Vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Once Human

  • 1 Đánh giá

Yếu tố chính của Once Human là sự sống còn. Biết cách sinh tồn đúng cách là điều cơ bản, nhưng bạn sẽ không thể tiến xa nếu không dựng trại ở những vị trí tốt nhất. Các địa điểm trong bài hướng dẫn này không cố định nhưng chúng sẽ cho bạn ý tưởng về nơi xây dựng căn cứ trong Once Human.

Bài hướng dẫn này sẽ cho bạn ý tưởng về nơi xây dựng căn cứ trong Once Human
Bài hướng dẫn này sẽ cho bạn ý tưởng về nơi xây dựng căn cứ trong Once Human

Once Human: Vị trí tốt nhất để xây dựng

Mỗi khu vực dưới đây là những vị trí tuyệt vời để xây dựng căn cứ vì chúng có hầu hết mọi thứ bạn cần. Ngoài ra, nếu bạn đang farm một nguyên liệu cụ thể, một số địa điểm sau có thể hỗ trợ việc đó.

Gần thảm thực vật rậm rạp

Diện tích rừng rất dồi dào và giàu tài nguyên. Đối với căn cứ đầu tiên, bạn nên dựng một trại ở giữa rừng. Điều này giúp bạn dễ dàng xây dựng hơn vì gỗ là nguồn tài nguyên quan trọng. Nó có thể giúp tạo ra những thứ như than củi và các thiết bị khác. Những khu vực này cũng rất tốt cho việc thu thập thực phẩm như quả mọng.

Bằng cách bắt đầu ở một khu vực có nhiều thảm thực vật, bạn có thể nhanh chóng có được tất cả các tài nguyên cơ bản. Vì vậy, khi bạn lên cấp và di chuyển đến vị trí khác, việc xây dựng các vật phẩm cao cấp hơn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Dựng trại trong rừng là một sự lựa chọn lý tưởng
Dựng trại trong rừng là một sự lựa chọn lý tưởng

Quanh khu khoáng sản

Sắt và thép cũng rất quan trọng. Thành phần chính của nhiều loại vũ khí là một trong hai loại khoáng chất này. Vì vậy, khi có số lượng lớn khoáng sản ở gần, việc nâng cấp và chế tạo vũ khí sẽ tốt hơn. Bạn nên ưu tiên thu thập nhiều khoáng sản khi xây dựng căn cứ thứ hai của mình.

Hầu hết các khu vực này trong Once Human có thể có rất nhiều kẻ thù. Hãy chắc chắn rằng bạn được trang bị vũ khí tốt và ở cấp độ phù hợp trước khi quyết định dựng trại ở nơi có nhiều khoáng sản.

Gần nguồn nước

Nếu căn cứ gần nguồn nước, bạn có thể dễ dàng thu thập da động vật, nước và thức ăn
Nếu căn cứ gần nguồn nước, bạn có thể dễ dàng thu thập da động vật, nước và thức ăn

Nếu dựng trại gần nơi có nước, bạn có thể không phải di chuyển trong thời gian dài. Bạn có thể câu cá và lấy nước, và nếu ở gần biển, bạn còn có thể lấy nước mặn. Tùy thuộc vào vùng nước gần nơi bạn xây dựng căn cứ, những yếu tố khác cũng có thể bị thu hút đến khu vực đó, ví dụ như hươu. Nói cách khác, việc thu thập da động vật, nước và thức ăn có thể được thực hiện liên tiếp nếu bạn dựng trại gần nơi có nước.

Tuy nhiên, nếu bạn định uống nước, hãy đảm bảo rằng đã lọc sạch để tránh gây ra những ảnh hưởng lâu dài. Một điều khác mà bạn cần lưu ý là coi chừng cá sấu. Chúng hay lang thang gần nước và có thể gây sát thương cho bạn khá nhiều. Trước khi dựng căn cứ gần sông suối, hãy kiểm tra kỹ xem có kẻ săn mồi nào không và tiêu diệt chúng.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Once Human