Prank Master 3D cho iOS 0.62 Game chơi khăm hài hước đồ họa 3D

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 17

Nhiệm vụ của bạn trong Prank Master 3D là thực hiện các trò đùa, chọn đúng phương án để khiến nhân vật của bạn phát điên vì những trò chơi khăm lầy lội nhất.

Chơi khăm nhân vật của bạn trong Prank Master 3D

Prank Master 3D là một game vui có cách chơi khá giống với game Save The Girl, tuy nhiên lần này, nhiệm vụ của bạn không phải cứu cô gái khỏi các mối nguy hiểm giống như “Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga", mà là đi troll nhân vật của mình. Nếu họ tức điên thì có nghĩa là bạn đã thành công.

Mỗi level của Prank Master 3D là một kịch bản và người chơi sẽ được giao nhiệm vụ nhất định. Mỗi lần troll, bạn có 2 lựa chọn. Nếu chọn đúng, nhân vật của bạn sẽ gặp một tai nạn nào đó, trở nên vô cùng tức giận và trò đùa của bạn thành công xuất sắc. Nếu sai thì đơn giản là chơi lại và chọn lại thôi!

Chẳng hạn như nhân vật đang ngủ và nhiệm vụ của bạn là biến mặt anh ta thành chiếc cầu vồng 7 màu. Vậy bạn sẽ làm gì khi có 2 lựa chọn là lọ sơn màu và tuýp kem đánh răng? Hoặc nhân vật đang lau nhà, bạn sẽ giúp anh ấy trang trí nhà với một can sơn hay bao xi măng 50kg? Sau khi đã chọn xong, bạn chỉ cần ngồi xem trò đùa diễn ra như thế nào, thành công hay thất bại.

Vô số trò troll hài hước

Tải game Prank Master 3D cho iOS

Có vô số trò đùa hài hước với hàng chục level mà bạn có thể thực hiện trong Prank Master 3D. Nhờ được thiết kế với đồ họa 3D, mọi yếu tố trong game đều được hiển thị trong không gian 3 chiều. Vì thế, người chơi sẽ nhìn thấy toàn bộ trò đùa của mình diễn ra như thế nào.

Nếu chọn đúng và troll nhân vật thành công, bạn sẽ nhận được một số tiền thưởng đáng kể. Số tiền này được dùng để tùy chỉnh diện mạo nhân vật như thay đổi kiểu tóc, quần, áo...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 430,4 MB
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Prank Master 3D

Liên quan, thay thế