Omniheroes cho iOS 1.3.7 Game RPG chiến lược giả tưởng đầy gái xinh

Tải về

3 (1) OmniDream Miễn phí 15

Nếu bạn yêu thích các trò chơi có đầy những nữ anh hùng tuyệt đẹp, quyến rũ nhưng mạnh mẽ, chiến đấu trừng phạt một nhóm quái vật xấu xa, thì bạn chắc chắn sẽ thích Omniheroes. Đây là một game nhập vai giả tưởng anh hùng, giản dị hiện đã mở truy cập sớm trên store Singapore và Phillippines, dự kiến phát hành chính thức vào ngày 9/8/2023.

Đăng ký Omniheroes để nhận 777 triệu hồi miễn phí, chơi cùng các Valkyrie quyến rũ

Trước khi ra mắt chính thức, nhà phát hành OMNIDREAM - công ty đứng sau tựa game nhập vai ăn khách Soul Land Reloaded - đã công bố những món quà dành cho người đăng ký sớm sự kiện “Valkyrie Bestowal”, gồm 777 lượt rút thăm miễn phí, cơ hội giành được Thẻ Amazon trị giá 100 đô la và iPhone 14 Pro 512GB.

Tải game Omniheroes cho iOS

Trong game Omniheroes, bạn có nhiệm vụ bảo vệ thế giới giả tưởng khỏi những thế lực tà ác đang đe dọa phá hủy mọi thứ. Người chơi sẽ vào vai Omniguardian - tông đồ trưởng của Đấng Tạo Hóa, thống nhất 5 phe tham chiến gồm Đế chế, Nhật thực, Rừng cây, Thần thánh và Ác quỷ. Đây là một sứ mệnh lớn lao và cao cả, nhưng bạn sẽ có được sự giúp sức của vô số anh hùng Omniheroes, trong đó có 7 anh hùng Valkyrie tuyệt đẹp. Hãy triệu tập họ, tăng cấp và triển khai trong các trận chiến 5v5 theo lượt.

Tập hợp hơn 100 anh hùng huyền thoại với vô số kết hợp khác nhau để tạo đội hình mạnh mẽ

7 nhân vật Valkyrie chính của Omniheroes sở hữu tài năng phép thuật độc đáo, mang diện mạo tinh tế nhờ được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, quyến rũ và câu truyện hứa hẹn sẽ khiến bạn say mê trong quá trình phát triển của họ suốt trò chơi.

Bên cạnh phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp và dàn Valkyries đẹp mê đắm, Omniheroes còn có hệ thống đa sức mạnh sáng tạo, cung cấp 17 loại sức mạnh tổng hợp khác nhau. Game mang đến hơn 100 cách kết hợp đội hình, mang đến sự đa dạng, phong phú khi lập đội và trải nghiệm các trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 593,8 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Omniheroes

Liên quan, thay thế