Tomb Raider Reloaded cho iOS 1.0.0 Game hành động bắn súng Tomb Raider cho iPhone

Tải về

3 (1) CDE Entertainment Miễn phí 12

Tomb Raider Reloaded là một game hành động thách thức, cho bạn phiêu lưu vào những hầm ngục đầy quái vật và kẻ thù cùng với nhân vật chính Lara Croft. Tham gia game, bạn phải đi qua từng phòng, bắn tất cả các đối thủ mà mình gặp đồng thời đảm bảo mình không bao giờ lùi bước.

Tomb Raider Reloaded là một game hành động bắn súng được làm lại từ phiên bản Tomb Raider gốc 

Với cơ chế chơi giống với game Archer, mối quan tâm duy nhất của bạn khi chơi Tomb Raider Reloaded là di chuyển nhân vật chính của mình một cách khéo léo nhất có thể. Súng sẽ được bắn tự động khi bạn đứng trước bất kỳ đối thủ nào. Bằng cách này, gamer sẽ dễ dàng né tránh các cuộc tấn công từ sói, chó, nhện và những sinh vật đáng sợ khác.

Sau vài phút, bạn sẽ nhận ra rằng những ngục tối này ẩn chứa rất nhiều bí mật. Đừng quên thu thập những thứ rơi ra khỏi đối thủ khi bạn đánh bại chúng.

Tải game Tomb Raider Reloaded cho iOS

Game Tomb Raider Reloaded có hình ảnh 3D giúp bạn xác định các yếu tố dễ dàng. Sử dụng góc nhìn đỉnh cao, bạn có thể điều khiển các bước di chuyển của Lara Croft trong khi thu thập tiền thưởng và bắn vào tất cả kẻ thù. Khi tiến qua các cánh cửa ngăn cách các căn phòng, bạn cũng có thể mở khóa các đòn tấn công đặc biệt giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Nâng cấp nhân vật và chiến đấu kết hợp với trí thông minh của bạn

Thông qua hàng tá cài đặt trong Tomb Raider Reloaded, bạn có thể chạm trán với một loạt sinh vật khác nhau và những cái bẫy được giăng ra để ngăn cản bạn. Hãy chắc chắn mình đã quan sát tất cả các bước di chuyển của đối thủ, nếu không bạn sẽ bị hạ gục nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Thêm vào đó, khi tiếp tục chơi, bạn càng khó tiến lên mà không bị bất kỳ kẻ thù nào chặn lại. Bằng cách kết hợp lòng dũng cảm của Lara Croft và kỹ năng chơi game của bạn, chắc chắn bạn sẽ có được thành công dù ở trong bất kỳ tình huống nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 245 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế