PUBG Mobile 3.1 Game bắn súng sinh tồn miễn phí trên PC

Tải về

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn miễn phí rất được yêu thích hiện nay. Game PUBG Mobile sẽ đưa bạn đến với những cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt được phát hành tại Việt Nam bởi VNG dưới cái tên PUBG Mobile VN. Tải game PUBG Mobile để bắt đầu bước chân đến hòn đảo để trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất.

Đặc điểm nổi bật của game PUBG Mobile

  • Đồ hoạ & âm thanh chuẩn HD Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang lại trải nghiệm đồ hoạ chân thật, âm thanh sống động nhất.
  • Người chơi sẽ đóng vai 1 nhân vật hành động trong game đem lại cảm giác trải nghiệm như 1 bộ phim hành động điện ảnh chân thực nhất.
  • Thỏa mãn đam mê về Súng Súng là niềm cảm hứng bất tận trong trò chơi, bên cạnh đó còn những vũ khí vô cùng đặc biệt đã đồng hành cùng thương hiệu PUBG như chiếc “Chảo Thần Thánh”, “Mũ 3”, "Giáp 3"
  • Cưỡi xe loot thính Thỏa đam mê loot thính, cưỡi con xe chất nhất – đó là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.
  • Giao lưu năm châu bốn bể - chơi game là có bạn
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile

Cách chơi của game PUBG Mobile PC khá giống với các tựa game Battle Royale hiện nay như: Fortnite, Rules Of Survival, Free Fire, vv. Tuy nhiên PUBG Mobile vẫn mang những nét rất riêng với đồ họa liên tục được cập nhật cùng những sự kiện với vô số quà tặng cho người chơi mới cũng như tân thủ khi gia nhập vào thế giới của những cuộc chạy bo.

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ cùng 100 người chơi sẽ hoà mình vào trận chiến đấu sinh tồn kể từ khi được quăng xuống một hòn đảo hoang mà nơi đó họ phải lấy vũ khí và chuẩn bị để diệt trừ các người chơi khác nhằm tránh bị xoá sổ. Sau một khoảng thời gian khu vực ẩn nấp sẽ bị thu hẹp lại, buộc tất cả những người vẫn còn sống sót phải đi vào một khu vực bé hơn. Người sau cùng vẫn còn sống sẽ là người thắng cuộc.

Download game PUBG Mobile
Download game PUBG Mobile

Phiên bản game PUBG Mobile PC sẽ phải chơi thông qua giả lập Android - LDPlayer, tuy nhiên các trải nghiệm của các game thủ sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với việc chơi game trên mobile.

Cùng với đó, tựa game còn mang đến chức năng auto hành động, nhặt súng… Nếu như trên PC, thì người chơi chỉ cần bấm phím F mỗi lần muốn hoạt động di chuyển vào một căn nhà nào đó hoặc muốn nhặt một đồ vật thì trong trò chơi này chúng ta sẽ chẳng phải làm điều gì cả bởi trò chơi sẽ làm điều đó thay bạn. Di chuyển và ngắm bắn trong game cũng khá đơn giản với các phím ảo điều chỉnh trên màn hình. Các cử chỉ như băng bó, bổ sung nước, nhảy, nằm, ngồi, nạp đạn… đều được xây dựng với một phím ảo nhỏ trên màn hình.

Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút
Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút

Tựa game này đem đến vô cùng phong phú, đa dạng chế độ chơi, trong khi đó Battle Royale vẫn là phong cách chơi được yêu thích nhất. Ở chế độ này, bạn sẽ tham gia vào đấu trường sinh tồn với 99 người chơi khác. Tất cả sẽ được đến bản đồ sinh tồn từ máy bay và phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Trong quá trình sinh tồn, game thủ cần thu thập trang bị và vật phẩm để nâng cao lợi thế.

