Pearltrees for Android 2.0.2 Quản lý bộ sưu tập cá nhân trên Android

Tải về

3 (1) Pearltrees Miễn phí 04 Dung lượng: 7,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Pearltrees for Android là một ứng dụng cho phép người dùng sắp xếp và tổ chức thông tin theo một cách hoàn toàn mới, thú vị và hiệu quả hơn. Bạn có thể quản lý mọi thứ, từ trang web đã đánh dấu, tài liệu, ảnh và ghi chú.

Đúng như tên gọi của mình, Pearltrees for Android sẽ giúp người dùng xây dựng các cây của riêng mình. Mỗi tệp được thêm vào sẽ được gọi là một quả lê - Pearl trên cây. Người dùng có thể nhóm các Pearl này theo những tiêu chí mong muốn của mình.

Đồng thời, do hoạt động của Pearltrees trải rộng trên nhiều nền tảng khác nhau, nên người dùng có thể sử dụng chung một tài khoản và truy cập dữ liệu cần thiết bất cứ khi nào: sử dụng trình duyệt máy tính để truy cập giao diện web hoặc cài đặt Pearltrees trên thiết bị Android và iOS.

Thêm vào đó, Pearltrees for Android còn có thể hoạt động như một dạng mạng xã hội, trong đó bạn có thể xem các cây thông tin của người dùng khác và biết đâu bạn lại tìm được những người cùng sở thích với mình để làm quen bạn mới.

Một tính năng vô cùng thú vị của Pearltrees for Android là khả năng tương thích tốt với nền tảng. Ví dụ, nếu bạn đánh dấu một video trên YouTube trong một Pearl. Thông thường, khi sử dụng các chương trình quản lý dữ liệu khác thì khi nhấn vào liên kết đó sẽ mở ra trình duyệt trên máy. Tuy nhiên, khi cài đặt Pearltrees for Android, ứng dụng này sẽ khởi động YouTube for Android trên thiết bị của bạn và mở video trong chương trình này thay vì mở trình duyệt. Tương tự, khi muốn xem ghi chú hoặc tài liệu, Pearltrees for Android cũng sẽ tận dụng các ứng dụng liên quan trên thiết bị Android.

Không dừng lại ở đó, thuật toán thông minh sử dụng trong Pearltrees for Android còn giúp đơn giản và tự động hóa quá trình quản lý thông tin. Cụ thể, mỗi lần người dùng thêm một Pearl mới, Pearltrees for Android sẽ tự động xác định loại tệp của item đó và chuyển vào thư mục phù hợp nhất. Các thao tác được tiến hành tự động giúp bạn. Công việc còn lại người dùng cần thực hiện là tập làm quen với cách sắp xếp dạng đồ thị cây của chương trình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để quản lý các dữ liệu phân tán của mình một cách hiệu quả thì đừng ngại ngần mà gia nhập hàng triệu người dùng Pearltrees khác.

Pearltrees for AndroidPearltrees for AndroidPearltrees for Android

Các tính năng chính của Pearltrees for Android:

  • Sắp xếp dữ liệu gọn gàng để người dùng có thể truy cập một cách dễ dàng.
  • Truy cập bộ sưu tập thông tin từ bất cứ nguồn nào: từ máy tính, từ điện thoại di động hoặc tablet.
  • Giúp người dùng ghi lại mọi thông tin mình thích: trang web, tệp tin, ảnh và ghi chú.
  • Mở thông tin trên một cách dễ dàng bằng những chương trình tương ứng trên thiết bị.
  • Khám phá các nội dung mới thú vị.
  • Chia sẻ bộ sưu tập của mình với người dùng Pearltrees khác và xem thông tin về họ.

Cập nhật trong Pearltrees for Android 2.0.2:

  • Quản lý bộ sưu tập qua một hệ thống lưới linh hoạt.
  • Cá nhân hóa đề xuất về chủ đề quan tâm trong phần My interests.
  • Thêm tính năng My network để thêm người dùng dễ dàng theo dõi các chủ đề và cuộc thảo luận yêu thích của mình.

Hướng dẫn sử dụng Pearltrees for Android:

Cách thêm item mới vào bộ sưu tập:

Thêm trang web:

Để thêm website mới vào bộ sưu tập của mình, người dùng chỉ cần mở Pearltrees for Android và tìm kiếm trang web đó qua trình duyệt tích hợp sẵn trong ứng dụng. Tiếp đó, bạn chỉ cần nhấn nút Add, chọn Web page nhập từ khóa liên quan.

Một cách khác là người dùng có thể sử dụng trình duyệt trên máy và sử dụng nút Share để chia sẻ trang web đó trực tiếp vào Pearltrees for Android.

Đồng thời, bạn còn có thể tự động thêm liên kết đã chia sẻ lên Facebook hoặc Twitter. Để thực hiện điều này, người dùng cần kết nối tài khoản Pearltrees với tài khoản FacebookTwitter bằng cách truy cập My Account => Facebook/Twitter.

Một cách khác để người dùng thêm website vào bộ sưu tập của mình là sử dụng địa chỉ email trong Pearltrees và gửi liên kết URL của website đó về hòm thư add@pearltrees.com.

Thêm tệp vào bộ sưu tập Pearltrees:

Khi đang xem tệp tin qua ứng dụng khác trên Android, người dùng có thể sử dụng nút Share trong chương trình đó để thêm tệp đang xem vào Pearltrees for Android.

Thêm ảnh vào tài khoản Pearltrees:

Bạn có thể chọn Add => Photo để thêm ảnh mới vào bộ sưu tập. Đồng thời, Pearltrees for Android còn cho phép chụp một ảnh mới nếu muốn.

