Save The Girl cho iOS 1.0.6 Game giải đố cứu cô gái hài hước

Tải về

Save The Girl là một game nhập vai trí tuệ mới đến từ Lion Studios – cha đẻ của các HOT HIT game như Happy Glass, Mr BulletI Peel Good! Chỉ có những người thông minh nhất mới có thể giải những câu đố hack não vào cứu cô gái khỏi những kẻ hung ác đang đuổi theo cô.

Save The Girl là game giải đố cứu cô gái hài hước

Mỗi cấp độ của Save The Girl sẽ có một kịch bản và người chơi phải sử dụng chỉ số IQ, trí thông minh của mình để giải quyết. Khi lựa chọn chính xác, người phụ nữ sẽ đi tiếp. Nếu sai, người chơi của bạn chắc chắn không nhận được kết cục tốt đẹp.

Chẳng hạn, một con cá mập đang lao tới, bạn sẽ làm gì? Dựng lều hay bắn tên lửa? Bạn chính là người quyết định số phận của chính mình! Nhưng hãy cẩn thận, chỉ cần một câu trả lời sai, bạn sẽ trở thành miếng mồi ngon cho cá mập. Đừng sợ hãi, bạn luôn có thể thử lại trong câu chuyện khó hiểu của game giải đố này.

Trong Save The Girl, bạn quyết định chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Người chơi sẽ được đi qua nhiều khu vực khác nhau, tham gia vào vô số cuộc phiêu lưu và chỉ có một điều bạn biết rõ là mục tiêu cứu cô gái. Mưa bão, thây ma, bãi biển, tàu chìm... Hãy động não theo cách riêng, suy nghĩ đột phá qua mỗi tình tiết của câu chuyện khác nhau để xem điều gì xảy ra tiếp theo.

Bạn quyết định số phận của mình

Tính năng nổi bật của game Save The Girl cho iOS

Câu đố đầy thử thách

Thế giới game luôn luôn thay đổi và luôn có thách thức mới ở mọi nơi. Liệu bạn có thể đi đến cùng và cứu cô gái?

Trò chơi giải đố hài hước này được xây dựng từ các quảng cáo.

Đừng để bị lừa

Mỗi level cho bạn nhiều lựa chọn. Hãy đưa ra câu trả lời đúng để tiếp tục. Câu trả lời sai sẽ dẫn đến kết quả tồi tệ hoặc hài hước cho cô gái.

Rất nhiều level

Mỗi level là duy nhất, vì vậy, nhiều thách thức khác nhau để bạn giải quyết.

Game giết thời gian vui nhộn

Trò chơi giải đố nhập vai Save The Girl sẽ mang đến cho bạn những giờ chơi vui vẻ, thư giãn. Đây là cách giết thời gian hữu hiệu trong những ngày cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19. Tải và chơi game miễn phí thật vui với cả gia đình thôi nào!

Nội dung mới

Cuộc phiêu lưu mới với đầy điều thú vị. Liệu bạn có thể mở khóa mọi thứ?

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290 MB
  • Lượt xem: 7.566
  • Lượt tải: 1.019
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Save The Girl

Liên quan, thay thế