Dead Island 2: Những mẹo giúp sống sót qua Hell-A

  • 1 Đánh giá

Dead Island 2 có rất nhiều thứ cần người chơi giải quyết, vô số loại thây ma và thử thách mới đang chờ đợi. Từ việc tích trữ tiền mặt và nguyên liệu cho đến các kỹ thuật chiến đấu hữu ích nhất giúp duy trì sức khỏe, bài viết này sẽ mang đến những mẹo sinh tồn qua Hell-A trong Dead Island 2. Với những thông tin này, game thủ sẽ dễ dàng chiến đấu với các quái vật đang lang thang trên đường phố Hell-A, tránh bị giết và trở thành một phần của đội ngũ xác sống.

Thu thập mọi loại vũ khí

Người chơi sẽ bắt gặp một số lượng lớn vũ khí 2 trong hành trình tiêu diệt thây ma trong Dead Island 2, rất dễ phát hiện do hào quang tỏa ra từ chúng, với màu sắc biểu thị độ hiếm, vậy nên hãy thu thập tất cả.

Nhân vật có thể mang theo tối đa 16 vũ khí, vì vậy hãy giữ lấy những vũ khí có giá trị nhất, để có thể tận dụng làm phụ tùng, cất chúng vào kho lưu trữ và bán cho nhà giao dịch tiếp theo mà mình sẽ gặp.

Vũ khí có thể thành phế liệu các bộ phận thông qua kho đồ, điều rất hữu ích để đảm bảo game thủ luôn có đủ các bộ phận chế tạo để áp dụng các khả năng yêu thích của mình.

Kiểm tra Unclaimed Property để tìm vũ khí bị thất lạc

Khi truy cập Storage Locker, hãy kiểm tra tab Unclaimed Property vì đây là nơi chứa bất kỳ vũ khí đặc biệt nào mà người chơi có thể đã bỏ lỡ trong các nhiệm vụ, hoặc phần thưởng không có chỗ chứa trong kho để nhận.

Chúng thường có các số liệu thống kê và mod phù hợp vì vậy rất đáng để nghiên cứu. Tuy nhiên nếu chúng không cải thiện trang bị hiện tại của mình, hãy chuyển chúng vào kho và bán cho nhà giao dịch để kiếm tiền nhanh chóng.

Đừng chọn vũ khí hoàn toàn dựa vào sức mạnh

Khi chọn vũ khí, nhiều game thủ sẽ bị thu hút bởi chỉ số Power (sức mạnh) lớn hiển thị bên cạnh nó. Hãy xem xét các chỉ số khác, vì mặc dù sát thương rất quan trọng nhưng cũng nên xem xét Force (nhân vật sẽ tiêu hao bao nhiêu thể lực từ kẻ thù) và Speed nếu không muốn phải chờ đợi lâu giữa các lần tấn công.

Nâng cấp nguyên tố cũng là một cân nhắc quan trọng, vì một số thây ma miễn nhiễm với sát thương nguyên tố nhất định và vũ khí sẽ hầu như không ảnh hưởng đến chúng, ngay cả khi bạn đánh chúng bằng một vũ khí lớn siêu mạnh mẽ.

Cập nhật: 26/04/2023
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Dead Island