Obey Me! Nightbringer cho Android Pre-register Game otome Obey Me mới

Tải về

3 (1) NTT Solmare Corp Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Obey Me! Nightbringer là game mới sẽ đưa bạn trở lại thế giới Devildom với 7 anh em quỷ độc nhất. Bạn đã sẵn sàng cho các chuyến đi tới Hell's Kitchen và Devil's Coast chưa?

Obey Me! Nightbringer là game mới sẽ đưa bạn trở lại thế giới Devildom với 7 anh em quỷ
Obey Me! Nightbringer là game mới sẽ đưa bạn trở lại thế giới Devildom với 7 anh em quỷ

Obey Me! Nightbringetrò chơi otome mới nhất từ Obey Me! - trò chơi gây chấn động toàn cầu với hơn tám triệu lượt tải xuống, nơi bạn khiến những con quỷ ikemen tuân theo lệnh của mình.

Người chơi sẽ được thưởng thức một iseikai với thế giới rộng lớn, mê hoặc, nơi bạn đi chơi với bảy anh em ikemen kỳ quặc và vô số nhân vật phụ hấp dẫn. Lần này, ranh giới giữa hư cấu và thực tế được làm mờ hơn nhờ nhiều tính năng chân thực, cho bạn cảm giác như mình đang thực sự tương tác với các nhân vật.

Chiếc điện thoại của bạn giống như biến thành một D.D.D. terminal, bạn sẽ thấy mình như đang nhìn thẳng đến thế giới khác. Khi gặp gỡ những con quỷ ikemen, mọi thứ trở nên kịch tính và thú vị hơn rất nhiều.

Gamer sẽ có những tương tác ý nghĩa với 7 anh em đẹp trai nhưng nguy hiểm này và sống cuộc sống hoang dã trong thế giới thú vị và bí ẩn trong game.

Lựa chọn của bạn có tác động trực tiếp đến diễn biến của câu chuyện trong game
Lựa chọn của bạn có tác động trực tiếp đến diễn biến của câu chuyện trong game

Tính năng nổi bật của game Obey Me! Nightbringer cho Android

Giới thiệu Obey Me! Nightbringer

Lựa chọn của bạn có tác động trực tiếp đến diễn biến của câu chuyện trong game. Ngoài trò chuyện và gọi điện thoại, bạn còn tham gia các cuộc gặp gỡ trực tuyến. Cổ vũ cho các video của nhân vật yêu thích và tăng sức mạnh cho thẻ của họ để chiến đấu. Quyết định của bạn trong Devildom rất quan trọng. Vì vậy hãy chọn thật khôn ngoan.

Tìm hiểu cuộc sống hàng ngày của lũ quỷ

Hãy xem cuộc sống hàng ngày của những con quỷ mà bạn yêu thích. Bằng cách trò chuyện và tặng quà cho họ, bạn thậm chí có thể nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của các nhân vật. Hãy thử những điều mới để tìm hiểu tất cả về các con quỷ.

 Tương tác với 7 anh em đẹp trai nhưng nguy hiểm và sống cuộc sống hoang dã trong thế giới thú vị và bí ẩn
Tương tác với 7 anh em đẹp trai nhưng nguy hiểm và sống cuộc sống hoang dã trong thế giới thú vị và bí ẩn

Bình luận các video

Đi xa hơn nữa và đăng nhận xét về video yêu thích của bạn về những con quỷ ikemen. Chia sẻ tình yêu của bạn qua bình luận hoặc thêm hiệu ứng để cổ vũ họ. Thêm gia vị cho các video bằng liên lạc riêng.

Các nhiệm vụ hoàn toàn mới thông qua trò chơi nhịp điệu

Trong quá trình chơi qua nhiều tập của Devildom, bạn sẽ thấy các nhiệm vụ trong trò chơi nhịp điệu. Rèn luyện kỹ năng và sử dụng các vật phẩm, thẻ tìm thấy trong Devildom để chinh phục trò chơi. Thêm nữa, tất cả các bài hát bạn nghe trong trò chơi nhịp điệu đều được hát bởi các anh em quỷ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế