PC Creator cho iOS 5.2.0 Game mô phỏng lắp ráp và kinh doanh máy tính

Tải về

3 (1) UltraAndre Miễn phí 06

PC Creator một game mô phỏng thú vị cho bạn vào vai một kỹ sư máy tính. Tham gia game, mục tiêu của bạn là tạo ra những chiếc máy tính tuyệt vời nhất và phát triển cơ sở khách hàng của mình cho tới khi trở thành triệu phú. Tìm ra cách để tạo ra những chiếc PC mạnh mẽ và mua các bộ phận tốt nhất để bán chúng, kiếm lợi nhuận.

Phát triển nghề nghiệp của bạn là một kỹ sư máy tính trong game PC Creator
Phát triển nghề nghiệp của bạn là một kỹ sư máy tính trong game PC Creator

Tải game PC Creator cho iOS

Điều đầu tiên bạn phải làm khi chơi game PC Creator là nhận các đơn hàng đầu tiên từ khách hàng. Họ yêu cầu những chiếc máy tính cơ bản khi bạn mới bắt đầu trò chơi. Trong sân chơi này, điều quan trọng nhất là bạn cần học cách tạo ra một chiếc máy tính mà không gặp vấn đề về tương thích, vì một số bộ phận đôi khi không tương thích với các bộ phận khác. Tập trung vào các chi tiết, nếu không bạn sẽ chẳng thể bật máy tính hoặc khách hàng không chấp nhận.

Hơn 200 phần cứng trong game để bạn lắp ráp
Hơn 200 phần cứng trong game để bạn lắp ráp

Khi đã nhận các đơn hàng đầu tiên, bạn sẽ phải mua những thứ mình cần để lắp ráp máy tính. Mở kho hàng và tìm kiếm các bộ phận mà khách hàng yêu cầu. Khi mọi thứ bạn cần đã sẵn sàng, đã để lúc lắp ráp chúng vào đúng vị trí.

Hãy nhớ rằng không phải mọi bộ phận đều tương thích và bạn phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản của khách hàng. Sau khi hoàn thành việc lắp ráp, hãy cài đặt hệ điều hành. Chọn tùy chọn đùng và thêm tất cả các tính năng cần thiết cơ bản để máy tính hoạt động.

Tự tạo ra chiếc máy tính mơ ước của riêng bạn
Tự tạo ra chiếc máy tính mơ ước của riêng bạn

Trong game PC Creator, bạn cần tạo ra những chiếc máy tính tốt nhất cho các vị khách quan trọng. Khi cải thiện các kỹ năng của mình, bạn có thể thử những công nghệ mới và các bộ phận tuyệt vời, biến chiếc PC đơn giản thành cỗ máy mạnh mẽ.

Tích lũy tài sản và trở nên giàu có bằng cách lắp ráp máy tính và bán chúng cho khách hàng trong game PC Creator Building Simulator ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228,3 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PC Creator

Liên quan, thay thế