NieR Re[in]carnation cho iOS 2.2.10 Game mới trong seri NieR của Square Enix

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 08

NieR Re[in]carnation là phần đầu tiên của saga NieR dành cho di động. Tuy diễn ra trong cùng một vũ trụ với hai tựa game đầu tiên trong loạt saga này nhưng nó không có chung nhân vật chính cũng như cùng một dòng thời gian.

NieR Re[in]carnation là một game nhập vai có đồ họa 3D chất lượng cao
NieR Re[in]carnation là một game nhập vai có đồ họa 3D chất lượng cao

Trong game NieR Re[in]carnation, nhân vật chính là Girl - một nhân vật bí ẩn thức dậy bên trong The Cage, không biết rõ lý do tại sao mình lại ở đó và điều gì đã xảy ra. Khi tiến bộ qua trò chơi, bạn có thể mở khóa ký ức của nhân vật chính để khám phá danh tính thực sự của cô ấy. May mắn thay, có một vài người bạn sẽ đồng hành bạn trong hành trình này.

Phiêu lưu qua thế giới 3D bí ẩn
Phiêu lưu qua thế giới 3D bí ẩn

Tải game NieR Re[in]carnation cho iOS

Cách chơi game nhập vai NieR Re[in]carnation được chia thành 2 phần riêng biệt. Một mặt, bạn có các phần để khám phá, đi qua nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, dù quen thuộc với các fan NieR nhưng lại hoàn toàn mới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các cải tiến mới cho vũ khí của mình, cũng như các bí mật để tiến sâu hơn vào câu chuyện. Mặt khác, bạn tham gia vào các trận đấu cùng nhóm 3 nhân vật. Người chơi có thể chọn đánh tự động hay điều khiển thủ công.

Tham gia các trận chiến hấp dẫn
Tham gia các trận chiến hấp dẫn

Thông thường ở những game thuộc thể loại này, gamer có thể chiêu mộ một số nhân vật trong chế độ câu chuyện, nhưng thường những hero tốt chỉ có thể nhận qua hệ thống gacha. Tùy thuộc vào vận may, bạn thậm chí có thể tuyển mộ một số nhân vật quen thuộc từ saga, thuôc 2 tựa game trước. Nhưng cần nhắc lại rằng, câu chuyện trong NieR Re[in]carnation hoàn toàn độc lập với câu chuyện trong NieRNieR: Automata. Nhân vật mới, câu chuyện mới, thời gian mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288,1 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế