Pokémon Unite 1.2.1.2 Game đại chiến Pokemon phong cách MOBA

Tải về

4,4 (14) The Pokemon Company Miễn phí 14.449

Pokémon Unite cho PCgame chiến thuật chủ đề Pokemon, nơi bạn có thể đoàn kết với tất cả các sinh vật bỏ túi mình yêu thích và tận hưởng những cuộc chiến kịch tính. Liệu đội của bạn có thể giành chiến thắng trước các thế lực xấu xa không?

Tham gia các trận chiến 5v5 kịch tính với Pokemon của bạn trong Pokémon Unite
Tham gia các trận chiến 5v5 kịch tính với Pokemon của bạn trong Pokémon Unite

Download Pokémon Unite

Pokemon Unitegame đấu trường MOBA trực tuyến nhiều người chơi, cho phép bạn thành lập một đội chiến lược và đối mặt với các đội 5v5 khác trên một bản đồ đối xứng nhiều mặt và hợp tác với đồng đội để đi bắt các Pokemon hoang dã.

Đối mặt với các đội Pokemon khác trên một bản đồ đối xứng
Đối mặt với các đội Pokemon khác trên một bản đồ đối xứng

Trong game Pokemon Unite, bạn có thể tiến hóa Pokémon và lên cấp sau khi đánh bại Pokemon của đối thủ và kiếm được nhiều điểm hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Pokémon Unite cung cấp nhiều Pokemon được người hâm mộ yêu thích với các kỹ năng mới có thể giúp bạn giành được lợi thế trước các đối thủ khác, ví dụ như: Pikachu, Ganger, Charizard, và nhiều quái vật bỏ túi mạnh mẽ khác. Hãy sử dụng chiến lược và tinh thần đồng đội để giành ưu thế trước mọi trận chiến.

Bạn có thể hợp tác với đồng đội để đi bắt các Pokemon hoang dã
Bạn có thể hợp tác với đồng đội để đi bắt các Pokemon hoang dã

Cập nhật Pokemon Unite

Pokémon Unite dự kiến sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 21/7 tới. Phiên bản này sẽ cung cấp một loại trận chiến Pokémon mới, mang đến cho người chơi cơ hội cạnh tranh trong các trận chiến theo đội 5v5.

Pokemon Unite cũng thêm một Pokemon mới. Nếu đăng nhập game trên Nintendo Switch trước ngày 31/8/2021, bạn sẽ nhận giấy phép Zeraora's Unite. Pokémon thần thoại hệ Điện này có tốc độ nhanh như chớp, bắt đối thủ và gây sát thương lớn trong nháy mắt. Kỹ năng Zeraora's Unite Move sẽ phát ra một vụ nổ điện cực mạnh, tạo ra một vùng plasma xung quanh vùng tấn công của nó.

Tham gia các trận chiến theo đội 5v5 trên Pokémon Unite
Tham gia các trận chiến theo đội 5v5 trên Pokémon Unite

Ngoài ra, Pokemon Unite cũng sẽ có mặt trên các thiết bị di động vào tháng 9, cho phép game thủ chơi trên cả hai nền tảng và chiến đấu chống lại nhau. Ngoài ra, nếu bạn đăng nhập bằng Tài khoản Nintendo hoặc tài khoản Câu lạc bộ huấn luyện viên Pokémon (Pokémon Trainer Club), bạn sẽ có thể sử dụng dữ liệu trò chơi của mình trên mọi thiết bị. Với tính năng này, bạn có thể chơi trên cả Nintendo Switch và thiết bị di động mà không làm mất tiến trình chơi.

Nếu yêu thích game Pokemon, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi đặc sắc như: Pokémon Sword, Pokémon TCG Online, Pokémon Café Mix, New Pokémon Snap,…

Cập nhật Pokémon Unite 1.2.1.2

Sau khi phát hành chính thức, người hâm mộ Pokemon Unite có thể chiến đấu trên nhiều nền tảng vì có tính năng chơi chéo. Các trainer mới có thể liên kết tài khoản trên các thiết bị, nghĩa là khi cạn kiệt nguồn pin trên Switch, bạn có thể chuyển sang dùng smartphone để tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Pokémon Unite giờ đây cũng sẽ giới thiệu một số sự kiện mới, trong đó người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận được Siêu phẩm tăng cường. Tương tự như các Vật phẩm nâng cấp tiêu chuẩn nhưng hiếm hơn rất nhiều, những vật phẩm này sẽ cho phép người chơi nâng cấp một item đang giữ thẳng lên cấp 30.

Phần mới của Pokémon Unite cũng bao gồm một trận chiến theo chủ đề không gian hoàn toàn mới tên Galactic Ghost 094 và Unite Squad. Nhà phát triển cho biết thông qua Unite Squads, người chơi có thể sử dụng thẻ để hợp tác với những cá nhân cùng chí hướng. Cho dù bạn muốn trở thành một tay huấn luyện vĩ đại hay chỉ muốn chơi game ở tốc độ bình thường, việc kết hợp với những người chơi có cùng tư tưởng giờ đây sẽ trở nên khá dễ dàng trong Pokemon Unite.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 431,8 MB
  • Lượt xem: 30.607
  • Lượt tải: 14.449
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế