PhoneRescue cho Mac 4.0.0 Khôi phục dữ liệu đã mất trên iOS

Tải về

5 (2) iMobile Dùng thử 2.246

PhoneRescue cho Mac 4.0.0 là phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone và các thiết bị iOS khác với khả năng khôi phục nhiều loại định dạng file và tính năng xem file trước khi khôi phục.

Khôi phục dữ liệu đã mất trên iOS bằng máy tính Mac
PhoneRescue cho Mac khôi phục dữ liệu từ 3 nguồn khác nhau

Khi lỡ tay xóa mất dữ liệu trên iPhone hay iPad, hoặc tệ hơn là mất thiết bị, bạn có thể nhờ tới phần mềm PhoneRescue cho Mac để phục hồi dữ liệu. Trong trường hợp mất iPhone, iPad, phần mềm sẽ khôi phục lại từ bản backup đã được sao lưu trước đó. Phần mềm có 2 phiên bản dành cho máy tính Mac và Windows, giúp khôi phục nhiều kiểu dữ liệu trên các thiết bị iOS.

Ưu điểm nổi bật của PhoneRescue cho Mac

PhoneRescue cho Mac có tỉ lệ khôi phục thành công cao

Xác suất khôi phục thành công dữ liệu cao

PhoneRescue cho Mac khôi phục an toàn dữ liệu & tập tin đã mất với khả năng thành công cao nhất thế giới, cứu bạn thoát khỏi “thảm họa” dữ liệu ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

PhoneRescue cho Mac giúp bạn lấy lại mọi thứ nhanh chóng

Lấy lại mọi thứ quan trọng

Lấy lại tin nhắn, ảnh, danh bạ, dữ liệu ứng dụng hoặc một phần trong iOS & Android mà bạn không thể sống nếu thiếu chúng, theo mọi cách có thể và ở điều kiện bất kỳ.

PhoneRescue cho Mac hoạt động đơn giản

Khôi phục đơn giản bằng 3 click nhanh chóng

Với 3 click đơn giản, bạn có thể lấy lại tất cả dữ liệu giá trị nhưng bị mất. Không yêu cầu kiến thức công nghệ, mọi thao tác hoàn toàn đơn giản.

PhoneRescue cho Mac giúp bạn lấy lại dữ liệu trong nháy mắt

Cứu hộ dữ liệu bị mất trong nháy mắt

Áp dụng công nghệ hiện đại nhất, PhoneRescue cho Mac cung cấp cho bạn công cụ quét nhanh nhất và khôi phục chớp nhoáng, cứu dữ liệu bị mất trước khi chúng biến mất vĩnh viễn.

Giới thiệu phần mềm khôi phục dữ liệu cho iOS PhoneRescue cho Mac

Người dùng thiết bị iOS nếu đã từng sao lưu dữ liệu của mình lên máy tính hoặc iCloud thì sẽ không cần phải lo lắng nhiều nếu đã lỡ tay xóa hoặc làm mất thiết bị iOS vì đã có phần mềm PhoneRescue giúp khôi phục dữ liệu đã backup. Phần mềm này mang tới 3 cách khôi phục dữ liệu từ 3 nguồn khác nhau: từ thiết bị, từ bộ sao lưu của iTunes hoặc từ iCloud.

Khôi phục dữ liệu từ iOS
Lấy lại dữ liệu đã mất từ thiết bị iOS

Được tích hợp công nghệ khôi phục dữ liệu mới nhất, PhoneRescue có khả năng phục hồi lại toàn bộ tin nhắn SMS, iMessages, MMS, lịch sử cuộc gọi. Ví như khi cần khôi phục lịch sử chat đã xóa, PhoneRescue sẽ chụp 1 tấm hình bao gồm cả tin nhắn cùng với hình ảnh và video đính kèm. Cửa sổ xem trước cho phép bạn xem đoạn hội thoại dưới dạng thread trước khi khôi phục.

Khôi phục dữ liệu từ iCloud
Phục hồi dữ liệu iPhone từ file backup trên iCloud

Bên cạnh tin nhắn, phần mềm cũng có thể khôi phục danh bạ, ghi chú, lịch, các tin nhắn nhắc nhở hoặc đánh dấu trang của Safari. Không những thế, PhoneRescue còn hỗ trợ tính năng sao chép trực tiếp danh sách nội dung được khôi phục dưới dạng text vào clipboard và xuất file với nhiều định dạng. Với tin nhắn và lịch sử cuộc gọi, bạn có thể xuất file dưới dạng text hoặc HTML, với danh bạ thì định dạng có thể là CSV, VCF hoặc VCARD.

Các lựa chọn xuất file
Các lựa chọn xuất file của PhoneRescue cho Mac

Ứng dụng Photos trên iPhone không chỉ là nơi lưu trữ ảnh mà còn lưu giữ khoảnh khắc của bạn. PhoneRescue có khả năng khôi phục ảnh từ Camera Roll, Photo Library và Photo Stream. Nó cho phép bạn xem trước ảnh dưới dạng thumbnail và khôi phục những ảnh được chọn mà vẫn giữ nguyên chất lượng gốc. Bên cạnh ảnh và video, bạn cũng có thể sử dụng PhotoRescue để khôi phục file media như nhạc, audio book, voice memo, voicemail, iBook, nhạc chuông...

Lấy lại dữ liệu đã sao lưu trên iTunes
Khôi phục dữ liệu được sao lưu từ iTunes

Yêu cầu hệ thống

  • Mac OS X 10.8/10.9/10.10/10.11.
  • Các hệ điều hành iOS được hỗ trợ: từ 5 tới 9.
  • Độ phân giải màn hình từ 1024x768 trở lên.
  • CPU từ Pentium IV 2.4 GHz trở lên.
  • Card màn hình đồ họa 3D.
  • Bộ nhớ RAM 64MB.
  • Card âm thanh tương thích với Windows.
  • Ổ cứng 100M hoặc hơn.
  • Yêu cầu khác: Driver thiết bị Apple.

Các dòng máy được hỗ trợ

  • Dòng iPhone gồm iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 6 (Plus), iPhone 6S (Plus).
  • Dòng iPad: iPad, iPad2/3/4, iPad Mini, iPad Mini2/3/4, iPad Pro, iPad Air, iPad Air 2...
  • Dòng iPod: iPod Touch 1/2/3/4/5/6...

Khôi phục đánh dấu trang của Safari
Phần mềm còn có thể lấy lại bookmark từ Safari

Cho dù mất dữ liệu trên thiết bị iOS do jailbreak, do nâng cấp lỗi, lỡ tay xóa, mất máy hay bất kì tình huống bất ngờ nào khác, người dùng iOS cũng hoàn toàn có thể tin tưởng vào PhoneRescue để phục hồi dữ liệu đã mất của mình. Với 1 giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng, cửa sổ xem trước và từng bước hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ thấy việc sử dụng PhoneRescue là vô cùng đơn giản và dễ dàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 5.003
  • Lượt tải: 2.246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PhoneRescue

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm