Pokémon: Let's Go, Eevee! Game săn Pokemon cho Nintendo Switch

Tải về

5 (3) Nintendo Tính phí 3.843 Ngày: Yêu cầu: Nintendo Switch

Pokémon: Let's Go, Eevee! là 1 trong 2 phiên bản thuộc bộ game mới Pokemon Let’s Go, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm huấn luyện Pokemon và chiến đấu cực hấp dẫn. Pokémon: Let's Go, Eevee! được phát hành độc quyền cho nền tảng Nintendo Switch.

Phiêu lưu trong thế giới Kanto

Pokémon: Let's Go, Eevee! nói riêng và Pokémon: Let's Go nói chung lấy cảm hứng từ bom tấn Pokemon Yellow đình đám 1 thời nhưng đây không phải bản remake như nhiều game thủ đồn đoán. Phiên bản Pokémon: Let's Go, Eevee! nổi bật với nhân vật Pokemon chính là Eevee. Người chơi sẽ nhập vai huấn luyện viên và phiêu lưu xuyên suốt đại lục Kanto cùng hàng trăm Pokemon từ bộ phim gốc. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi sự xuất hiện của phiên bản Alolan cũng như Pokemon mới, tạo thêm màu sắc và cảm xúc cho hành trình huấn luyện Pokemon chiến đấu.

Chơi game Pokémon: Let's Go, Eevee trên Nintendo Switch để bắt quái thú như trong Pokemon GO bằng cách quăng tay cầm của máy chơi game Switch. Bạn có thể rủ bạn bè cùng đi bắt Pokemon, sau đó huấn luyện để sẵn sàng chiến đấu.

Săn Pokemon ngoài đời thực

Người chơi Pokemon Let’s Go có thể trao đổi Pokemon và quà tặng với những người chơi Pokemon GO phiên bản di động. Nhà phát triển cũng giới thiệu thiết bị mới có tên gọi Pocket Plus để mang theo Pokemon yêu thích bên mình, cùng nhau phiêu lưu khám phá thế giới và tương tác với nhau.

Trở thành huấn luyện viên Pokemon giỏi nhất, đối đầu với Trainer, Gym Leader và Team Rocket. Bắt Pokemon ngoài đời thực bằng cách quăng bộ điều khiển Joy-Con hoặc sử dụng Poke Ball Plus. Thiết bị sẽ phát sáng, rung và phát ra âm thanh để bạn cảm nhận cuộc đi săn sống động hơn. Bạn cũng có thể dùng nút bấm trong Handheld Mode để săn Pokemon cực mạnh.

Huấn luyện Pokemon

Chia sẻ chuyến phiêu lưu với gia đình và bạn bè bằng cách sử dụng Joy-Con hoặc Poke Ball Plus thứ 2 (bán riêng). Kết nối với phiên bản Pokemon GO trên di động để mang cả đội quân Pokemon hùng mạnh vào thế giới Kanto!

Khám phá vùng đất Kanto sinh động, đây là nhà của những nhân vật đáng yêu như Brock, Misty, Jessie, James và Meowth! Thông qua cốt truyện, bạn cùng Pokemon của mình sẽ ngày một mạnh mẽ, cùng nhau chu du và chăm sóc quái thú. Tùy biến Eevee và huấn luyện viên bằng nhiều bộ trang phục có sẵn.

Những con Pokemon hoang dã có mặt ở khắp mọi nơi. Hãy bắt chúng như 1 Pokemon Trainer thực thụ nhờ sự hỗ trợ của Poke Ball huyền thoại. Huấn luyện và đem Pokemon đi chiến đấu, thậm chí là mua bán trao đổi với những người chơi khác.

Chiến đấu với những trainer khác

Bạn có thể nâng cấp Pokemon hoặc trả về thế giới tự nhiên để nhận thưởng. Kết nối với Pokemon GO để đưa nhiều nhân vật mới vào thế giới Kanto, bao gồm Alohan và Shiny, thậm chí có cả Meltan - Pokemon hoàn toàn mới!

Bên cạnh phiên bản Pokémon Let's Go Eevee, người chơi có thể cài đặt thêm Pokémon: Let's Go, Pikachu! để có trải nghiệm săn thú và chiến đấu trọn vẹn nhất!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 8.116
  • Lượt tải: 3.843
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm