Office Space: Idle Profits cho Android 1.052 Game idle xả stress vui nhộn

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 02

Đến từ nhà phát triển của game chiến thuật Cosmos Quest, Office Space: Idle Profits cho Android là game idle “nhàn rỗi” với cốt truyện thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ lấy cắp tiền của công ty mình bằng cách cài virus vào tất cả máy tính ở chỗ làm.

Office Space: Idle Profits cho Android là game idle xả stress cho dân văn phòng
Office Space: Idle Profits cho Android là game idle xả stress cho dân văn phòng

Cốt truyện của game Office Space: Idle Profits cho Android

Bạn là một nhân viên đang cảm thấy bất mãn tại Initech và sắp nghỉ việc. Bạn cần một kế hoạch hoành tráng để “chơi khăm” công ty. Hợp tác với Peter, Samir và Michael để cài một loại virus vào máy tính chủ của Initech để bòn rút từng đồng ra khỏi mỗi bộ phận, sau đó chuyển nó vào tài khoản hưu trí của bạn mà không bị phát hiện.

Nếu thành công, bạn và bạn bè của bạn sẽ trở nên giàu có, và khi Lumbergh phát hiện ra số tiền bị mất, hắn ta sẽ trông như một kẻ ngốc vậy. Nhưng trước tiên, bạn sẽ phải bắt đầu kế hoạch từ tầng hầm...

Hàng trăm vật phẩm nâng cấp và thành tích đang chờ được mở khóa

Download game Office Space: Idle Profits cho Android

Office Space: Idle Profits là một trò chơi mô phỏng thú vị dựa trên bộ phim Office Space, nơi bạn phải hợp tác với Peter, Samir và Michael để cố gắng ăn cắp tiền từ công ty của mình. Nhưng thực hiện điều đó bằng cách nào? Chính bằng cách cài virus vào tất cả máy tính ở mọi tầng của tòa nhà.

Lối chơi trong Office Space: Idle Profits for Android thực sự khá đơn giản. Người chơi phải cài virus ở mỗi tầng của tòa nhà, nhưng việc này sẽ cần rất nhiều tiền. Bạn sẽ nhận được số tiền này từ các virus mà mình đã cài đặt. Ngoài ra, như thường lệ, người chơi cũng có thể sử dụng số tiền kiếm được để cải thiện từng loại virus.

Một cách khác để kiếm tiền trong Office Space: Idle Profits là vào phòng in tài liệu, nơi bạn có thể tìm thấy Samir đang xử lý một vụ kẹt giấy khác. Với mỗi lần chạm vào màn hình, Samir sẽ trở nên tức giận hơn và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Trên hết, càng kiếm được nhiều tiền, người chơi càng có thể mở khóa thêm nhiều cảnh trong bộ phim Office Space, ví dụ như cảnh máy in huyền thoại.

Hợp tác với Peter, Samir và Michael để cố gắng ăn cắp tiền từ công ty mình

Nhìn chung, Office Space: Idle Profits Android là một game giải trí thông thường và rất thú vị. Mặc dù không mang đến bất cứ điều gì mới mẻ hoặc gợi lại tinh thần của bản gốc, nhưng trò chơi clicker này lại ghi điểm nhờ hệ thống hình ảnh tuyệt vời.

Tính năng nổi bật của game Office Space: Idle Profits cho Android

Lối chơi idle “nhàn rỗi”, giúp giảm căng thẳng

Chạm thật nhanh vào màn hình, thu thập tiền để giảm bớt căng thẳng và mở khóa những cảnh yêu thích của bạn từ bộ phim Office Space.

Tham gia sự kiện

Cạnh tranh trong các sự kiện được tổ chức thường xuyên, giành chiến thắng để nhận được các mặt hàng hiếm.

Gameplay bất tận

Hàng trăm vật phẩm nâng cấp và thành tích đang chờ được mở khóa, chúng sẽ hỗ trợ bạn “xé toạc” Initech!

Office Space: Idle Profits là game mô phỏng dựa trên bộ phim Office Space

Lưu ý:

Office Space: Idle Profits là một trò chơi idle miễn phí. Tuy nhiên, một số mặt hàng bổ sung trong game có thể phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.052
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế