Omega Wars cho Android 1.23.0 Game MOBA tuyệt hay cho Android

Tải về

3 (1) Ludare Games Miễn phí 03 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Omega Wars cho Androidgame MOBA kết hợp hành động mới vô cùng hấp dẫn và thú vị trên Google Play. Trong trò chơi, bạn có nhiệm vụ chiêu mộ, huấn luyện một đội quân anh hùng và tranh tài với người chơi khác trong các đấu trường PvP thời gian thực để giành lấy vinh quang.

Trải nghiệm những trận chiến chiến thuật sôi động trong game Omega Wars cho Android
Trải nghiệm những trận chiến chiến thuật sôi động trong game Omega Wars cho Android

Khẳng định vị trí và quyền lực của bạn với tư cách là một huyền thoại vũ trụ! Nắm vững nhiều kỹ năng chiến đấu độc đáo, thu thập chiến binh và phép thuật mạnh mẽ, xây dựng các đấu trường sôi động và chiến đấu chống lại người chơi khác trong các trận chiến PvP thời gian thực của game chiến thuật Omega Wars for Android!

Triển khai quân đội và sử dụng phép thuật để kiểm soát một đấu trường luôn thay đổi. Phát triển chiến lược và liên tục đưa ra các sự kết hợp anh hùng độc đáo để vượt qua và đánh bại đối thủ của bạn. Tranh tài với bạn bè và thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới - cuộc chiến Omega kịch tính trong Omega Wars đang chờ đón bạn!

Chiêu mộ và huấn luyện một đội quân anh hùng trong Omega Wars Chiến đấu với tư cách là nhà vô địch của một trong 3 chủng tộc
Trong Omega Wars Android, bạn có nhiệm vụ chiêu mộ và huấn luyện một đội quân anh hùng

Tính năng nổi bật của game Omega Wars cho Android

Chơi với tư cách là một trong ba anh hùng huyền thoại

Nhận lệnh và chiến đấu với tư cách là nhà vô địch của tộc Human (Con người), Phantom (Bóng ma) hoặc Demon (Ác quỷ). Mỗi chủng tộc có khả năng, thuộc tính, đội hình phòng thủ và thẻ bài độc quyền riêng. Hãy lừa đối thủ của bạn tấn công tòa tháp Phantom giả, hoặc tấn công toàn diện một cách không khoan nhượng với tư cách là Quỷ vương! Tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của từng chủng tộc và điều chỉnh nó theo phong cách chơi của bạn!

Kết hợp các thẻ Omega trong trận chiến

Kết hợp các thẻ anh hùng trong đấu trường trực tuyến thông qua hệ thống ghép cặp độc đáo của Omega Wars Android. Bảo vệ lực lượng chiến đấu của bạn trước những đợt tấn công của kẻ thù bằng cách xếp họ đứng phía sau một đơn vị phòng thủ Defender, hoặc bắn các đơn vị Treant vào đối thủ bằng cách sử dụng súng đại bác Treant Cannon!

Chế tạo và mở khóa những thẻ bài đặc biệt

Mở khóa các khả năng chủ động hoặc thụ động đặc biệt cho quân đội và phép thuật của bạn với hệ thống chế tạo độc đáo của game Omega Wars. Thay đổi cục diện chiến đấu và khiến đối thủ mất cảnh giác bằng cách thay đổi thẻ bài trong suốt trận chiến.

Kết hợp các thẻ để tạo ra những hiệu ứng chiến đấu đặc biệt Trải nghiệm đấu trường 2v2 sôi động và phong phú
Trải nghiệm những cuộc chiến 2v2 sôi động và kịch tính trong game Omega Wars for Android

Đấu trường 2v2 sôi động và phong phú

Lập nhóm với bạn bè trong chế độ đấu trường 2v2 đậm chất hành động và mang tính cạnh tranh cao. Với hệ thống tháp năng động, đồng đội của bạn có thể phát triển nhiều đội hình và chiến lược khác nhau với thẻ bài, cũng như nâng cao khả năng giành chiến thắng.

Bảng xếp hạng địa phương và toàn cầu

Thi đấu với những người chơi giỏi nhất thế giới để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng địa phương và toàn cầu. Làm chủ từng chiến binh, leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng chủng tộc, đồng hành cùng những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất khi bạn cạnh tranh để giành lấy vinh quang trên bảng xếp hạng bang hội.

Điều khiển chế độ xem với tính năng AR

Đưa cuộc chiến của bạn ra ngoài thế giới thực với tính năng AR tuyệt vời của Omega Wars for Android! Chế độ AR của trò chơi giúp bạn kiểm soát góc nhìn của camera - phóng to để nhìn ngắm Quỷ vương quét sạch kẻ thù, hoặc xem trận đấu từ xa với thú cưng của bạn.

Thu thập những chiến binh huyền thoại trong Omega Wars for Android Kết hợp các thẻ để tạo ra những khả năng đặc biệt
Kết hợp các thẻ anh hùng trong đấu trường trực tuyến thông qua hệ thống ghép cặp độc đáo

Chế độ xem trực tiếp và tính năng phát lại

Cổ vũ bạn bè và đồng đội của bạn trong khi xem họ thi đấu trực tiếp trong chế độ Spectator Mode, hoặc ngắm nhìn, chia sẻ các trận chiến hay những khoảnh khắc nổi bật với tính năng Replay. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thưởng thức các trận chiến từ ba góc nhìn khác nhau.

Lưu ý:

Game Omega Wars cho Android cần có kết nối Internet ổn định để chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm