Pirate's Boom Boom cho iOS 1.3 Game bắn súng cướp biển đồ họa đơn sắc độc đáo

Tải về

3 (1) Pirate's ArrBC Miễn phí

Pirate's Boom Boom là một game bắn súng mới độc đáo, trong đó bạn sẽ chiến đấu trong các trận đấu súng dữ dội trên biển và cố gắng giành chiến thắng. Game được thiết kế với hình ảnh vẽ tay 2 màu đen trắng ấn tượng.

Pirate's Boom Boom là game bắn súng trên biển hấp dẫn
Pirate's Boom Boom là game bắn súng trên biển hấp dẫn

Được phát triển bởi Pirate's ArrBCs - những người đã có kinh nghiệm làm game từ các series nổi tiếng như Transformers, Pirates of the Caribbean, Spider-Man…, chỉ riêng hiệu ứng hình ảnh vẽ tay đã mang lại cho trò chơi một nét độc đáo, khiến nó trở nên khác biệt so với các tựa game thông thường khác hiện nay, thể hiện kiến thức và chuyên môn của nhóm phát triển trong ngành VFX.

Đồ họa đen trắng ấn tượng
Đồ họa đen trắng ấn tượng

Tải game Pirate's Boom Boom cho iOS

Trong Pirate's Boom Boom, bạn sẽ được thử thách năng lực chiến đấu của mình qua 99 cấp độ, với 4 clan khác nhau để tăng thêm sự thú vị cho mỗi trận chiến, cùng với các kẻ thù đặc biệt và level bổ sung. Có rất nhiều vật phẩm đặc biệt mà người chơi có thể thu thập, cũng như các tài nguyên cần mở khóa để đa dạng hóa trải nghiệm chơi game. Ngoài ra, còn có các cổ vật quý hiếm để thu thập. Hãy nghĩ xem, cuộc sống của cướp biển sẽ ra sao nếu không cướp được chiến lợi phẩm?

Mua vật phẩm để nâng cấp con tàu, cướp biển của bạn
Mua vật phẩm để nâng cấp con tàu, cướp biển của bạn

Nhà phát triển Pirate's Boom Boom cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn bằng việc đang phát triển thêm Chế độ câu chuyện và Chế độ PvP, sẽ sớm cập nhật trong thời gian tới. Hiện tại, mục tiêu của bạn là leo lên bảng xếp hạng và nâng cao danh tiếng của mình trên cả 4 danh mục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 536,9 MB
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pirate's Boom Boom

Liên quan, thay thế