Bên cạnh đó, hệ thống tài nguyên của trò chơi này cũng cực kỳ đa dạng, bao gồm vũ khí, phương tiện và skin. Về vũ khí, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại súng từ súng ngắn đến súng trường, súng máy, và súng bắn tỉa. Mỗi loại súng lại có nhiều mẫu với các thuộc tính riêng từ sát thương, tầm bắn, độ giật, ống ngắm,… Bạn có thể thu thập phụ kiện súng để nâng cấp các thuộc tính này. Cũng như có hàng chục phương tiện, như mô tô, ô tô, bán tải quân đội, jetpack, và thậm chí là máy bay không người lái. Và một kho skins độc đáo với hàng trăm món đồ, game thủ sẽ có quần, áo, váy, balo, skins súng, giày, mũ, giáp, và hơn thế nữa.

Video hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên máy tính

PUBG Mobile tái hiện hoàn hảo phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds trên PC. Tất cả mọi thứ từ menu chính, tạo hình nhân vật, đồ họa đều rất giống trên PC, mà lại hoàn toàn miễn phí, không hề có hiện tượng giật lag. Đây chính là điều gây ấn tượng lớn tới game thủ.

Tính năng đặc sắc trong game sinh tồn PUBG Mobile

Đồ họa & âm thanh chuẩn HD:

  • Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang đến trải nghiệm đồ họa chân thực nhất, âm thanh sống động nhất. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật sinh tồn trong game, cảm giác như một bộ phim hành động điện ảnh đích thực

Làm giàu niềm đam mê của bạn về Vũ khí:

  • Súng là nguồn cảm hứng bất tận trong game, bên cạnh đó còn có những vũ khí vô cùng đặc biệt đồng hành cùng thương hiệu PUBG như áo thun “Chảo thần thánh”, “Mũ 3”, “Giáp 3”… để người chơi chiến đấu. Họ kết hợp những chiến thuật tốt nhất và tạo ra những câu chuyện troll không bao giờ kết thúc.

Đi xe đạp để loot Air-Drop:

  • Thỏa mãn niềm đam mê loot air-drop, lái xe chất lượng - đây là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.
Download PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn hay nhất
Download PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn hay nhất

Chơi cùng bạn bè:

  • Bạn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat trong PUBG MOBILE VN, đồng thời bạn luôn có cảm giác được chia sẻ, lắng nghe và hỗ trợ.

Xếp hạng và mai mối:

  • Sống sót thôi chưa đủ, phải bất tử. Hệ thống nhiệm vụ & xếp hạng phong phú trong PUBG MOBILE VN giúp bạn liên tục chứng nhận bất kỳ kỹ năng nào của mình.

Hệ thống trang phục đa dạng:

  • Bề ngoài trong thể loại game bắn súng sinh tồn PUBG MOBILE VN được thiết kế tinh xảo như thật. Bạn có thể tự tạo cho mình một gương mặt và lựa chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, mặc định là những bộ vest cao cấp.
Nhớ quan sát bản đồ khi chơi PUBG Mobile.
Nhớ quan sát bản đồ khi chơi PUBG Mobile.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 3.1

Chế Độ Chủ Đề Mới: Kỳ Quan Trên Không:

Bản Đồ Mới: Đảo Nimbus:

  • Sẽ có hai hòn đảo, Đảo Bầu Trời (Ngày) và Đảo Bầu Trời (Đêm). Đảo Bầu Trời (Ngày) thì tươi sáng và phù hợp cho đấu súng, còn Đảo Bầu Trời (Đêm) thì tối hơn và thích hợp để phục kích. Bạn có thể chọn đi đến một trong hai hòn đảo. Có một đồng hồ đếm ngược cho Đảo Nimbus. Sau khi đếm ngược kết thúc, bạn sẽ được chuyển đến một nơi nào đó cao hơn trong Khu Vực Chơi. Khi ở trên Đảo Nimbus, bạn sẽ không chịu sát thương từ Khu Vực Độc. Đảo Nimbus sẽ biến mất sau khi đếm ngược kết thúc và sẽ không xuất hiện trở lại trong cùng một trận.
  • Khi đến Đảo Nimbus, bạn sẽ nhận được một tấm Thẻ Hồi Sinh. Thẻ Hồi Sinh được dùng khi bị loại ở Đảo Nimbus. Bạn có thể triệu hồi một thần đèn trên Đảo Nimbus, và mọi thành viên trong đội đã triệu hồi sẽ được phát thêm một Thẻ Hồi Sinh đặc biệt.
  • Đảo Nimbus sẽ được chia làm ba khu vực, trong đó khu vực Cung Điện sẽ có trang bị tốt nhất. Tuy nhiên, kèm theo đó có thể là những cuộc chiến khốc liệt hơn.

Phương Tiện Mới: Thảm Bay:

  • Khi trên Thảm Bay không có ai, người chơi có thể làm động tác gần thảm, khiến nó nhảy nhót cùng với người chơi. Khi treo máy, thảm sẽ quay xung quanh và quan sát người chơi ở gần.
  • Thảm Bay có thể chuyển từ bay tầm thấp sang bay tầm cao. Bay tầm thấp sẽ chậm và gần mặt đất hơn, hành khách ngồi phía sau có thể bắn. Khi bay tầm cao, người chơi không thể bắn, nhưng có thể kích hoạt tăng tốc trong một thời gian ngắn.
  • Người chơi có thể nhắm đến một Thảm Bay từ xa để triệu hồi thảm, và cũng có thể lựa chọn để thả ra.

Thuyền Kho Báu Bầu Trời:

  • Thuyền Kho Báu Bầu Trời bay theo một cung đường cố định và dừng một lúc ở mỗi điểm lên tàu. Khi Thuyền Kho Báu Bầu Trời đến điểm đích, hòm đồ cuối cùng sẽ được mở để nhận phần thưởng hiếm.
  • Có một cơ chế xem trên Thuyền Kho Báu Bầu Trời cho phép bạn quan sát con thuyền di chuyển từ một góc nhìn đặc biệt. Thuyền cũng chở đầy trang bị và sẽ rơi ngẫu nhiên rất nhiều phần thưởng thính thả dù tại các điểm lên tàu nằm trên đường đi của thuyền.
  • Thuyền Kho Báu Bầu Trời cũng bao gồm một Cây Pháo Hoa có thể dùng để bắn pháo hoa hoặc dùng như một phương tiện di chuyển.

Vũ Khí Ném Mới: Mìn Nhảy Múa:

  • Ném Mìn Nhảy Múa để triệu hồi thần đèn và tạo một khu vực nhảy múa tạm thời ở địa điểm ném trúng. Người chơi ở trong khu vực này sẽ bị buộc phải nhảy với thần đèn.
  • Ném nhiều Mìn Nhảy Múa vào cùng một vị trí để mở rộng khu vực nhảy nhót này và làm mới thời gian của nó.

Vật Phẩm Chiến Thuật Mới: Gậy Dịch Chuyển:

  • Cổng được dùng để dịch chuyển qua lại lẫn nhau.
  • Cổng có thể dùng để dịch chuyển vũ khí ném, vật phẩm hồi phục, phương tiện và cả người chơi.

Cơ Chế Bản Đồ Kho Báu:

  • Hòm đồ được chia ra loại thường và loại cao cấp. Tìm kiếm hòm đồ có những giá trị khác nhau để nhận trang bị.
  • Có thể sẽ có một Chìa Khóa Kho trong hòm đồ bất kỳ. Mở một Hầm Chứa Kho Báu để có cơ hội nhận được những trang bị hiếm.

Gameplay Mới: Gia Viên:

  • Máy Ảnh và Album Gia Viên: Thêm chế độ máy ảnh và góc chụp tùy chỉnh cho gia viên. Sau khi chụp một tấm ảnh, người chơi có thể lưu về điện thoại hoặc về album ảnh gia viên.
  • Gửi Quà Gia Viên: Khi ghé thăm Gia Viên của người khác, bạn có thể gửi họ Quà Điểm Nổi Tiếng. Hiệu ứng quà tặng sẽ ảnh hưởng đến cảnh trí trong Gia Viên.
  • Chiến Lợi Phẩm Gia Viên: Tham gia hơn 5 phút trong mỗi Chế Độ Xếp Hạng Cổ Điển để có thể rút thưởng Chiến Lợi Phẩm Gia Viên.

