Nigate Tale Demo Game phiêu lưu phép thuật đồ họa tinh xảo

Tải về

3 (1) 2P Games Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Một nhà thám hiểm đột nhập vào một thế giới khác và hoàn toàn không thể sử dụng phép thuật, liệu anh ta có thể trốn thoát khỏi lâu đài với sự giúp đỡ của một cộng sự ma thuật không? Khám phá câu chuyện tuyệt vời này trong game phiêu lưu hành động Nigate Tale!

Khám phá thế giới ma thuật tuyệt đẹp trong Nigate Tale
Khám phá thế giới ma thuật tuyệt đẹp trong Nigate Tale

Cốt truyện của game Nigate Tale

Huyền thoại kể rằng, trên thế giới có một khu vực bí hiểm. Tất cả con người và động vật đi qua đây đều biến mất, và không ai biết chuyện gì đã xảy ra với họ. Nhiều thập kỷ và thậm chí hàng trăm năm đã trôi qua, vô số nhà thám hiểm đã đến thăm khu vực này để tìm hiểu bí mật, trong đó có cậu bé Roy với cánh tay làm bằng sắt. Yêu thích mạo hiểm và máy móc, cậu đã lái máy bay theo chỉ dẫn trên bản đồ để đến khu vực bí ẩn này, nhưng sau đó lại bị một đám mây nuốt chửng.

Mở khóa nhiều kỹ năng mới để chiến đấu với quái vật trong lâu đài
Mở khóa nhiều kỹ năng mới để chiến đấu với quái vật trong lâu đài

Khi tỉnh dậy, Roy thấy mình đang ở trong một lâu đài thời Trung Cổ. Để tìm kiếm mảnh vỡ của chiếc máy bay, cậu chỉ còn cách khám phá lâu đài với sự giúp đỡ của các cộng sự ma thuật với những tính cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đối đầu giữa khoa học và phép thuật? Hãy tìm kiếm câu trả lời trong game nhập vai hấp dẫn Nigate Tale!

Các màn chơi và bẫy sẽ luôn thay đổi
Các màn chơi và bẫy sẽ luôn thay đổi

Tính năng chính của game Nigate Tale

Đối tác ma thuật

Trong lâu đài, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật sở hữu phép thuật, nhận được lời chúc của họ để nâng cao sức mạnh và tạo ra nhiều hiệu ứng đáng ngạc nhiên. Hãy tìm các nguồn tài nguyên trong lâu đài để huấn luyện các đối tác, cải thiện ấn tượng của họ đối với bạn, mở khóa nhiều kỹ năng mới để chiến đấu với quái vật trong lâu đài.

Khám phá sức mạnh

Các màn chơi và bẫy sẽ luôn thay đổi, tạo ra nhiều thách thức trong quá trình khám phá. Sử dụng kết tinh ma thuật để nâng cao ba tài năng của bạn, bao gồm: phiêu lưu, công nghệ và ma thuật, từ đó tăng cường sức mạnh cho bản thân và tìm mảnh vỡ của máy bay dễ dàng hơn.

Đồ họa 3D tinh xảo

Nigate Tale được thể hiện theo phong cách Lowpoly với phần giới thiệu ngắn gọn. Mỗi level có một phong cách độc đáo và một bản nhạc gốc để tạo ra nhiều bầu không khí khác nhau, mang đến cho mọi người trải nghiệm thị giác và thính giác mạnh mẽ.

Nigate Tale sẽ mang đến trải nghiệm thị giác và thính giác mạnh mẽ
Nigate Tale sẽ mang đến trải nghiệm thị giác và thính giác mạnh mẽ

Nếu yêu thích Spellbreak, hẳn bạn cũng sẽ dành nhiều tình cảm cho Nigate Tale!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nigate Tale

Liên quan, thay thế