Once Human: Nơi tìm và cách đánh bại Rabizex

  • 1 Đánh giá

Thế giới của Once Human tràn ngập những mối nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tiến trình chơi của một người, bao gồm cả những tên trùm. Một trong số quái vật này gọi là Rabizex. Bạn có thể đọc bài hướng dẫn này để biết cách tìm và đánh bại Rabizex trong Once Human.

Đọc bài hướng dẫn này để biết cách tìm và đánh bại Rabizex trong Once Human
Đọc bài hướng dẫn này để biết cách tìm và đánh bại Rabizex trong Once Human

Cách tìm và đánh bại Rabizex trong Once Human

Nơi tìm Rabizex

Việc xác định vị trí của tên trùm này không khó. Đầu tiên, Rabizex nằm ở phía bắc Chalk Peak trong một vùng núi. Hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về vị trí của nó. Sau khi đến vị trí này, bạn sẽ vào một ngôi nhà. Đi ra phía sau ngôi nhà và bạn sẽ nhảy vào đấu trường với trùm lớn Rabizex.

Việc xác định vị trí của Rabizex không khó
Việc xác định vị trí của Rabizex không khó

Cách đánh bại Rabizex

Điều chính cần lưu ý là bạn nên đạt cấp độ trong khoảng 35 và 40. Rabizex là một boss khó đối phó. Khi bạn lên cấp, sẽ có nhiều lựa chọn hơn về cách chiến đấu. Sau khi bạn đạt đến level thích hợp, hãy xem nên sử dụng loại vũ khí nào. Bạn nên sử dụng các loại vũ khí tầm xa như súng bắn tỉa hoặc súng trường tấn công. Tuy nhiên, hãy nâng cấp và hiệu chỉnh vũ khí của bạn trước.

Khi Rabizex bắt đầu tung ra các đòn tấn công, bạn sẽ có đủ thời gian để thực hiện một số phát bắn từ xa. Khi thanh máu đầu tiên của nó biến mất, cái đầu thật sự của boss sẽ ló ra. Hãy nhắm vào phần đầu để ghi được điểm sát thương chí mạng! Bằng cách tập trung vào phần đầu mới, những điểm yếu của Rabizex sẽ bắt đầu xuất hiện trên vai nó. Nhưng nếu không, hãy tiếp tục bắn vào người và đầu tên trùm.

Rabizex là một boss khá khó đối phó
Rabizex là một boss khá khó đối phó

Cuối cùng, Rabizex sẽ biến thành một quả bóng, phóng lên không trung và lao xuống. Đây là một đòn mà bạn gần như không thể tránh được. Vì vậy, lời khuyên là bạn nên di chuyển ra chỗ khác ngay khi nó bắt đầu biến thành một quả bóng. Nhưng đừng quên tiếp tục bắn! Sức sát thương sẽ tăng dần lên, và nếu bạn liên tục bắn một cách nhất quán, Rabizex sẽ gục ngã nhanh hơn.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Once Human