Project Hero Game hành động Anime My Hero Academia

Tải về

5 (1) Midnight' Studioz Miễn phí 98 Ngày: Yêu cầu: Windows

Project Herogame hành động Anime lấy cảm hứng từ series Manga nổi tiếng My Hero Academia (Học Viện Anh Hùng), lấy bối cảnh một xã hội siêu anh hùng khi 80% dân số thế giới sở hữu Quirk (hay còn gọi là siêu năng lực).

Project Hero là game hành động Anime lấy cảm hứng từ My Hero Academia
Project Hero là game hành động Anime lấy cảm hứng từ My Hero Academia

Giới thiệu Project Hero

Roblox có rất nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau. Đây là thiên đường cho nhiều game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt nếu bạn là một người hâm mộ Anime hoặc Manga. Nền tảng này có rất nhiều game tự phát triển dựa theo các bộ truyện, phim ảnh nổi tiếng, một trong số đó là Project Hero - lấy cảm hứng từ My Hero Academia.

Kiếm đủ Quirk để chiếm được lòng tin của người dân
Kiếm đủ Quirk để chiếm được lòng tin của người dân

Trong Project Hero Roblox, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một thế giới tưởng chừng bình thường nhưng lại kỳ lạ, khi 80% dân số thế giới đều sở hữu sức mạnh đặc biệt. Tất nhiên, trở thành anh hùng không hề là điều dễ dàng, ngay cả khi đó là điều bình thường trong thế giới này. Nếu muốn nổi bật, bạn sẽ phải trở thành người hùng mà mọi người dân cần đến. Bạn nghĩ mình có đủ Quirk để chiếm được lòng tin của họ không?

Để có được một Quirk, bạn phải đến Phòng thí nghiệm Quirk (Quirk Lab)
Để có được một Quirk, bạn phải đến Phòng thí nghiệm Quirk (Quirk Lab)

Trong Project Hero, Quirk là những kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể nhận được cho nhân vật của mình. Để có được một Quirk, bạn phải đến Phòng thí nghiệm Quirk (Quirk Lab) nằm ở thành phố đầu tiên nơi bạn xuất hiện. Khi ở đó, hãy tìm biểu tượng bảng hiệu Quirk Lab sáng và đi vào bên trong tòa nhà. Ở đó, bạn cần nói chuyện với Groody, sử dụng các spin từ code Project Hero mà bạn vừa nhập để thu thập Quirk.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 459
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế