My Hotpot Story cho Android 2.6.1 Game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Tải về

My Hotpot Story (Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc) là một trò chơi mô phỏng quản lý, công việc của bạn là điều hành công việc kinh doanh một quán lẩu và giúp nó ngày càng phát triển. Nhà hàng của bạn có tất cả các chi tiết của một doanh nghiệp thực sự, từ nhà bếp đến phòng ăn.

Giới thiệu game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

My Hotpot Restaurant là game quản lý nhà hàng dẽ thương đang tạo ra một cơn sốt mới không kém Play Together hiện nay. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai chủ một nhà hàng lẩu, phát triển các món lẩu khác nhau, lên kế hoạch mua hàng hàng ngày, phục vụ khách hàng, đào tạo đầu bếp và nhân viên phục vụ, thu mua nguyên liệu cho nhà hàng, mở chuỗi của các cửa hàng,...

My Hotpot Story mô phỏng việc quản lý cửa hàng lẩu

My Hotpot Story for Android sẽ kiểm tra kỹ năng ra quyết định, quản lý tài chính và dịch vụ khách hàng của của người chơi. Bạn cũng phải tiếp xúc với nhiều loại khách hàng khác nhau, từ những người kén ăn đến những vị khách có yêu cầu đặc biệt.

Về cơ bản, trò chơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế về việc điều hành một nhà hàng. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về kinh doanh thực phẩm và cách phục vụ các loại khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó điều khiển của game rất đơn giản, dễ học, dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu sự nghiệp làm ông chủ quán lẩu ngay thôi nào!

Tải game My Hotpot Story cho Android

Bắt đầu kinh doanh từ con số 0

Bạn đã bao giờ muốn sở hữu một nhà hàng? Tải game My Hotpot Story ngay bây giờ bởi trò chơi này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để làm điều đó. Bắt đầu mọi thứ từ đầu, bạn không có gì ngoài tham vọng và một ít vốn.

Để thành công, người chơi cần phải tiết kiệm ngay từ đầu và quản lý cẩn thận các nguồn lực của mình. Đầu tư vào nguyên liệu, dụng cụ nhà bếp và đồ nội thất. Khi đã thiết lập được cơ sở khách hàng vững chắc, bạn có thể bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Có nhiều quyết định cần đưa ra trong quá trình kinh doanh và mỗi quyết định đều ảnh hưởng đến nhà hàng của bạn. Ví dụ, bạn phải chọn vị trí phù hợp, thiết kế khu vực ăn uống và thuê nhân viên.

Là một ông chủ, người chơi cũng phải xây dựng thực đơn và tìm nhà cung cấp nguyên liệu tươi cho nhà hàng. Hãy nhớ rằng thị hiếu của khách hàng sẽ thay đổi theo thời gian và bạn phải chuẩn bị mọi thứ để thích nghi một cách nhanh chóng. Việc này có thể khiến bạn tốn kém hơn do phải đầu tư bổ sung, chẳng hạn mua thiết bị nhà bếp mới hoặc thiết lập một khu vực ăn uống lớn hơn.

Cung cấp dịch vụ giải trí cho thực khách

Vô số hoạt động bận rộn cần thực hiện

Game My Hotpot Story có nhịp độ nhanh và bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Người chơi cần đảm bảo mình không mắc sai lầm vì điều này khiến bạn vừa mất thời gian, vừa mất khách và giảm lợi nhuận.

  • Sáng tạo các công thức mới cho menu: Khách hàng sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán nếu bạn phục vụ những món ăn giống nhau mọi lúc. Hãy phát huy trí tưởng tượng và nghĩ ra những công thức nấu ăn mới để khiến họ thích thú. Bạn cũng có thể cung cấp các món đặc biệt hàng ngày hoặc các món ăn theo mùa để thực đơn thêm đa dạng.
  • Quản lý nguồn cung thực phẩm: Theo dõi lượng hàng tồn kho và bổ sung khi cần thiết. Chắc chắn bạn không muốn bị hết nguyên liệu khi đang chuẩn bị món ăn cho khách hàng đúng không nào?
  • Chăm sóc khách hàng: Giữ cho khách hàng luôn vui vẻ bằng cách nhận đơn đặt hàng của họ ngay lập tức và phục vụ những món ăn ngon. Hãy chú ý đến nhu cầu của từng thực khách và luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng được danh tiếng tốt và khiến họ quay trở lại thường xuyên hơn.
  • Thuê và đào tạo nhân viên: Để vận hành một nhà hàng, bạn cần đầu bếp, bồi bàn và các nhân viên khác để giúp điều hành công việc kinh doanh. Hãy thuê cẩn thận và đào tạo họ đúng cách để tránh các vấn đề xấu xảy ra.
  • Xử lý vấn đề nhanh chóng. Bạn sẽ gặp phải những khách hàng khác nhau, một số người khó tính và rất khó làm hài lòng họ. Hãy luôn kiên nhẫn và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
  • Mở thêm cửa hàng mới: Khi đã vận hành trơn tru, thành công nhà hàng đầu tiên, bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách mở các cửa hàng mới. Việc này sẽ giúp người chơi tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng lợi nhuận của mình.

Trở thành ông trùm

Mục tiêu của bạn là chinh phục các giải thưởng và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu. My Hotpot Story là một trò chơi đầy thử thách đòi hỏi tất cả các kỹ năng quản lý của người chơi. Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ được đền đáp bằng thành công.

Cuối cùng, bạn có thể trở thành ông trùm bằng cách mở các cửa hàng mới, mở rộng thực đơn và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy luôn cân nhắc tài chính và đầu tư thông minh để đảm bảo sự phát triển lâu dài. Với sự cống hiến và làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được bất cứ mục tiêu nào mình đặt ra.

Tính năng nổi bật của game My Hotpot Story

  • Xây dựng nhà hàng đặc biệt: Bạn phải thiết kế nhà hàng độc đáo, nổi bật so với đối thủ. Chọn vị trí phù hợp và đầu tư xây dựng chất lượng để thu hút khách hàng.
  • Tổ chức các chương trình văn nghệ: Trong trò chơi này, marketing rất quan trọng. Một cách đã được chứng minh để tạo tiếng vang là tổ chức các buổi trình diễn văn hóa. Điều này không chỉ mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn mà còn giúp xây dựng danh tiếng tốt của cửa hàng.
  • Trang trí nhà hàng: Bạn phải làm cho nhà hàng của mình hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, chẳng hạn trang trí bằng các món đồ nội thất và bức tranh đẹp. Việc trang hoàng đẹp sẽ tạo ra một bầu không khí dễ chịu làm cho khách hàng thích thú.
  • Tìm ra công thức chiến thắng: Bạn có thể chơi trò chơi này theo nhiều cách khác nhau và tìm ra chiến lược phù hợp nhất với mình. Không có cách chơi đúng hay sai, vì vậy hãy thử nghiệm và xem cách nào hiệu quả. Bạn phải quan tâm đến việc mở rộng thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều nơi khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Tạo phòng riêng: Gamer có thể cung cấp cho khách hàng tùy chọn ăn uống trong phòng riêng tư. Điều này sẽ mang lại cho họ cảm giác được đối xử như khách VIP và cảm thấy đặc biệt. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiếp tục quay lại để thưởng thức thêm và giới thiệu nhà hàng của bạn cho những người khác.
  • Căn bếp vui vẻ: Mặc dù trò chơi có nhịp độ nhanh, nhưng bạn phải tạo ra một môi trường nhà bếp vui vẻ. Từ đó thúc đẩy các nhân viên làm việc chăm chỉ hơn và cung cấp dịch vụ xuất sắc. Hãy đảm bảo rằng nhà bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
  • Đồ họa tuyệt vời và hoạt ảnh mượt mà: Trò chơi được thiết kế với đồ họa tuyệt vời, đưa bạn đến một thế giới ảo xinh đẹp. Màu sắc game tươi sáng và hấp dẫn, hình ảnh động mượt mà.

Mẹo chơi My Hotpot Story

Cách phát triển tiệm lẩu

Thực hiện theo danh sách nhiệm vụ được đề xuất

Giống như trong hầu hết các trò chơi quản lý, bạn bắt đầu với một nhà hàng nhỏ và thu nhập hạn chế, vì vậy bạn cần dựa vào việc hoàn thành các nhiệm vụ để nhận tiền thưởng. Những nhiệm vụ này cũng sẽ dẫn bạn đến lộ trình phát triển chung của nhà hàng.

Nhân viên của bạn tạo ra tiền "nhàn rỗi"

Khi bạn rời khỏi trò chơi, nhân viên của bạn sẽ chăm sóc nhà hàng cho bạn. Thuê nhân viên mới và nâng cấp họ không chỉ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà còn tăng điểm xếp hạng dịch vụ cho nhà hàng của bạn, đây là một trong ba yếu tố quyết định thứ hạng tổng thể của nhà hàng.

Cải thiện trang trí nhà hàng

  • Trang trí bên ngoài giúp thu hút thêm thực khách tiềm năng và xếp hàng dài hơn.
  • Trang trí hội trường thu hút nhiều khách hơn, tăng tốc thời gian dùng bữa và tăng khả năng tạo tiền nhàn rỗi.
  • Trang trí nhà bếp giúp tăng tốc thời gian nấu nướng và tạo ra tiền nhàn rỗi.
  • Trang trí VIP, Nhà hát và Tiệc tự chọn giúp mở khóa các khu vực ăn uống mới để chứa nhiều khách hơn.

Kiểm tra mèo may mắn để lấy nguyên liệu

Mỗi khi bạn thu thập Nguyên liệu món ăn từ con mèo may mắn, số lượng bàn tối đa sẽ tăng lên, vì vậy bạn phải phục vụ nhiều hơn để nhận được nguồn cung tiếp theo. Hãy để ý rằng tượng mèo may mắn sẽ kêu meo meo mỗi khi có nguyên liệu sẵn sàng.

Nâng cấp và phát triển món ăn, nước dùng mới

Mỗi khi mở khóa một món ăn mới hoặc nâng cấp một món ăn hiện có, xếp hạng đồ ăn của nhà hàng của bạn sẽ tăng lên. Xếp hạng món ăn là xếp hạng cuối cùng trong ba yếu tố quyết định thứ hạng tổng thể của nhà hàng.

Ngoài việc mở khóa món ăn mới, bạn còn có thể tạo một số loại nước dùng mới cho món lẩu của mình. Đầu tiên, chạm vào nút Storage ở cuối màn hình chính. Bây giờ bạn sẽ thấy một bảng match-3. Minigame này cho phép bạn phát triển các hương vị nước dùng mới, và khi bạn có ít nhất một trong mỗi hương vị, bạn có thể tạo nước dùng mới. Nước dùng là nền tảng cho các món lẩu, vì vậy việc có nhiều loại nước dùng sẽ cải thiện đáng kể thu nhập của bạn.

Tiếp tục tăng thứ hạng để cải thiện nhà hàng của bạn

Điều này gần như bao gồm mọi thứ bạn cần biết để điều hành một nhà hàng lẩu thành công trong My Hotpot Story. Thuê nhân viên, thu thập nguyên liệu từ bức tượng mèo may mắn, cải thiện và mở khóa các công thức nấu ăn cũng như phát triển các món ăn và nước dùng mới.

Cải thiện những khía cạnh này sẽ nâng cao xếp hạng cơ sở, dịch vụ và đồ ăn của bạn, từ đó tăng thứ hạng tổng thể cho nhà hàng của bạn. Thứ hạng cao hơn sẽ mở khóa được nhiều thứ hơn, điều đó có nghĩa là nhà hàng của bạn có thể còn lớn hơn nữa.

