Những mẹo sinh tồn trong PUBG Mobile VN

  • 1 Đánh giá

PUBG Mobile là tựa game battle royale được yêu thích nhờ lối chơi lôi cuốn, hệ thống vũ khí và vật phẩm đa dạng, chiến đấu gay cấn trên vô số bản đồ rộng lớn. Người chơi sẽ phải tìm mọi cách để triệt hạ đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng. PUBG Mobile được cho là trò chơi đỉnh cao nhất, mang tính biểu tượng cho thể loại bắn súng sinh tồn.

Trò chơi có nhiều chế độ cạnh tranh như chơi đơn, nhóm, đấu xếp hạng,.. để game thủ thể hiện khả năng của mình. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và chiếc lược sinh tồn quan trọng cần biết khi chơi PUBG: Mobile, giúp người chơi sống sót và tồn tại trong chiến trường rực lửa.

Luôn chú ý đến vòng bo

Trước khi nghĩ đến việc cố gắng vượt qua những người chơi khác, hãy đảm bảo mình không bị chính trò chơi hạ gục. Khi trận chiến trong PUBG: Mobile tiến triển, khu vực có thể chơi sẽ ngày càng nhỏ hơn.

Game thủ phải luôn chú ý đến khu vực vòng bo để không bị phát hiện. Nếu không, người chơi sẽ bị ngạt khí, khiến việc quay trở lại vòng bo trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

May mắn thay, có rất nhiều lời nhắc khi khu vực này trở nên nhỏ hơn. Lời nhắc đơn giản nhất là xem vòng tròn màu trắng trên bản đồ thu nhỏ ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Cúi người khi có thể

Người chơi trên thiết bị di động bị hạn chế về hiển thị trên màn hình để chơi và phần lớn màn hình dùng để điều khiển.

Để khó bị phát hiện hơn, người chơi có thể sử dụng nút cúi người, hoặc nằm xuống. Game thủ sẽ ngạc nhiên về mức độ dễ dàng để tránh xa tầm mắt của hầu hết đối thủ chỉ bằng cách chơi nó an toàn hơn một chút và không chạy lung tung khắp nơi.

Luôn di chuyển

Sau khi một người chơi trên thiết bị di động xoay sở để nhắm mục tiêu, họ sẽ nhận được tính năng khóa mục tiêu tự động để nhắm trúng. Hãy cố gắng di chuyển càng nhiều càng tốt để tránh điều này xảy ra với mình.

Ví dụ, di chuyển sang trái và phải khi đánh nhau. Nếu không thể ẩn mình, thay vào đó, hãy cố gắng hết sức để tránh xa tầm ngắm của những người chơi khác.

Tìm ba lô, mũ bảo hiểm, vũ khí và bộ dụng cụ y tế

Trước khi lao vào để tiêu diệt đối thủ, hãy đảm bảo đã thu thập những trang bị cơ bản trước. Những vật dụng cần thiết nhất trong PUBG: Mobile bao gồm ba lô, áo giáp, mũ bảo hiểm, bộ cứu thương và vũ khí.

Nếu không có tất cả những thứ này, người chơi sẽ gặp bất lợi trước những đối thủ khác đã trang bị đầy đủ. Mũ bảo hiểm và áo giáp giúp người chơi nhận ít sát thương hơn trên mỗi đòn đánh. Bộ dụng cụ y tế cho phép hồi máu và ba lô để chứa nhiều vật phẩm, đạn dược.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 140 lượt xem