NIGHT CROWS cho Android 1.0.22 Game MMORPG đồ họa Unreal Engine 5 đỉnh cao

Tải về

3 (1) Wemade Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

NIGHT CROWS là một game MMORPG được tạo bằng công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 5, lấy bối cảnh là lục địa châu Âu thế kỷ 13, nơi ma thuật tồn tại mời bạn tham gia vào một cuộc chiến hỗn loạn khổng lồ.

Game hiện đã mở tải trước cho các game thủ tải về và server sẽ mở chính thức vào 11h trưa 12/3.

NIGHT CROWS thể hiện các trận chiến một cách chân thực
NIGHT CROWS thể hiện các trận chiến một cách chân thực

Tính năng nổi bật của game Night Crows cho Android

Thế giới sáng tạo

Ở châu Âu thế kỷ 13, nơi phép thuật vẫn còn tồn tại, thế giới mới pha trộn giữa tưởng tượng và hiện thực được tạo ra. Đêm với ngày, ánh sáng với bóng tối, trật tự với hỗn loạn, áp bức với nổi loạn - mọi thứ xung đột và va chạm trên khắp vùng đất châu Âu thời Trung Cổ. Người chơi sẽ đi sâu vào trải nghiệm thực tế nhất của lục địa này, trở nên sống động hơn nhờ Unreal Engine 5.

Con đường của bạn

Trong game nhập vai này, bạn trở thành một người khác. Ở đây không tồn tại sự may mắn và cơ hội. Thời gian, công sức bỏ ra cũng như các ưu đãi, thăng tiến dựa trên lựa chọn là yếu tố giúp bạn phát triển, hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò là thành viên Night Crows.

Một cuộc chiến lớn, cho bạn quan sát từ trên cao
Một cuộc chiến lớn, cho bạn quan sát từ trên cao

Bay cao

Mặt đất, bầu trời và cả khoảng không ở giữa đều là chiến trường. Bạn có thể sử dụng tàu lượn để lướt, bay lơ lửng và thực hiện nhiều chiến lược chiến đấu khác nhau, mang lại trải nghiệm hành động ba chiều thoát khỏi các trận chiến trên bề mặt phẳng.

Hành động đích thực

Trò chơi thể hiện các trận chiến một cách chân thực và cho người chơi trải nghiệm sống động về quá trình phát triển. , mang đến tự phấn khích. Thưởng thức hành động thực sự kích thích mọi giác quan bằng cách kết hợp chuyển động của quái vật khi bị sát thương và tác động trúng đòn được phân biệt theo vũ khí của từng lớp, bao gồm kiếm đơn, song kiếm, cung và trượng.

Bay cao, cả trên trời, mặt đất và khoảng không ở giữa đều là chiến trường
Bay cao, cả trên trời, mặt đất và khoảng không ở giữa đều là chiến trường

Cuộc chiến quy mô lớn

Dựa trên công nghệ liên máy chủ, chiến trường trong Night Crows hoạt động như một đấu trường khổng lồ vượt qua giới hạn kích thước, tạo điều kiện cho ba máy chủ có cuộc đụng độ với hơn một nghìn người chơi. Việc nâng cao các kỹ năng PVP dành riêng cho từng lớp nhân vật, tàu lượn và chiến trường ba chiều tận dụng sự khác biệt về độ cao tạo ra một Battlefront vượt xa trải nghiệm chiến đấu hiện có.

Một thị trường duy nhất

Ba máy chủ được kết nối thông qua công nghệ liên máy chủ và tất cả các cá nhân trong đó sẽ va chạm và cạnh tranh với nhau để giành quyền lợi tốt hơn, phát triển nhanh hơn, đồng thời hợp tác và trao đổi thông qua nền kinh tế kết nối của "World Exchange. Night Crow có một thị trường xung đột và hợp tác, một nền kinh tế và một thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Night Crows

Liên quan, thay thế