Pocket Warrior cho Android 10.0.0 Game idle RPG chinh phục Tam Quốc

Tải về

3 (1) INHEGEMON COMPANY Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Pocket Warrior là một game nhập vai lấy bối cảnh thời đại Tam Quốc huy hoàng, cho bạn tham gia vào một hành trình chiến đấu cực thú vị, vui nhộn.

Pocket Warrior cho bạn chinh phục thế giới Tam Quốc hoành tráng

Trong sân chơi này, bạn vào vai lãnh chủ của thế giới hỗn loạn, xây dựng thành phố của riêng mình, chiêu mộ binh lính, thành lập một đội quân hùng mạnh, thu thập quân dự phòng và dần dần phát triển sức mạnh.

Game Pocket Warrior có nội dung phong phú, đồ họa đẹp mắt mang đến trải nghiệm chơi tuyệt vời. Hãy tham gia trò chơi và bắt đầu hành trình của bạn ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Pocket Warrior cho Android

Game phiên bản màn hình dọc, hoạt hình Tam Quốc

Pocket Warrior được xây dựng với công nghệ sản xuất hoạt hình mới nhất, qua đó, các vị tướng khác nhau được thể hiện sống động như thật, với hơn 300 vị tướng trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi thao tác game bằng một tay theo chiều dọc, trải qua hơn 100 trận chiến kinh điển, tiếp nối và tái hiện nguyên bản của thời Tam Quốc cổ đại.

Tu luyện nhàn rỗi, dễ dàng

Tính năng AFK kích hoạt lối chơi tự động, cho bạn nhận phần thưởng tài nguyên phong phú, các lợi ích cho người mới và phần thưởng ngục tối. Gamer không không vướng vào những rắc rối khi huấn luyện trước các tướng, không có áp lực phải mạnh mẽ hơn, trải nghiệm cuộc phiêu lưu thống nhất thế giới thú vị.

Triệu hồi và thu thập các anh hùng Tam Quốc mạnh mẽ, lập tổ đội mạnh mẽ và cùng chiến đấu

Đội hình chiến lược

Có 4 loại tướng, chiến binh gồm: pháp sư, hỗ trợ, tank, sát thủ và 6 cấp gồm xanh, lam, tím, vàng, cam và đỏ giúp người chơi linh hoạt hơn trong việc sắp xếp đội hình nghề nghiệp,điều chỉnh đội hình, trải nghiệm nhiều kỹ năng khác nhau và căn thời điểm tung ra đòn chốt hạ giành chiến thắng trước kẻ thù, tận hưởng niềm vui chiến lược bất tận.

Hạn chế đội hình và phần thưởng sức mạnh tổng hợp

Trải qua hành trình Tam Quốc đầy thách thức, bạn sẽ dần kích hoạt General Log trong hệ thống tu luyện độc đáo, nhận được Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị và các danh tướng khác, đồng thời tiến lên với Date Masamune, Maeda Keiji, Ashikaga Yoshiteru. Mở khóa các phần thưởng sức mạnh tổng hợp và sử dụng các khả năng hạn chế đội hình để tạo ra nhiều cách sắp xếp đội hình khác nhau.

Tập hợp các chiến binh tinh nhuệ, thống trị thế giới

Game tại hiện bản đồ Tam Quốc với lối chơi PVP/PVE phong phú. Bạn có thể tận hưởng trò chơi một mình hoặc cùng nhóm bạn sát cánh chiến đấu. Gamer cũng có thể linh hoạt thay đổi cách sắp xếp để khiêu chiến nhiều trùm khác nhau, viết ra câu chuyện của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Pocket Warrior

Liên quan, thay thế