Cách tạo chai ngũ vị hương

  • Cũng giống như với bất kỳ bữa ăn ngon nào, cần có những hương vị cụ thể để làm cho nó vừa miệng. Chai ngũ vị hương trong My Hotpot Story có 5 vị: Chua, Ngọt, Mặn, Cay và Đắng.
  • Nhấp vào biểu tượng hộp ở dưới cùng bên trái màn hình của bạn để mở Bộ nhớ.
  • Ở đây bạn có thể thấy một hàng cây trên đầu màn hình Lưu trữ được sử dụng để làm nước dùng lẩu.
  • Ở bên trái màn hình Lưu trữ, bạn sẽ thấy các Chai ngũ vị hương.
  • Bạn phải chạm vào cây để chúng rơi ra vật liệu. Mỗi lần nhấn tốn 1 Năng lượng và sau 10 lần nhấn sẽ có thời gian hồi chiêu.
  • Tại thời điểm này, bạn có thể đợi 3 phút hoặc dùng Kim cương để bỏ qua thời gian chờ.
  • Các vật liệu mà cây rơi ra sau đó có thể được hợp nhất để tăng cấp độ của chúng, và cuối cùng những vật liệu này trở thành Chai ngũ vị hương.
  • 5 Chai ngũ vị hương có thể dùng để tạo nước dùng trong phần Develop.
  • Ngoài việc sử dụng các vật liệu rơi ra từ thực vật, người chơi cũng có thể mua các vật phẩm như cà phê, ớt và trái cây trong Cửa hàng có thể được sử dụng để tạo ra các chai ngũ vị hương.
  • Khi có các loại Chai khác nhau, bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra những bữa ăn tuyệt vời trong khu vực Develop. Mỗi công thức sẽ cho bạn biết Chai ngũ vị hương nào là cần thiết!

Cách làm nước dùng

Nguyên liệu làm nước dùng

Để tạo nước dùng, hãy chuyển đến tab Develop ở cuối màn hình. Bạn sẽ thấy các tùy chọn để chế biến món ăn và nước dùng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở phần nước dùng. Nhấp vào nút Develop, thao tác này sẽ đưa bạn đến màn hình có các loại cây hương vị. Tiếp theo, thêm các hương vị khác nhau lại với nhau.

Cách kết hợp hương vị

Về cơ bản, những gì bạn phải làm là thêm các hương vị khác nhau ở cùng một cấp độ lại với nhau để đưa chúng lên cấp 6, nơi chúng sẽ trở thành một chất chiết xuất. Nhấp và kéo các hương vị phù hợp với nhau để tăng cấp độ của chúng.

Cách phát triển nước dùng

Sau khi bạn đã có một trong các phần chiết xuất, hãy quay lại khu vực nước dùng và nhấn vào Develop. Bạn sẽ nhận được một nước dùng ngẫu nhiên. Càng tiến bộ trong trò chơi, bạn càng có thể tạo ra nước dùng ngon hơn! Đôi khi, bạn có thể nhận được các vật phẩm hương vị từ con mèo trong cửa hàng. Bạn cũng có thể nâng cấp chất lượng nước dùng trong quá trình thực hiện.

Cập nhật My Hotpot Story cho Android

My Hotpot Story cho Android (12/2023)

Sự kiện Decorate for Christmas

Kêu gọi tất cả những người đam mê DIY! Tham gia Cuộc thi thiết kế cây thông Noel của My Hotpot Story để có cơ hội thắng lớn! Nhà phát triển CHENGDU sẽ chọn ngẫu nhiên 15 người chơi may mắn trên Facebook và Discord để giành những phần thưởng tuyệt vời!

Cách tham gia:

Bắt đầu từ ngày 25/12/2023 đến 07/01/2024, My Hotpot Story sẽ ra mắt sự kiện "Decorate for Christmas", nơi bạn có thể tự tay trang trí cây thông Noel theo cách mình muốn (Luật chơi cụ thể tùy theo trò chơi).

Hãy sử dụng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn để thiết kế và trang trí cây thông Noel độc đáo trong My Hotpot Story. Hãy nhớ chia sẻ sáng tạo của bạn ở trang Facebook của game để mọi người đánh giá cao và bạn có thể giành được phần thưởng bí ẩn nhé!

Lưu ý: Trong trường hợp một người trúng thưởng cùng lúc trên cả hai nền tảng Facebook và Discord thì chỉ có một giải thưởng có giá trị.

Phần thưởng: 120 Training Books và 80 Yummy Cookies.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 443 MB
  • Lượt xem: 10.416
  • Lượt tải: 6.934
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Liên quan, thay thế