Những sai lầm tân thủ Palworld thường mắc phải

  • 1 Đánh giá

Một trong những sai lầm lớn nhất cần được giải quyết ngay từ đầu là Palworld không chỉ là “Pokémon có súng”. Đó là bởi vì phải mất một thời gian rất dài để mở khóa khẩu súng đầu tiên trong trò chơi. Hơn nữa, việc có được những khẩu súng tốt trong Palworld là một điều khó khăn, trừ khi người chơi quyết định gian lận một chút.

Mặc dù vay mượn rất nhiều từ các tựa game sinh tồn như Minecraft, các game thế giới mở như The Legend of Zelda: Breath of the Wild và trò chơi nhập vai như Pokémon, Palworld vẫn mang những đặc trưng của riêng nó.

Điều này có nghĩa là người chơi có thể dễ dàng bị nhầm lẫn trong cơ chế trò chơi. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra những sai lầm tân thủ Palworld thường mắc phải, từ đó đưa ra cách khắc phục để mọi người có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Những sai lầm tân thủ Palworld thường mắc phải

Đừng để bị bắt

Trong số nhiều yếu tố của trò chơi này, một số yếu tố đáng ngạc nhiên nhất liên quan đến NPC. Nếu người chơi vô tình đụng phải NPC, cấp độ truy nã sẽ xuất hiện trong Palworld, giống như series Grand Theft Auto. Có một số cách để loại bỏ nó, bao gồm chết hoặc tắt trò chơi.

Đây là một điều nên biết khi bước vào game, đặc biệt với những ai muốn gieo rắc một chút hỗn loạn hoặc những ai dè chừng nó. Thậm chí con người có thể bị bắt bằng Pal Sphere - phiên bản Pokéball của trò chơi này. Con người khó bắt hơn, nhưng có thể làm được và một khi bị bắt, Palworld sẽ trừng phạt người chơi vì hành vi đó.

Đừng quên, mọi người có thể xây dựng bên ngoài căn cứ

Có thể khó hiểu nhưng người chơi có thể xây dựng ở bất cứ đâu trên thế giới. Tuy nhiên, việc đặt một cấu trúc như Primitive Workbench vào hiện trường sẽ không tạo ra căn cứ vì cách duy nhất để làm điều đó là thông qua các Palbox và phải mất nhiều thời gian để mở khóa thêm.

Mang theo vài vật liệu dự phòng cho một số dự án nhất định là một ý tưởng không tồi, mặc dù giới hạn trọng lượng là rất quý giá. Ngoài ra, về chủ đề xây dựng mọi thứ, một số người chơi có thể không nhận ra rằng mình có thể liên tục xây dựng mọi thứ bằng cách nhấn nút Y trên bộ điều khiển Xbox. Điều này có thể tiết kiệm thời gian khi xây tường, phần móng cho căn cứ.

Các Pal không giống nhau

Người chơi có thể nghĩ rằng mọi việc kết thúc sau khi bắt được một pal nào đó. Tuy nhiên, số liệu thống kê giữa các Pal khác nhau và yếu tố này vượt xa những điều cơ bản mà người chơi có thể không nhận thấy.

Kỹ năng cơ bản của Pal cũng có thể khác nhau, đó là lý do lớn hơn khiến game thủ có thể muốn bắt từ 5-10 Pal cùng loại. Ví dụ, một Lamball có thể giỏi chặt cây trong khi một con khác có thể khai thác quặng.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 36 lượt xem
Xem thêm: Palworld