánh giá

Honey, I Joined A Cult đưa người chơi tham gia vào một giáo phái và làm cho nó thú vị hơn rất nhiều so với những gì có thể tưởng tượng. Tạo ra tôn giáo rởm, thiết lập tổ hợp, sau đó quản lý những người sùng đạo với tư cách là những người theo đạo mới và quan trọng nhất, tìm cách tăng lợi nhuận lên.

Game xây dựng và điều hành giáo phái rởm với đồ họa dễ thương - Honey, I Joined A Cult
Game xây dựng và điều hành giáo phái rởm với đồ họa dễ thương - Honey, I Joined A Cult

Chắc hẳn mọi người chưa từng tham gia một nhóm người sùng đạo hài hước nào, vậy nên hướng dẫn chơi Honey, I Joined A Cult sau đây sẽ giúp tân thủ nhanh chóng trở thành nhà lãnh đạo giáo phái đình đám hàng đầu.

7 giờ sáng: Trước khi bắt đầu hẹn giờ

Bắt đầu bằng cách xem những người sùng đạo khởi đầu và Quirk nào có thể cần chú ý ngay lập tức trước khi xây dựng. Ví dụ, ai đó có thể thích làm việc trong một tòa nhà cụ thể, nhưng cũng có thể ghét thực hiện một công việc khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của người chơi. Mọi người nên rời khỏi Sermon vào lúc 7 giờ tối của ngày đầu tiên.

Bây giờ, hãy xây dựng một tòa nhà cơ bản, bao gồm cả đường dẫn đến tiền sảnh và thêm đủ vật phẩm để lên đạt cấp độ 4 Prestige Level trong mỗi tòa nhà. Hãy suy nghĩ về vị trí, vì nó sẽ hữu ích nếu người theo đạo có thể đi từ A đến B một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hãy xem kích thước được đề xuất và nhớ các bức tường sẽ được thêm vào đó.

Lưu ý là chỉ xây dựng những gì mình cần. Nguồn tiền có thể không eo hẹp ngay bây giờ, nhưng nó cũng không vô hạn như mọi người nghĩ vì thu nhập sẽ bắt đầu chậm dần và cần phải tiết kiệm từng xu.

Sau khi xây dựng xong, hãy xem các Trait Quirk của người sùng đạo và chỉ định hoặc ngăn chặn các công việc nếu cần. Ví dụ, tìm kiếm các đặc điểm như Incompetence, gây giảm giới hạn kỹ năng cụ thể và chặn các công việc sử dụng các kỹ năng đó cho người sùng đạo.

Đảm bảo chỉ định ít nhất một tu sĩ cho cả tiền sảnh Lobby và phòng thiền Mediation Studio. Game thủ cần họ để có được người theo đạo, sau đó chuyển thành người sùng đạo.

Khoảng 8 giờ sáng: Bắt đầu nghiên cứu

Ngay sau khi người sùng đạo trở về từ nhiệm vụ, hãy dừng đồng hồ và xây dựng văn phòng nghiên cứu. Sau đó, bắt đầu nghiên cứu ngay lập tức, với một chuyên gia tu luyện tận tâm.

Mọi người có 3 dự án nghiên cứu ban đầu, mỗi dự án sẽ mở ra những cây nghiên cứu mới. Việc chọn nghiên cứu dự án nào trước sẽ tùy thuộc vào mỗi người, nhưng hãy ghi nhớ những điều sau:

Maintenance Room - Phòng bảo trì: Hữu ích cho việc sửa chữa, nhưng nó sẽ không thành vấn đề ngay lập tức trừ khi có Trait khác. Nó cũng đồng thời mở ra Kitchen - phòng bếp như một tùy chọn mới, một lần nữa rất tuyệt vời nếu thức ăn là một vấn đề dựa vào Trait.

PR Mission - Nhiệm vụ PR: Tăng PR là rất tốt, cũng như các tùy chọn tuyển dụng mà nó mở ra. Nhưng đây không phải là một lựa chọn bắt buộc đầu tiên.

Recreational Room - Phòng giải trí: Điều này không được đề cập trong hướng dẫn ban đầu của trò chơi, nhưng nếu không có giải trí, tâm trạng của những người sùng đạo có thể giảm nhanh chóng. Căn phòng này cũng mở ra Spirit ChamberDiscombobulation Therapy, mang lại cho người theo đạo XP và tầm ảnh hưởng, cũng như lợi nhuận cho game thủ.

Cập nhật: 09/11/2022
  • 41 lượt xem