Art of Tactics cho Android 1.1.63 Game chiến thuật mới cực hay cho Android

Tải về

3 (1) PopPace Miễn phí 06 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Art of Tactics cho Androidgame chiến thuật mới đặc sắc trên Google Play, nơi bạn có nhiệm vụ tập hợp một đội quân hùng mạnh gồm các chiến binh huyền thoại thuộc nhiều chủng tộc khác nhau, bảo vệ lâu đài và đánh bại kẻ thù. Thể hiện tài năng chiến lược của bạn và giành lấy mọi vinh quang!

Lao vào những cuộc chiến khốc liệt và làm chủ mọi chiến trường trong Art of Tactics cho Android
Lao vào những cuộc chiến khốc liệt và làm chủ mọi chiến trường trong Art of Tactics cho Android

Nếu có thể lao vào các trận chiến và luôn sống sót trở về, bạn hẳn đã xây dựng được chiến lược riêng cho mình. Art of Tactics là nơi lý tưởng để người chơi từ khắp nơi trên thế giới tìm kiếm đối thủ, tham gia vào những trận chiến nhịp độ nhanh và tự tạo ra nghệ thuật chiến đấu riêng để có thể giành chiến thắng trong mọi cuộc đối đầu!

Tính năng nổi bật của game Art of Tactics cho Android

Một server trên cùng một chiến trường

Tất cả game thủ sẽ cùng nhau thưởng thức game đế chế Art of Tactics for Android trong một máy chủ toàn cầu. Với các ngôn ngữ khác nhau và những lá cờ tượng trưng cho quốc gia của mình, họ đến để trải nghiệm các trận chiến chiến thuật PvP tốt nhất.

Lập đội với người chơi từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau giành lấy vinh quang
Lập đội với bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau giành lấy vinh quang

Tranh tài dựa trên thứ hạng

Mọi người đều có thể tìm thấy một đối thủ đáng gờm bất cứ lúc nào trong Art of Tactics. Hệ thống ghép cặp trong game có thể giúp bạn tham gia vào một trận đấu công bằng với một đối thủ xứng tầm mà mình mong đợi. Hãy cố gắng hạ gục tất cả vì mỗi trận thắng hay thua đều sẽ được tính vào điểm số và tác động đến vị trí của bạn trên bảng xếp hạng trực tuyến.

Nhiều bản đồ quy mô nhỏ với các trận chiến nhịp độ nhanh

Không giống như các chiến dịch “dài hơi” trong nhiều trò chơi chiến thuật cùng thể loại như Lords Mobile, Hero Wars, War and Magic hay Brave Conquest, các trận chiến trong Art of Tactics Android chỉ kéo dài vài tiếng đến vài ngày. Bạn có thể truy cập vào các bản đồ khác nhau theo cấp bậc của mình và đối mặt với 5 đến 15 người chơi khác. Hãy cố gắng tìm cách nhanh nhất để loại bỏ kẻ thù của bạn khỏi bản đồ và trở thành người chiến thắng cuối cùng!

Art of Tactics for Android sẽ đưa bạn vào một trận đấu công bằng với một đối thủ xứng tầm
Art of Tactics for Android sẽ đưa bạn vào một trận đấu công bằng với một đối thủ xứng tầm

Chiến thuật đa dạng

Mỗi người chơi trong game Art of Tactics sẽ bắt đầu trận chiến với một lâu đài chính cùng một lượng tài nguyên nhất định. Sau đó là thời gian vạch ra chiến thuật: sử dụng tính năng tăng tốc vào đúng thời điểm để đánh lừa kẻ thù về thời gian đối đầu; trang bị buff cho các anh hùng yếu hơn để né tránh và ngăn chặn kẻ xâm lược, đồng thời giúp kéo dài thời gian để bạn có cơ hội đánh lén; triển khai đội máy bắn đá để phá hủy cổng thành nhanh hơn trước khi quân tiếp viện của địch đến; liên minh với người chơi khác để hỗ trợ bạn và bổ sung thêm lực lượng, nhằm phát động cuộc tấn công mới. Với vô số chiến thuật linh hoạt của Art of Tactics, bạn có thể tạo ra hàng trăm kịch bản và phát triển các nước đi khôn ngoan nhất để giành chiến thắng tuyệt đối.

Thể hiện tài năng chiến lược của bạn trong những trận chiến PvP kịch tính của game Art of Tactics
Thể hiện tài năng chiến lược của bạn trong những trận chiến PvP kịch tính của game Art of Tactics

Chế độ Sinh tồn và Chiến tranh bang hội

Anh hùng ngẫu nhiên, trang bị ngẫu nhiên, thời gian có hạn và những thành phố mất tích, chào mừng bạn đến với chế độ Chiến tranh bang hội hoàn toàn mới của Art of Tactics for Android! Trong chế độ này, người chơi sẽ nhận được các anh hùng và trang bị ngẫu nhiên từ các thành phố bạn đã xâm chiếm, nhưng một số thành phố sẽ biến mất sau khi kết thúc mỗi cuộc chiến. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt tất cả đối thủ từ các bang hội khác và sống sót trong thành phố cuối cùng sau 3 stage.

Tất cả anh hùng thuộc mọi chủng tộc đang chờ lệnh của bạn trong Art of Tactics Android
Tất cả anh hùng thuộc mọi chủng tộc đang chờ lệnh của bạn trong Art of Tactics Android

Học hỏi từ thất bại và giành lấy chiến thắng trong cuộc chiến tiếp theo

Trong hầu hết các trò chơi chiến tranh khác, chiến thắng hay thua cuộc cũng giống như sống hoặc chết, và thất bại sẽ khiến mọi nỗ lực của bạn trở nên vô ích. Nhưng trong game Art of Tactics, thất bại sẽ cho dạy bạn những kiến thức mới, giúp bạn sẽ đứng lên từ nơi mình ngã xuống và vững vàng giành lấy chiến thắng trong cuộc đấu tiếp theo!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm