Tiệm Sushi Mơ Ước: Hướng dẫn xây dựng tiệm sushi hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Tiệm Sushi Mơ Ước - My Sushi Story, là một trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý nhà hàng sushi. Nếu yêu thích tựa game My Hotpot Story - Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, chắc chắn mọi người sẽ không thể bỏ qua trò chơi này

Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai trò là chủ nhà hàng sushi, với nhiệm vụ phát triển nhiều món sushi khác nhau, lập kế hoạch bán hàng, phục vụ khách hàng, đào tạo đầu bếp và bồi bàn, mua đồ dùng cho nhà hàng,...

Xây dựng, điều hành và phát triển nhà hàng sushi đậm chất Nhật Bản của riêng mình trong Tiệm Sushi Mơ Ước
Xây dựng, điều hành và phát triển nhà hàng sushi đậm chất Nhật Bản của riêng mình trong Tiệm Sushi Mơ Ước

Mọi người sẽ được tự do lựa chọn nhiều cách để điều hành tiệm sushi, trải nghiệm quá trình nghiên cứu các loại món ăn hấp dẫn, đặc biệt là món Nhật. Với My Sushi Story, người chơi sẽ được thỏa thích trang trí nhà hàng sushi của riêng mình, theo sở thích của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Tiệm Sushi Mơ Ước - My Sushi Story mà tân thủ cần biết để vận hành tiệm sushi của mình thuận lợi hơn, thu hút nhiều khách hàng nhất có thể.

Thiết lập tiệm sushi

Người chơi sẽ nhập vai một quản lý nhà hàng, với sự hướng dẫn và giúp đỡ của đầu bếp Ono Ryota, bắt đầu hành trình dọn dẹp cửa tiệm cũ kỹ và biến nó thành nhà hàng sushi bậc nhất. Sau khi dọn sạch tàn dư còn sót lại, game thủ sẽ được đặt tên cho nhà hàng, mua sắm đồ nội thất, vật dụng nhà bếp và thực hiện những nhiệm vụ đầu tiên.

Hoàn thành nhiệm vụ

Nhiệm vụ cũng đóng vai trò như một hướng dẫn giúp tân thủ biết được mình cần làm gì trước tiên. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trò chơi đặt ra, người chơi sẽ nhận được một lượng tiền đủ để nâng cấp toàn bộ nhà hàng, phát triển và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thuê nhân viên ngay khi có thể

Tiệm Sushi Mơ Ước có rất nhiều lựa chọn nhân viên để game thủ chiêu mộ, với mỗi người đóng một vai trò khác nhau như lễ tân, phục vụ bàn, đầu bếp, thu ngân,... Nhân viên giúp quá trình phục vụ khách được tự động hóa, giúp khách hàng không phải chờ đợi và luôn được chăm sóc kịp thời.

Điều này cũng giúp người chơi không phải chạm vào màn hình liên tục để thực hiện các tác vụ như nấu nướng, bưng bê, tính tiền,...

Thuê nhân viên cũng giúp cửa tiệm sushi tiếp tục hoạt động trơn tru khi người chơi offline, từ đó tăng thêm thu nhập và điểm phục vụ, từ đó giúp nhà hàng phát triển hơn.

Nâng cấp mọi thứ trong và ngoài cửa tiệm

Để tối ưu hóa khả năng phục vụ thực khách, người chơi cần nâng cấp mọi thứ của cửa tiệm, bao gồm ngoài tiệm, đại sảnh, bếp,... Bằng cách mua sắm đồ nội thất, dụng cụ nhà bếp mới, người chơi sẽ nhận được thêm điểm trang trí, thứ giúp tiệm sushi thăng cấp nhanh hơn.

Mỗi khu vực được nâng cấp sẽ thúc đẩy một khía cạnh của nhà hàng như nâng cấp ngoài tiệm giúp thu hút khách hàng ghé tới, trang trí nhà bếp để tăng tốc độ nấu nước và chế biến món ăn,...

Cập nhật: 11/04/2023
  • 259 lượt xem