Thêm ghi chú Pearl mới:

Trong tài khoản Pearltrees của người dùng, nhấn nút Add => chọn Note để thêm ghi chú mới hoặc sắp xếp lại thư mục ghi chú.

Cách tùy chỉnh quyền riêng tư của bộ sưu tập:

Để có thể tạo một bộ sưu tập riêng, bạn phải sở hữu một tài khoản Premium. Nếu đáp ứng được yêu cầu trên, người dùng chỉ cần nhấn nút Make private collection để tạo bộ sưu tập riêng mới. Khi đó, tất cả dữ liệu thông tin trong bộ sưu tập này sẽ hiển thị dưới chế độ kín.

Cách thêm liên kết trên Facebook/Twitter vào Pearl:

Nếu người dùng từng chia sẻ nhiều liên kết mình tâm đắc lên FacebookTwitter thì Pearltrees for Android có thể giúp họ ghi lại tất cả các hoạt động đó.

Cách đăng item trong bộ sưu tập lên Facebook và Twitter:

Pearltrees for Android cho phép người dùng đăng tải những item thêm gần đây nhất lên TwitterFacebook để chia sẻ cùng bạn bè và người thân.

Để thực hiện điều này, truy cập trình đơn My Account => Facebook / Twitter. Tiếp đó, đánh dấu vào tùy chọn Automatically Share your news hoặc Automatically Share your finest collections trong từng phần mạng xã hội tương ứng.

Bộ sưu tập mới của bạn sẽ được đăng tải khi có đủ 5 thành phần, đồng thời, mỗi khi bổ sung 10 item mới thì thông tin sẽ được cập nhật.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tránh rơi vào tình trạng spam khi Pearltrees cho phép họ đặt khoảng thời gian giữa mỗi lần đăng tin.

Cách chỉnh sửa website trong bộ sưu tập:

Để thực hiện điều này, tài khoản Pearltrees của bạn phải thuộc gói Advanced hoặc Professional Pearltrees Premium.
Nếu đáp ứng điều kiện trên, người dùng có thể nhấn nút Edit => Text để chỉnh sửa trang web: thêm ghi chú, sắp xếp lại nội dung hoặc lấy phần trích dẫn muốn sử dụng.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Pearltrees for Android:

Cách sắp xếp lại tài liệu trong tài khoản Pearltrees:

Pearltrees hỗ trợ người dùng quản lý một bộ sưu tập cá nhân với số lượng tiêu đề, thư mục và thư mục con không giới hạn. Người dùng chỉ cần kéo thả tệp/thư mục từ vị trí này đến vị trí khác để chỉnh sửa lại bộ sưu tập.

Chuyển đổi một bộ sưu tập riêng tư thành công khai:

Nếu bạn muốn chuyển đổi một bộ sưu tập riêng thành công khai thì dữ liệu trong đó vẫn sẽ trong chế độ bí mật. Tuy nhiên, có một hướng giải quyết cho bạn, chỉ cần nhấn nút Share => Make public. Khi đó, mọi nội dung ngoại trừ các tệp để bí mật sẽ được công khai.

Số lượng item cho phép trong một tài khoản Pearltrees:

Người dùng miễn phí được tặng 1 GB lưu lượng. Nếu muốn lưu thêm nhiều tệp, bạn có thể nâng cấp tài khoản để mở rộng dung lượng lưu trữ lên 5GB, 25GB hoặc thậm chí 100GB.

Cách cá nhân hóa bộ sưu tập:

Bạn có thể tùy biến bộ sưu tập tùy ý sao cho chỉ cần nhìn là người khác sẽ thấy đậm dấu ấn cá nhân của bạn trong đó.

Tùy chỉnh hình ảnh cho bộ sưu tập:

Người dùng có thể đặt ảnh cho từng bộ sưu tập, giúp tăng tính trực quan khi quản lý. Để thay đổi ảnh, chạm vào ảnh và nhấn vào biểu tượng Edit hiển ra bên phải tên của bộ sưu tập.

Lưu ý: Ảnh cho bộ sưu tập không được vượt quá 700 KB.

Thêm mô tả về bộ sưu tập:

Người dùng có thể viết editorial cho từng bộ sưu tập của mình. Đoạn giới thiệu này có thể cho người đọc cái nhìn tổng quan về nội dung và ý nghĩa bộ sưu tập.

Cách tìm kiếm các bộ sưu tập của người dùng Pearltrees khác:

  • My interests: Tùy chọn này cho phép người dùng tìm kiếm các bộ sưu tập dựa trên sở thích cá nhân của mình.
  • My Network: Tùy chọn này cho phép bạn theo dõi hoạt động của tất cả người dùng trong mạng lưới hoạt động của mình. Bạn có thể xem các bộ sưu tập mới của bạn bè hoặc item họ thêm mới cũng như có thể đọc bình luận về bộ sưu tập của mình.
  • Additions: Bạn có thể mở từng bộ sưu tập hoặc item và nhấn Additions để xem danh sách những người dùng Pearltrees khác đã thêm item/bộ sưu tập của bạn.
  • Related: Trong từng bộ sưu tập, người dùng có thể nhấn nút Related để xem những bộ sưu tập có liên quan khác dựa trên thuật toán thông minh của Pearltrees.
  • Search: Bạn có thể nhập từ khóa mong muốn để tìm các bộ sưu tập đáp ứng nhu cầu của mình.

Cách tìm bạn bè trên Pearltrees:

Truy cập trình đơn My Account => Find My Friends để tìm kiếm bạn bè trên Pearltrees.

Chia sẻ bộ sưu tập Pearltrees với bạn bè chưa sử dụng chương trình:

Bạn có thể chia sẻ các bộ sưu tập của mình với tất cả mọi người thông qua email, Facebook, Twitter, Google+, Reddit và các nền tảng xã hội khác.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm