Những Pokemon tốt nhất để chơi trong Pokémon Unite

  • 1 Đánh giá

Nhiều người hâm mộ Pokemon đã rất ngạc nhiên trước sự ra mắt của trò chơi Pokémon Unite. Thay vì là game RPG tiêu chuẩn mà người hâm mộ Pokemon vốn đã quen thuộc, Pokémon Unite là một trò chơi đấu trường nhiều người chơi trực tuyến (MOBA), trong đó các đội chiến đấu với nhau để giành điểm số cao nhất.

Tất cả game thủ đều biết rằng, khi một trò chơi có yếu tố cạnh tranh thì nhất định sẽ có những nhân vật xếp hạng cao hơn về khả năng trong trò chơi.

Với gần 30 Pokemon khác nhau để lựa chọn, không thiếu các đội mà người chơi có thể chế tạo. Nếu còn đang băn khoăn không biết chọn nhân vật nào, hãy cùng tìm hiểu những Pokemon tốt nhất để chơi Pokémon Unite và tự xây dựng một đội mạnh mẽ cho riêng mình.

Những Pokemon tốt nhất để chơi trong Pokémon Unite

Blissey

Những người chơi muốn tham gia vào một đội với bạn bè và tập trung giúp đỡ họ trong khi tìm hiểu trò chơi có thể được hưởng lợi nhiều nhất khi chọn Blissey làm nhân vật khởi đầu cho mình. Game thủ sẽ muốn giữ Blissey ra khỏi rừng vì có quá nhiều lý do để tính đến.

Một điều khiến Blissey khó sử dụng là tuổi thọ của nhân vật có khả năng yếu, nhưng nó có thể nhanh chóng trở thành một nhân vật mạnh mẽ vô cùng nếu được chú ý đúng mức. Blissey thường được chọn nhất nhờ các tùy chọn hỗ trợ mạnh mẽ mà chỉ có một vài nhân vật khác trong game mới là đối thủ của nó.

Dragonite

Dragonite là một nhân vật dễ chơi hơn một chút, nhưng số lượng tùy chọn tuyệt đối mà nó cung cấp để xây dựng đội khiến nó trở thành một lựa chọn vững chắc. Để tận dụng tối đa Dragonite, game thủ nên chơi nhân vật ở lane dưới.

Các bước di chuyển của nó có thể mất khá nhiều thời gian để thực sự đạt hiệu quả tốt nhất, nhưng phạm vi rộng của Dragonite giúp giảm thiểu vấn đề đó. Thời gian hồi chiêu nhanh cũng vô cùng hữu ích trong giai đoạn đầu trận đấu.

Tính linh hoạt và các tùy chọn di chuyển tuyệt vời khiến Dragonite trở thành một bổ sung đáng có cho Pokémon Unite.

Greendent

Những người chơi quan tâm đến việc tìm hiểu cơ chế và chiến lược chuyên sâu sẽ không thể sai lầm khi chọn Greedent. Greedent có thể được chơi ở vị trí nào một cách hiệu quả, nhưng kỹ năng của game thủ và cơ chế của nó sẽ quyết định nhân vật sẽ thể hiện tốt tới đâu.

Greedent có thể rất khó sử dụng một cách hiệu quả. May mắn thay, nhân vật có một số chiêu thức với tính sát thương cao, độ bền tổng thể lớn, các tùy chọn hỗ trợ tốt. Một người chơi có kỹ năng có thể đạt được rất nhiều điều với cách xây dựng Tank-DPS cho Greedent.

Sylveon

Nếu muốn có một kẻ tấn công giỏi nhưng quá phức tạp để điều khiển, thì Sylveon luôn là lựa chọn tuyệt vời. Pokemon này phát triển mạnh ở cả lane trên và lane dưới do bản chất của nhân vật.

Sylveon cung cấp cho người chơi một nhân vật mạnh mẽ ở cả đầu và cuối game. Trong mọi tình huống, sự cân bằng giữa phòng thủ và tấn công của Sylveon khiến nhân vật trở nên vô cùng hữu ích. Mặc dù khó sử dụng hết tiềm năng của Sylveon, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi quen thuộc với thể loại này.

Pikachu

Khó có thể tin rằng linh vật của Pokémon – Pikachu, lại nằm ở vị trí khá thấp trong danh sách nhân vật có khả năng tổng thể tốt.

May mắn thay, Pikachu vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người chơi nào vì là một nhân vật tương đối dễ học để sử dụng.

Pikachu có thể chơi ở mọi nơi, nhưng tốt nhất nên sử dụng nó trong rừng rậm. Nhân vật tạo ra một vài cạm bẫy, nhưng phạm vi tấn công rộng và khả năng gây choáng đáng kể có thể ảnh hưởng đến diện rộng khiến Pikachu trở thành một lựa chọn vững chắc. Khả năng lựa chọn từ nhiều cách xây dựng hữu ích cũng giúp Pikachu không bị nhàm chán.

Cập nhật: 07/01/2022
  • 209 lượt xem