Cập Nhật Gameplay World of Wonder:

Mẫu Bản Đồ và Gameplay Mới:

  • Mẫu Bản Đồ Mới: Tương tự với Đảo Nimbus của chế độ chủ đề, đi kèm với nó là một bầu trời đêm.
  • Mẫu Gameplay Mới: Lây Nhiễm Sinh Học: Khi bắt đầu, một người chơi bất kỳ sẽ biến thành zombie và sẽ có thể lây nhiễm cho những người chơi khác để biến họ thành zombie.
  • Linh Kiện Cổ Tích Mới: Bao gồm thuyền cướp biển, pháo, ốm nhòm, và nhiều nữa.
  • Thêm 2 hiệu ứng thời tiết mới, mưa và mây mù.

Thiết Bị Gameplay Mới:

  • Thiết Bị Phím Nhạc: Khi một người chơi bước lên một phím nhạc, nó sẽ phát ra âm thanh tương ứng. Màu sắc và âm thanh có thể chỉnh sửa.
  • Thiết Bị Trực Thăng: Có thể dùng để tạo ra một Máy Bay Trực Thăng UH60.
  • Thiết Bị Lưu Trữ: Cho phép người chơi lưu trữ và lấy vật phẩm ra trong lúc chơi. Dữ liệu vật phẩm có thể được lưu trên đám mây.
  • Thiết Bị Bong Bóng Chat: Tạo một bong bóng chat phía trên đầu của nhân vật. Người chơi có thể chỉnh sửa nội dung và thời gian của bong bóng.
  • Thiết Bị Động Tác Tổng Thể: Phát hiện tất cả động tác trong trận, và có thể thực hiện các động tác cụ thể.
  • Thiết Bị Máy Ảnh: Cho phép bạn đổi góc máy ảnh hoặc khóa cố định máy ảnh tại một nhân vật. Người chơi có thể điều chỉnh linh động thông số của máy ảnh.

Cập Nhật Lớn Miramar:

  • Thêm khu vực thành thị Trạm Dừng Xe Tải vào bản đồ Miramar, cùng với những cải tiến về địa hình xung quanh, thực vật và mạng lưới giao thông.
  • Thêm khu vực thành thị Partona vào Miramar. Cải thiện địa hình xung quanh, thực vật và mạng lưới giao thông. Khu vực thành thị Los Higos và địa hình liên quan đã bị loại bỏ.
  • Cây Xăng Mới: Người chơi có thể dùng một lượng nhỏ xu để nạp nhiên liệu cho phương tiện ở đây.
  • Zipline mới: Được thêm vào bản đồ Miramar để người chơi nhanh chóng di chuyển quanh địa hình và thậm chí băng qua sông ngòi.
  • Cửa Hàng Giao Dịch Mới: Người chơi có thể bán một số những vật phẩm. Trong mỗi trận, cửa hàng sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 loại vật phẩm trong một phạm vị nhất định. Người chơi có thể bán những loại vật phẩm này cho cửa hàng. Cửa hàng cũng cung cấp một số lượng nhỏ những vật phẩm để người chơi có thể mua.
  • Bão cát sẽ xuất hiện ở Miramar. Nhớ ẩn nấp thật tốt khi chơi.

Mùa Giải Mới: Cycle 6 Season 17:

  • Cập Nhật Phần Thưởng - Vật Phẩm Huyền Thoại Mới: Mắt Kính C6S17, Trang Phục C6S17, Mặt Nạ C6S17, Mũ C6S17. Cập nhật Khung Ảnh Đại Diện Chí Tôn PUBG và Ảnh Đại Diện Quán Quân Siêu Việt.
  • Cập nhật Cửa Hàng Sự Kiện Xu Mùa Giải: C6S17 - Dù
  • Điều chỉnh hạn mức điểm xếp hạng cho khách.
  • Cải tiến tin nhắn thông báo khi rời trận, kết nối lại trận, và các trạng thái khác.
4,3 (2.299) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106.870.070
  • Lượt tải: 75.462.001
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm